เจนี่ เอ๋ รักในแบบของเราไม่ต้องเหมือนใคร

เจนี่ เอ๋ รักในแบบของเราไม่ต้องเหมือนใคร

เจนี่ เอ๋ รักในแบบของเราไม่ต้องเหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพรว : ธันวาคม 2556

ตัวอย่างเรื่องน่าอ่านภายในเล่ม

- โค้งสุดท้าย ดับเบิลคลิก ดับเบิลบุญ 2 เพื่อแพรวแชร์ริตี้
- DON'T MISS! ครบแล้ว ชิ้นที่ 24 คูปองสะสมลุ้นเพชร 1 ล้าน
- ท่าน ว.วชิรเมธี แนะทางออกของชาติ 'เริ่มที่หัวใจของเรา'
- เจนี่ เอ๋ JUST THE WAY WE ARE รักในแบบที่เราเป็น
- มิสเตอร์แพรวต้นหาตัวตนและเบื้องลึกอาชีพส่งความสุขของโก๊ะตี๋
- TO DO LIST BEFORE NEW YEAR

นิตยสารแพรวส่งท้ายปี 2013 ด้วยแฟชั่นคู่รักเจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หวานจนน่าอิจฉาทำให้ตาร้อนไปตามๆ กัน

รักในแบบของเราไม่ต้องเหมือนใคร
ว่ากันว่า ความรักมักจู่โจมเราแบบไม่ทันตั้งตัว เช่นเดียวกับที่  ‘เจนี่ และ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ พูดถึงการเดินทางของความรักในแบบฉบับของพวกเขา หลังจากต้องเผชิญกับมรสุมข่าวหนักหน่วง

ใน วันที่ชีวิตคู่เริ่มนิ่งและก้าวไปข้างหน้า “แพรว” ได้คุยกับเจนี่และเอ๋ ถึงเส้นทางใหม่ที่ทั้งคู่ได้เลือกและพร้อมแล้วที่จะเล่าให้เราฟัง

ชีวิตหลังผ่านมรสุมข่าวเป็นอย่างไรครับ
เจ นี่ตอบก่อน “เป็น ปกติขึ้น เจนี่อาจจะคุ้นกับการเป็นข่าวมากกว่าพี่เอ๋ แต่เอาเข้าจริง เขาก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดให้ไม่สบายใจ เพราะสุดท้ายแล้วนี่คือชีวิตของเราสองคน”

คุณเอ๋พูดความในใจบ้าง “ถ้า พูดให้พูดตรงๆ ผมไม่อึดอัด แต่ไม่สบายใจ เหมือนต้องฟังคนพูดในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น ถามว่า เป็นสาระของชีวิตไหม ไม่นะ เพราะสุดท้ายเวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ อย่างกรณีที่บอกว่า เจนี่มีน้อง เราก็ไม่ได้ออกไปแก้ข่าวตอบโต้ แต่ถ่ายรูปขณะเล่นพิลาทิสโชว์ไปเลย ก็จบ”

เจนี่เสริม “ที่ผ่านมา คนชอบจับจ้องว่า เจนี่กับพี่เอ๋แต่งงานกันเพราะมีน้องหรือเปล่า เพราะทุกอย่างดูกะทันหัน แต่ความจริงไม่ใช่ เราวางแผนไว้หมดแล้ว เพียงแต่คนอาจช็อกว่า ทำไมเราสองคนมาคบกัน คำตอบคือ ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความรัก เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

“ตั้งแต่ วันแรก พี่เอ๋กับเจนี่ไม่เคยคุยกันว่า เราคบกันตอนไหน พี่เอ๋ไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติกที่จะบอกว่า เราคบกันแล้วนะ ทุกอย่างค่อยๆ เป็นไปตามความรู้สึกข้างในของเรา บางคนอาจบอกว่า รักกันเร็วจัง แต่เจนี่มองว่า ความรักไม่ใช่เรื่องเวลา เรากะเกณฑ์มันไม่ได้ เจนี่มีความสุขกับปัจจุบัน ไม่ได้เก็บเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตมาคิดเยอะ ไม่ได้มองอนาคตที่อยู่ไกลจนเกินไป เพราะไม่รู้จะอยู่ถึงวันนั้นหรือเปล่า เราอยู่กับแค่วันนี้กับพรุ่งนี้ก็พอแล้ว”

ช่วงกระแสแรงๆ เจนี่เคยร้องไห้ไหมครับ
เจ นี่ส่ายหน้าปฏิเสธ “เจนี่คิดว่า เพราะตัวเองได้อยู่กับคนรักจริงๆ ถ้าไม่ใช่พี่เอ๋ เจนี่คงร้องไห้ ทั้งที่มีกระแสหนักๆ อยู่พักใหญ่ แต่ไม่มีวันไหนที่รู้สึกทุกข์ใจเลย ทุกเช้าที่ตื่นนอน เห็นพี่เอ๋นอนอยู่ข้างๆ แล้วมีความสุขมาก ยังบอกเขาเลยว่า เจนี่รักพี่เอ๋จัง” (ยิ้มทั้งสองคน)

คนข้างนอกมีภาพคุณเอ๋-ชนม์สวัสดิ์แบบหนึ่ง ในมุมของภรรยาล่ะครับ
“พี่ เอ๋เป็นพ่อบ้าน ทำอาหารเก่ง ขณะที่เจนี่ทำไม่เป็นเลย เขาเป็นแฟมิลี่แมน มีครบทุกอย่างของความเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าถามว่า เพอร์เฟ็คท์ไหม สำหรับเจนี่คือ ใช่ พี่เอ๋ทำให้เจนี่มีความสุขขึ้นมากจริงๆ เวลาไปกองถ่ายละคร ผู้กำกับยังแซวว่า หน้าตาสวยขึ้น ความสุขออกมาจากแววตาชัดมาก เวลาเล่นบทร้องไห้ไม่เนียนเลย เจนี่จึงอำกลับว่า ถ้าอย่างนั้นต้องตบเจนี่แล้วล่ะ (หัวเราะ)”

เจนี่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องหนึ่งที่หวานมากว่า ถ้าไม่เลือกคุณเอ๋เป็นคู่ชีวิต คงเสียใจทีหลัง
“ค่ะ พี่เอ๋ไม่ใช่ผู้ชายหวาน แต่เจนี่คลิกความเป็นตัวตนที่อบอุ่นคือความโรแมนติก ชีวิตคู่ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เจนี่ไม่มีสิทธิไปตัดสินชีวิตคู่ของคนอื่นว่า ต้องทางนี้จึงถูกนะ ขณะเดียวกันคนอื่นก็คงไม่เข้าใจหรอกว่า ทำไมเราจึงคลิกกันได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ความรักของเราสองคน ไม่เกี่ยวกับคนอื่น ไม่มีใครเข้าใจเรื่องนี้เท่ากับเรา นอกจากนี้ เจนี่มองว่า พี่เอ๋เป็นผู้ชายพิเศษที่ไม่ค่อยปกติ...”

เรื่อง ปารัณ เจียมจิตต์ตรง

ติดตามอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารแพรวฉบับ 824 วันที่ 25 ธันวาคม 2556 คอลัมน์ Special Interview

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนี่ เอ๋ รักในแบบของเราไม่ต้องเหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook