สุขภาพดี แบบนางร้ายเจ้าเสน่ห์ เนย โชติกา

สุขภาพดี แบบนางร้ายเจ้าเสน่ห์ เนย โชติกา

สุขภาพดี แบบนางร้ายเจ้าเสน่ห์ เนย โชติกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราจะพาคุณมารู้จักนางร้ายหน้าสวย สาวเจ้าเสน่ห์ จากวิก 3 พระราม 4 อย่างสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ซึ่งกำลังมีผลงานชิ้นล่าสุดกับละคร ลูกทาส และคิวบิก ที่จะลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ขอบอกเลยว่าจะได้เห็นสาวเนยในบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้เราเลยอยากรู้ว่าสาวเนยเขามีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เป็นคนดูแลสุขภาพไหม
“เนยมีเวลาดูแลตัวเองน้อย แต่สิ่งไหนที่ทำได้ก็จะทำ เมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยกินผักผลไม้ ช่วงหลังจึงหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์ เนยเป็นคนกินเก่ง จะหิวตลอด การเลือกกินผักผลไม้จะทำให้ผิวสุขภาพดี ที่สำคัญยังทำให้ระบบย่อยอาหารดีด้วย ซึ่งหมายถึงระบบในร่างกายเราก็จะดีตาม”

เลือกดูแลตัวเองอย่างไร
“เน้นเรื่องอาหารเป็นหลัก ถ้ามีเวลาจะเข้าฟิตเนส เนยชอบออกกำลังกาย เพราะจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เพลียง่าย ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนร่างกายได้ขับของเสียออกไปทางเหงื่อ จึงทำให้สุขภาพดี”

เคล็ดลับในการควบคุมน้ำหนักหรือดูแลรูปร่าง
“ออกกำลังกายอยู่ตลอด ร่างกายเลยเผาผลาญของเสียออกมาได้มากและดี เรียกว่าทุกอย่างอยู่ที่ระบบขับถ่าย ฉะนั้นจึงต้องเลือกกินให้ได้สุขภาพดีด้วย เนยชอบกินเนื้อย่าง เลยสั่งเป็นเซ็ทเน้นผักควบคู่กันไป เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ง่ายขึ้นค่ะ”

หนุ่ม ๆ บอกว่าเป็นสาวสวยมีเสน่ห์ คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ที่สุดตรงไหน
“สาวเจ้าเสน่ห์น่าจะเป็นดวงตา หลายคนบอกว่าเป็นคนที่ดวงตาสื่อความรู้สึก ถ้าโกรธก็จะน่ากลัว ถ้ายิ้มก็จะสื่อความรู้สึกได้ชัดเจนฉะนั้นเวลาไปไหนจะยิ้มตลอดเดี๋ยวจะไม่มีใครกล้ามาคุยด้วยค่ะ(หัวเราะ)”

อยากฝากอะไรถึงคนรักสุขภาพ
“ฝากเรื่องการกิน เพราะกินอะไรก็ได้อย่างนั้น เรื่องอาหารจึงเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อกินแล้วก็ต้องออกกำลังกาย เพื่อให้หัวใจสูบฉีดหน้าจะได้ดูเด็ก ที่สำคัญจะทำให้สุขภาพดีบุคลิกดีค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุขภาพดี แบบนางร้ายเจ้าเสน่ห์ เนย โชติกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook