10 อันดับ คุณแม่ยังสาว สวยพริ้ง อายุเป็นแค่ตัวเลข

10 อันดับ คุณแม่ยังสาว สวยพริ้ง อายุเป็นแค่ตัวเลข

10 อันดับ คุณแม่ยังสาว สวยพริ้ง อายุเป็นแค่ตัวเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเมื่อเข้าสู่การเป็นแม่คนแล้ว มักคิดไปในทางเดียวกันว่า เมื่อมีลูก เป็นคุณแม่จะต้องดูแก่ ดูโทรม ไม่สวยเหมือนเก่า เพราะมัวแต่เอาเวลาไปดูแลลูก ดูแลคุณพ่อของลูก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง หยุดๆๆๆๆ ความคิดเช่นนี้ได้แล้วค่ะ แม้ว่าคุณแม่จะไม่มีเวลาให้กับตัวเองเหมือนเก่า แต่ก็ห้ามหยุดที่จะดูแลตัวเองให้สวยพริ้งอยู่เสมอนะคะ

มีคุณแม่ดารายังสาวหลายคนที่แม้จะเป็น "คุณแม่"  แล้ว แต่ก็ยังสวย สมบูรณ์แบบอยู่เลย จะมีใครบ้าง ทิชชี่จะพาคุณสาวๆ Sanook! Women ไปชมกับ 10 อันดับ คุณแม่ยังสาว สวยพริ้ง อายุเป็นแค่ตัวเลข โดยวัดจากความฮอตของยอดการติดตามในอินสตาแกรมค่ะ ทิชชี่บอกเลยว่า คุณแม่แต่ละคน นอกจากจะฮอตในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว พวกนางยังเป็นคุณแม่ยังสาว สวยชนะเลิศ รูปร่างเป๊ะมากๆ อยู่เลย จะมีใครบ้างตามทิชชี่มาดูกันเลย

อันดับที่ 1 "นานา ไรบีนา" คุณแม่นักซิ่งของคุณลูกฝาแฝด "น้องบรู๊คลิน-น้องบีน่า" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 633,154  (IG: @nanarybena)


อันดับที่ 2 "เอ๋ พรทิพย์" คุณแม่อารมณ์ดีของคุณลูกอารมณ์ดียิ่งกว่า "น้องภู-ภูดิส สกิดใจ" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 577,906 (IG: @aey_pornthip)


อันดับที่ 3 "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" คุณแม่คนสวยของคุณลูก "น้องโปรด อัษศดิณย์" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 571,536 (IG: @ppanward)


อันดับที่ 4 "พอลล่า บัทเทอรี่" คุณแม่ยิ้มเจ้าเสน่ห์ของคุณลูกยิ้มมีเสน่ห์เช่นเดียวกัน "น้องไลลา บัทเทอรี่" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 549,219 (IG: @paulataylorbuttery)


อันดับที่ 5 "อ้อม พิยดา" คุณแม่คนเก่งของคุณลูกตาใสปิ๊ง "น้องนาวา พัชรนันท์" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 400,268 (IG: @aomphiyada)


อันดับที่ 6 "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" คุณแม่หัวใจแกร่งของคุณลูก "น้องลียา ลลียา เองตระกูล" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 376,567 (IG: @tanya_liyah)


อันดับที่ 7 "หน่อย บุษกร" คุณแม่ผู้จัดคนเก่งของคุณลูก "น้องจุน น้องคุน" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 316,317 (IG: @kun_jun)


อันดับที่ 8 "กบ สุวนันท์" คุณแม่นางเอกตลอดกาลของคุณลูกแสบน้อย "น้องณดา ปุณณดา" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 207,978 (IG: @punnadapunnakanta)


อันดับที่ 9 "ปิ่น เก็จมณี" คุณแม่ลูกสามสวยไม่สร่างของคุณลูก 3 หน่อ "เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 182,970 (IG: @kejmanee)


อันดับที่ 10 "แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร" คุณแม่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของคุณลูก "น้องแมค น้องคิน น้องเนซ" มียอดการติดตามในอินสตาแกรม 143,354 (IG: @mcintosh)

หากคุณแม่ชาว Sanook! Women อยากเป็นคุณแม่ยังสาว สวยพริ้งอยู่ตลอดเช่นเดียวกับคุณแม่ดาราทั้ง 10 อันดับ ทิชชี่มีเคล็ดไม่ลับ สร้างได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองมาฝากค่ะ

- ตอนเช้าเมื่อตื่นขึ้นมา ล้างหน้า อาบน้ำขัดผิวเบาๆ ด้วยใยบวบขัดผิว และแต่งหน้าแต่งตัวให้สวยงามอยู่เสมอ อย่าปล่อยตัวให้โทรมเด็ดขาดนะคะ

- ดื่มน้ำมากๆ คุณรู้อยู่แล้วว่าการดื่มน้ำที่ดี ควรดื่มให้ได้ประมาณ 8 แก้วเป็นอย่างน้อยต่อวัน ทำให้ได้ ทิชชี่รับรองว่าผิวของคุณจะสวยเด้งมีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

- ออกกำลังกาย พยามเคลื่อนไหวร่างกาย เพื่อให่ร่างกายเผาผลาญพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้าน เดินเยอะๆ โยคะ หรือถ้าลูกโตขึ้นมาหน่อย ก็ชวนลูกออกกกำลังกายไปพร้อมๆ กันค่ะ

- เป็นผู้หญิงคิดบวก ใจเย็น ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี แล้วเรื่องดีๆ ก็จะตามมาเองค่ะ

เคล็ดลับง่ายๆ เพียงแค่นี้ หาากคุณแม่ทำเป็นประจำทิชชี่รับรองว่า สวยไม่สร่าง แม้อายุจะเพิ่มขึ้นทุกวันค่ะ ^^




ข้อมูลอัพเดตล่าสุดจากอินสตาแกรม วันที่ 13 มกราคม 2557
ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 10 อันดับ คุณแม่ยังสาว สวยพริ้ง อายุเป็นแค่ตัวเลข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook