ริ้วรอยมาเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยเทคนิคนี้!

ริ้วรอยมาเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยเทคนิคนี้!

ริ้วรอยมาเต็มแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยเทคนิคนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครียดเรื่องการเมือง เครียดเรื่องรัก หรือจะเครียดเรื่องไหนๆ ก็พักเอาไว้ได้ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ตามมาให้เครียดหนักแบบติดตัว ติดหน้า และไม่มีวันหยุดพักได้เลยก็คือเรื่อง "ริ้วรอย" จริงไหมคะคุณสาวๆ ?

หนึ่งปีผ่านไป ไวอย่างกับโกหก เวลาผ่านไปเร็ว สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ หนีไม่พ้นก็คือเรื่องของอายุ ยิ่งอายุมาก ริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ก็ตามมากวนใจเรามากเช่นเดียวกัน

ผู้หญิงยุคใหม่ ใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามมากยิ่งขึ้น เมื่อเราหยุดริ้วรอยให้มากวนใจบนใบใหน้าไม่ได้ เราก็ต้องหาวิธีปกปิดมันให้อยู่หมัดค่ะ โดยเทคนิคที่ทิชชี่จะพาไปต่อสู้กับริ้วรอยในวันนี้ก็คือ การแต่งหน้าโดยใช้คอนซีลเลอร์เป็นตัวช่วยในการอำพราง ปกปิดริ้วรอยที่มาเยือน และเพิ่มความสดใสบนใบหน้าคุณสาวๆ ให้มาสดใสเหมือนสาววัยรุ่นกันค่ะ

เมื่อพร้อมเป็นสาวหน้าใสแล้ว มาดูเทคนิคเริ่ดๆ ที่ทิชชี่จะแนะนำในวันนี้เลยค่ะ

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม
- คอนซีลเลอร์ 1 แท่ง เลือกยี่ห้อตามใจชอบได้เลยค่ะ

*การเลือกสีคอนซีลเลอร์ ควรเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวจะดีที่สุดนะคะ

ประโยชน์มากมายของคอนซีลเลอร์
ใช้ปกปิด และอำพรางรอยหมองคล้ำ ปกปิดรอยดำคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และบริเวณที่สีผิไม่เรียบเนียน

ขั้นตอนการปกปิดริ้วรอยและเพิ่มความสดใสแบบอยู่หมัด!

ปกปิดริ้วรอยใต้ดวงตา ทิชชี่ขอแนะนำให้เลือกคอนซีลเลอร์เฉดสีที่อ่อนกว่าสีผิว 1 เฉด หรือเรียกง่ายๆ ว่าสีสว่างกว่าเฉดปกติที่ใช้นิดหน่อยค่ะ จะได้ปกปิดอยู่ และดูเป็นธรรมชาติขึ้น วิธีก็คือ แต้มคอนซีลเลอร์ใต้ดวงตา 3 จุดเล็กๆ  จากนั้นเกลี่ยเบาๆ ให้เนียนสม่ำเสมอค่ะ


ใช้คอนซีลเลอร์ แต้มบริเวณสันจมูก ข้างหัวตา เพื่อเพิ่มความสดใส ไม่หมองคล้ำค่ะ

แต้มคอนซีลเลอร์ที่ด้านข้างของจมูก เพื่อปกปิดรอยดำ และเพิ่มความสดใส อำพรางให้จมูกดูโด่งเป็นสันมากขึ้น วิธี คือ แต้มคอนซีลเลอร์เพียงเล็กน้อย จากนั้นคล่อยๆ เกลี่ยจนเนียนเช่นกันค่ะ

ลบริ้วรอบบริเวณร่องแก้ม และมุมปาก ด้วยคอนซีลเลอร์สีสว่างกว่าเฉดปกติ 1 เฉด จุดนี้แต้มบางๆ และเกลี่ยอย่างเบามือนะคะ ไม่งั้นดูหนาเป็นคราบทิชชี่ไม่รู้ด้วยนะ

ลงคอนซีลเลอร์บริเวณด้านบนริมฝีปาก เกลี่ยให้เนียน วิธีนี้จะช่วยปรับรูปปากของคุณให้ดูอวบอิ่มมีสุขภาพดี ดูอ่อนวัยขึ้น และช่วยให้สีลิปสติกติดทนนานขึ้นค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ เทคนิคการปกปิดริ้วรอยด้วยคอลซีลเลอร์ วิธีง่ายๆ เพียงแค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณมีหน้าเนียน สวยใสก่อนจากจากบ้านแล้ว ลองฝึกแต่งกันดูนะคะ ทิชชี่บอกแล้ว ต่อให้ริ้วรอยมาเต็มแค่ไหน คุณก็เอาอยู่ได้!!!

แต่ทิชชี่บอกไว้ก่อน "คอนซีลเลอร์" เป็นตัวช่วยที่เริ่ดแสนเริ่ดก็จริง แต่ใช้ได้เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น ถ้าคุณสาวๆ อยากมีใบหน้าที่เด้ง ริ้วรอยมาเยือนช้า ต้องดูแลตัวเองจากภายในกันด้วยนะคะ ^^



ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.beautylish.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook