ของเก่าเก็บอยากขายทำยังไงดี

ของเก่าเก็บอยากขายทำยังไงดี

ของเก่าเก็บอยากขายทำยังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็นเรื่องน่าเบื่อชวนเพลียเสมอเมื่อพบว่ามีของเก่าที่ไม่ใช้กองอยู่เต็มบ้าน ต้องพยายามหาที่เก็บ เบียดเสียดเยียดยัด จนไม่รู้จะทำยังไงดี ทว่าคิดอยากจะเอาไปขายซะให้รู้แล้วรู้รอดก็เกิดนึกเสียดายขึ้นมาตะหงิดๆ ก็แหม่นะของซื้อมาราคาหลักร้อยหลักพัน ขายได้ไม่กี่สิบบาท มันช่างน่าเจ็บปวดใจ ว่าแล้วก็เก็บเอาไว้ให้รกบ้านดังเดิม เฮ้อ! ถึงตรงนี้หลายคนคงอยากจะรู้ว่า “เราจะจัดการกับของเก่าเหล่านี้ยังไงให้ก่อเกิดประโยชน์ พร้อมกับสร้างรายได้อย่างชาญฉลาด” เอาล่ะใครอยากรู้เรามีคำตอบดีๆ มาฝากกัน

สำหรับคนที่คิดอยากจะขายของเก่าเก็บไม่ใช้ แต่ไม่รู้จะขายที่ไหนดี เราแนะนำให้เข้าไปที่ dealfish.co.th ซึ่งนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ก็มีคำถามว่า “มีเว็บมากมายก่ายกองให้เลือกขายแล้วทำไมต้อง dealfish.co.th !?!" คำตอบง่ายๆ นั่นก็คือ dealfish.co.th คือเว็บไซต์ซื้อ-ขาย ออนไลน์แห่งเดียวที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อ-ขาย สินค้ามือสองทุกประเภทได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงประกาศ ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์ แถมยังไม่จำกัดจำนวนสินค้าที่จะลงประกาศขาย เรียกได้ว่า ใครใคร่ขายก็ขาย ใครใครซื้อก็ซื้อ อิสระเสรี ไม่มีข้อจำกัด ซึ่งข้อดีที่มากไปกว่านั้นก็คือความสะดวกรวดเร็วในการลงประกาศ เพราะเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน คุณก็สามารถลงประกาศขายสินค้าได้ง่ายๆ



ตัวอย่างขั้นตอนการลงประกาศ!




ไม่เพียงเท่านั้น dealfish.co.th ยังเป็นเว็บไซต์ชั้นนำที่มีผู้เข้าชมสินค้า และผู้ใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 400,000 คนต่อวัน ทำให้โอกาสที่จะมีผู้เข้าชมและซื้อสินค้าของคุณนั้นมีมากขึ้นตามไปด้วย นับว่าเป็นแหล่งซื้อ-ขาย ที่น่าสนใจมากในขณะนี้ จนทำให้มียอดผู้เข้าใช้บริการจากทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหากคุณคิดอยากจะเปลี่ยนของเก่าไม่ใช้ให้เป็นเงินอยู่ละก็ dealfish.co.th น่าจะเป็นคำตอบดีๆ ที่คุณมองหา!

ขายอะไรก็ขายได้ ขายง่าย ขายฟรี ที่ dealfish.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook