SHEIN เปิดตัว evoluSHEIN ไลน์เสื้อผ้าใหม่ ที่ทุกคนเข้าถึงได้

SHEIN เปิดตัว evoluSHEIN ไลน์เสื้อผ้าใหม่ ที่ทุกคนเข้าถึงได้

SHEIN เปิดตัว evoluSHEIN ไลน์เสื้อผ้าใหม่ ที่ทุกคนเข้าถึงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SHEIN ผู้จำหน่ายสินค้าแฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ เปิดตัว evoluSHEIN คอลเลคชั่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยเจตนารมณ์ พร้อมให้ลูกค้าทั่วโลกได้สัมผัสตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้ โดยเป็นคอลเลคชั่นที่มีไซส์สำหรับทุกคน ทำจากวัสดุที่มาจากแหล่งยั่งยืน และสนับสนุนโปรเจ็คเพื่อส่งเสริมพลังแห่งผู้หญิงทั่วโลก คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับสินค้าราคาจับต้องได้ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าที่สร้างสิ่งดี ๆ ให้แก่โลกของเรา 



ลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากไลน์ evoluSHEIN สามารถภูมิใจได้ว่าตนเองได้สนับสนุน Vital Voices ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่ลงทุนให้กับผู้หญิงที่เป็นผู้นำในการรับมือความท้าทายระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงที่เกิดจากเพศ ปัญหาโลกร้อน ความไม่เท่าเทียมทางเศรษฐกิจ และอื่น ๆ อีกมากมาย



สินค้าคอลเลคชั่นแรกของ evoluSHEIN มาพร้อมกับโพลิเอสเตอร์รีไซเคิล ทำจากเส้นใยที่ผลิตจากขยะพลาสติก เนื้อผ้าชนิดนี้ผลิตโดยนำวัสดุต่าง ๆ เช่นขวดพลาสติก มาทำความสะอาด ย่อยเป็นเศษเล็กๆ นำไปหลอมละลาย และปั่นเป็นใยโพลิเอสเตอร์ เมื่อเทียบกับการผลิตโพลิเอสเตอร์ขึ้นมาใหม่แล้ว กระบวนการรีไซเคิลโพลิเอสเตอร์ใช้ทรัพยากรน้อยกว่าและใช้น้ำและพลังงานน้อยกว่าด้วย การลดขยะและนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้เป็นหัวใจของวิสัยทัศน์ของ SHEIN ด้านเศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่แฟชั่นราคาจับต้องได้ EvoluSHEIN นับว่าเป็นโปรเจ็คทดลองสำหรับนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สะท้อนเจตนารมณ์ของ SHEIN และจะขยายไปสู่คอลเลคชั่นอื่น ๆ ในอนาคต



สินค้าที่ทำจากโพลิเอสเตอร์รีไซเคิลในคอลเลคชั่น evoluSHEIN นั้นผลิตขึ้นเป็นพิเศษโดยซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองจาก Global Recycled Standard (GRS) ซึ่งการรับรองนี้หมายความว่าวัสดุรีไซเคิลต้องมีการตรวจสอบย้อนหลังได้ทุกขั้นตอน และมีข้อกำหนดด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ชัดเจน  GRS บริหารโดย Textile Exchange ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลก เพื่อทำให้อุตสาหกรรมเสื้อผ้ามีความยั่งยืนมากขึ้น มีสมาชิกกว่า 700 ราย ทั้งแบรนด์ ร้านค้า และซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมนี้ Textile Exchange เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความร่วมมือและสร้างสิ่งดี ๆ และ  SHEIN ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ 



“เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศน์แฟชั่นที่ยั่งยืนกว่าเดิม”
Adam Whinston ผู้บริหารฝ่ายสิ่งแสดล้อม สังคม และการธรรมาภิบาล ของ SHEIN กล่าว “การเปิดตัว evoluSHEIN เป็นก้าวสำคัญในด้าวความยั่งยืนของเราในปีนี้ และสะท้อนถึงมิติที่เราให้ความสำคัญ ได้แก่ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การสนับสนุนชุมชน และการส่งเสริมผู้ประกอบการ เราเชิญชวนให้พันธมิตรของเราและลูกค้าของเรามาร่วมเส้นทางนี้ไปด้วยกัน”



SHEIN ก่อตั้งในปี 2012 โดยเป็นร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีวัตถุประสงค์ในการทำให้แฟชั่นเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน  SHEIN มีกลยุทธ์ในการผลิตสินค้าทีละน้อยและเป็นการจำหน่ายผ่านช่องทางดิจิตัล เพื่อให้แบรนด์ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่มักจะเกิดจากการค้าปลีกทั่วไป ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา SHEIN ได้สนับสนุนการปฏิวัติวงการแฟชั่นและพัฒนาอุปกรณ์ในการช่วยให้ซัพพลายเออร์นำเทคโนโลยีใหม่ไปใช้เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ความพยายามเหล่านี้ได้แก่การเปลี่ยนโรงงานแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นซัพพลายเชนที่มีความคล่องตัว มีระบบเทคโนโลยีครบวงจรที่ช่วยลดของเหลือทิ้งในสต็อก และช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติในกระบวนการผลิต



ลูกค้าทั่วโลกสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ evoluSHEIN ได้ตั้งแต่ 29 เมษายน นี้เป็นต้นไป โดยผลิตภัณฑ์ล็อตแรกของ evoluSHEIN ประกอบไปด้วยเสื้อ เดรส กางเกงสำหรับสตรี รวมถึงมีไซส์ที่หลากหลาย พร้อมเปิดตัวในต้นฤดูร้อน SHEIN คาดว่าจะขยายไลน์นี้ให้มีสินค้ามากถึง 1,500 แบบภายในกันยายน 2022 นี้ และสินค้า evoluSHEIN ในอนาคตจะมีวัสดุที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิสโคสที่เป็นมิตรต่อป่าไม้ ฝ้ายที่ปลูกอย่างยั่งยืน และโปรแกรมในการกำหนดมาตรฐานสำหรับใยผ้ารีไซเคิล

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่ Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/
TikTok Channel : https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ SHEIN เปิดตัว evoluSHEIN ไลน์เสื้อผ้าใหม่ ที่ทุกคนเข้าถึงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook