Kim Kardashian ใช้เมกอัพสกินแคร์อะไรในคืน Met Gala ให้ลุคออกมาเพอร์เฟกต์

Kim Kardashian ใช้เมกอัพสกินแคร์อะไรในคืน Met Gala ให้ลุคออกมาเพอร์เฟกต์

Kim Kardashian ใช้เมกอัพสกินแคร์อะไรในคืน Met Gala ให้ลุคออกมาเพอร์เฟกต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kim Kardashian (คิม คาร์เดเชียน) เซเลบริตี้สาวสุดฮอตปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 พร้อมด้วยครอบครัวแบบครบทีม และหลังจากมีข่าวลือแว่วมาก่อนวันงานว่าเซเลบสาวอาจจะนำชุดไอคอนิกของ Marilyn Monroe (มาริลิน มอนโร) ในวันที่ไอคอนระดับตำนานสวมใส่ไปร้องเพลง Happy Birthday Mr. Preseident ให้กับอดีตประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ เมื่อ 60 ปีก่อนมาแต่งอีกครั้ง เหล่าแฟนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นว่าเธอจะแต่งออกมาได้ปังขนาดไหน และต้องบอกเลยว่าคิมไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะเธอปรากฏตัวสวยเปล่งประกายจับตาสุดๆ ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา HELLO! เลยขอพาไปล้วงลึกถึงเคล็ดลับและไอเท็มเด็ดว่า Kim Kardashian ใช้อะไรในคืน Met Gala ถึงได้ฟินิชลุคสุดเพอร์เฟกต์ออกมาอย่างที่เราเห็นกัน


คิม คาร์เดเชียน เลือกนำลุค Happy Birthday Mr. President สุดไอคอนิกของ มาริลิน มอนโร มาแต่งร่วมงาน Met Gala

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังลุคพรมแดงสุดเป๊ะปังของสาวคิมไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่คือเมกอัพอาร์ติสต์คู่ใจอย่าง Mario Dedivanovic หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Makeup by Mario ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่มาช่วยครีเอตลุคไอคอนิกสุดแกลมของ มาริลิน มอนโร ให้กับคิมในค่ำคืน Met Gala ที่ผ่านมา


เผยหมดเปลือก Kim Kardashian ใช้อะไรในคืน Met Gala ถึงได้ฟินิชลุคผิวสวยฉ่ำโกลว์


อันดับแรกเริ่มจากขั้นตอนการเตรียมผิวด้วยสกินแคร์ครบเซ็ตจาก Augustinus Bader แบรนด์ความงามลักซ์ชัวรี่สัญชาติเยอรมันที่ก่อตั้งและพัฒนาโดยแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ แถมยังเพิ่งเปิดตัวเข้าประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมาไปหมาดๆ ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสวยฉ่ำโกลว์แบบแม่คิมแล้วล่ะก็ ต้องหา Augustinus Bader สักขวดไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งบ้างแล้ว

Augustinus Bader Cream Cleansing GelAugustinus Bader Cream Cleansing Gel
สเต็ปแรกของการเตรียมผิว Makeup by Mario เล่าว่าเขาใช้ Cream Clensing Gel ทำความสะอาดผิวหน้าของ คิม คาร์เดเชียน เสียก่อน โดยเคลนซิ่งขวดนี้มาในรูปสัมผัสเนื้อครีมละมุนผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจดแบบไม่เกิดฟอง จึงไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหรือระคายเคืองแม้แต่น้อย ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าของน้ำดอกกุหลาบ สารสกัดแตงกวา และน้ำจากใบว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวระหว่างที่ทำความสะอาดอีกด้วย

Augustinus Bader The EssenceAugustinus Bader The Essence
หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว สเต็ปที่สองจึงใช้ The Essence หยดลงบนสำลีและเช็ดไปทั่วผิวหน้าของสาวคิมเพื่อเป็นการปรับสมดุลผิว ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับและบาลานซ์ความมันบนผิวหน้า รวมถึงทำความสะอาดผิวรอบสุดท้ายว่าไม่มีสิ่งใดตกค้างหลังล้างหน้า อีกทั้งการใช้สำลีเช็ดใบหน้ายังเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่เกิดสิวอุดตันอีกด้วย

Augustinus Bader The CreamAugustinus Bader The Cream
เมื่อเอสเซนส์เนื้อบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวแล้ว ช่างแต่งหน้าคิวทองก็ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ The Cream ลงทั่วใบหน้าอีกครั้ง โดยเนื้อครีมนุ่มละมุนผิวนี้ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ทั้งยังบำรุงฟื้นฟูล้ำลึกจนผิวดูเปล่งปลั่งประจ่างใสจากภายใน ที่สำคัญคือส่วนผสมเอกสิทธิ์ของแบรนด์ TFC8® ยังมีส่วนช่วยสำคัญในการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย และทั้งหมดนี้ก็คือ 3 สเต็ปหนทางลัดสู่การสร้างฐานผิวฉ่ำโกลว์ระดับไอคอนในตำนานนั่นเอง


เผยหมดเปลือก Kim Kardashian ใช้อะไรในคืน Met Gala ถึงได้ฟินิชลุคผิวสวยฉ่ำโกลว์

จบขั้นตอนการเตรียมผิวด้วยสกินแคร์กันไปแล้ว มาต่อกันที่เครื่องสำอางกันบ้าง และแน่นอนว่าเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดังเลือกใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์ของตัวเองอย่าง Makeup by Mario ตั้งแต่งานผิวจนถึงลิปสติกเลยทีเดียว จะมีไอเท็มอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

SoftSculpt Shaping StickSoftSculpt Shaping Stick
SoftSculpt BronzerSoftSculpt Bronzer
Master Secret GlowMaster Secret Glow
เริ่มจากสร้างกรอบหน้าคมชัดและผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงแฟลชของ คิม คาร์เดเชียน เสกได้ด้วยคอนทัวร์และบรอนเซอร์รุ่น SoftSculpt เฉดสี Light Medium ขณะที่อาวุธลับของลุคนี้คือ Master Secret Glow ที่มาในเนื้อเจลใสประกายแวววาว ใช้แต้มลงบริเวณโหนกแก้มและเปลือกตาทำให้ผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำวาว

สี Mellow Mauveสี Mellow Mauve
สี Poppy Pinkสี Poppy Pink
Soft Pop Powder Blush


สำหรับสีสันบนพวงแก้มนั้น Mario Dedivanovic ใช้บลัชออนเนื้อฝุ่น Soft Pop Powder Blush สองเฉดสีผสมกัน ได้แก่ Mellow Mauve ที่เป็นสีชมพูกุหลาบหม่นๆ ปัดไปทั่วพวงแก้ม ก่อนจะเลเยอร์ทับด้วยสี Poppy Pink ชมพูสดใสบริเวณหน้าแก้มให้ดูมีเลือดฝาดโดดเด่นขึ้นมา

Master Mattes Eyeshadow PaletteMaster Mattes Eyeshadow Palette
Master Pigment Pro PencilMaster Pigment Pro Pencil
Master Blade Brow PencilMaster Blade Brow Pencil
ถัดมาที่การแต่งดวงตาและคิ้วอันถือเป็นมงกุฎของใบหน้า เมกอัพอาร์ติสต์แถวหน้าของวงการฮอลลีวูดใช้พาเลต Master Mattes ที่มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ทุกช่องล้วนเป็นอายแชโดว์เนื้อฝุ่นฟินิชลุคแบบแมตต์ ไม่มีกลิตเตอร์ และมาในเฉดสีเอิร์ธโทนอบอุ่น ก่อนจะใช้ Master Pigment Pro Pencil สีดำสนิทวาดเส้นอายไลเนอร์คมเฉี่ยว ส่วนคิ้วนั้นใช้ดินสอรุ่น Master Blade Brow Pencil วาดโครงคิ้ว ก่อนปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยด้วยเจล

 

Ultra Suede Cozy Lip CremeUltra Suede Cozy Lip Creme
Ultra Suede Sculpting Lip PencilUltra Suede Sculpting Lip Pencil
ปิดท้ายลุคด้วยด้วยการเติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่มสวยจับใจด้วยสองคู่หูไอเท็มอย่างดินสอเขียนขอบปาก Ultra Suede Sculpting Lip Pencil สี Toasty และลิปครีมแบบจิ้มจุ่ม Ultra Suede Cozy Lip Creme สี Almost Bare เป็นการฟินิชลุคในตำนานของ มาริลิน มอนโร ได้อย่างงดงามสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook