เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมของ "ดัชเชสเมแกน" ตั้งแต่ราคาหลักพันจนถึงหลักแสน!

เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมของ "ดัชเชสเมแกน" ตั้งแต่ราคาหลักพันจนถึงหลักแสน!

เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมของ "ดัชเชสเมแกน" ตั้งแต่ราคาหลักพันจนถึงหลักแสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึง ‘ดัชเชสเมแกน แห่งซัสเซ็กส์’ แน่นอนว่าเรามักนึกถึงฉลองพระองค์สุดเก๋ พระเกศาสุดชิค และที่ขาดไม่ได้คือพระกระเป๋าที่มาช่วยคอมพลีตแต่ละลุคของดัชเชส ทุกครั้งที่พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่เสด็จไปทรงร่วมงานต่างๆ พระองค์มักทรงถือพระกระเป๋าสุดชิคไปด้วยเสมอ วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนมาเปิดกรุ กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกน ทั้งหมด 13 ใบด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากที่พระองค์ทรงถือออกงาน แทบทุกรุ่นล้วนขายหมดตลอด!

DeMellier Mini Venice Bag

กระเป๋าหนังสีเขียวเข้มจาก DeMellier มูลค่า 14,000 บาทกระเป๋าหนังสีเขียวเข้มจาก DeMellier มูลค่า 14,000 บาท
อาจพูดได้ว่าดัชเชสเมแกนทรงขโมยความสนใจของสายแฟชั่นทั่วโลกเมื่อครั้งที่เสด็จเยือนเมืองคาร์ดิฟ พระองค์ทรงปรากฏพระวรกายพร้อมพระกระเป๋าสีเขียวเข้มรุ่น Venice จากแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอังกฤษ DeMellier โดยผู้ก่อตั้งของแบรนด์อย่าง Mireia Llusia-Lindh ให้สัมภาษณ์กับ HELLO! ว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ดัชเชสเมแกนทรงใช้พระกระเป๋าจากแบรนด์ของเรา พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างที่สุดยอดสำหรับผู้หญิงทั่วโลก และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย”

Rejina Pyo Nane Bag

กระเป๋าถือดีไซน์เก๋จาก Rejina Pyo มูลค่า 7,500 บาทกระเป๋าถือดีไซน์เก๋จาก Rejina Pyo มูลค่า 7,500 บาท
ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงเลือกถือพระกระเป๋าจากแบรนด์ Rejina Pyo รุ่น Nane ขณะเสด็จไปทรงร่วมงาน International Women’s Day ที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2020 ซึ่งเราขอบอกเลยว่าดีไซน์ผูกเงื่อนปมบริเวณสายคล้องแขนและวัสดุผ้าลูกไม้เป็นอะไรที่เข้าเทรนด์แฟชั่นของฤดูใบไม้ผลิสุดๆ

Oroton Zip Top Crossbody

กระเป๋าสะพายครอสบอดี้จาก Oroton มูลค่า 14,000 บาทกระเป๋าสะพายครอสบอดี้จาก Oroton มูลค่า 14,000 บาท
เป็นอีกครั้งที่ดัชเชสเมแกนทรงดึงดูดความสนใจจากทุกคนในงาน Commonwealth Youth Forum เมื่อพระองค์เสด็จไปถึงงานในฉลองพระองค์เดรสลายทางสุดชิค เลเยอร์ทับด้วยเบลเซอร์สีดำเพิ่มความภูมิฐาน ทั้งยังคอมพลีตลุคด้วยพระกระเป๋าสะพายครอสบอดี้จากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติออสเตรเลีย Oroton รุ่น Zip Top Crossbody


Everlane Day Tote

กระเป๋าหนังจาก Everlane รุ่น Day Toteกระเป๋าหนังจาก Everlane รุ่น Day Tote
เมื่อครั้งที่ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์เสด็จไปทอดพระเนตร Invictus Games ที่เมืองโตรอนโตกับพระสวามี เจ้าชายแฮร์รี่ พระองค์ทรงฉลองพระองค์สบายๆ แต่ดูดีมีสไตล์เป็นที่สุด อย่างคู่มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อเชิ้ตขาวและกางเกงยีนส์สุดคลาสสิก พร้อมทรงคอมพลีตลุคด้วยพระกระเป๋าทรงโทตจาก Everlane ที่ตัดเย็บขึ้นจากหนังอิตาลี และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันรุ่นดังกล่าวขายหมดไม่มีผลิตซ้ำ น่าเสียดายสุดๆ สำหรับใครที่อยากคอมพลีตลุคนี้ตาม


Victoria Beckham Powder Box Bag

VB Powder Box Bag กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกนVB Powder Box Bag กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกน
อีกหนึ่งลุคที่เหล่าแฟนราชวงศ์อังกฤษโปรดปราน นั่นก็คือเมื่อครั้งที่ดัชเชสเมแกนเสด็จไปยังพระตำหนักซานดริงแฮมในฉลองพระองค์โททัลลุคจากแบรนด์ Victoria Beckham ซึ่งนั่นรวมถึงพระกระเป๋ารุ่น VB Powder Box Bag มูลค่ากว่า 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 67,000 บาท)


Mulberry Darley Bag

กระเป๋า Mulberry รุ่น Darley Crossbody ที่ดัชเชสเมแกนและดัชเชสเคตทรงโปรดกระเป๋า Mulberry รุ่น Darley Crossbody ที่ดัชเชสเมแกนและดัชเชสเคตทรงโปรด
ต้องบอกเลยว่าดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงเป็นแฟนตัวยงของ Mulberry ก็ว่าได้ เพราะพระองค์ทรงมีกระเป๋าแทบทุกใบในคอลเล็กชั่นของแบรนด์ ตั้งแต่รุ่น Clifton สะพายไหล่ , Bayswater Tote ไปจนถึงรุ่น Darley Crossbody ที่พระองค์ทรงถือเมื่อครั้งเสด็จไปทรงร่วมงาน Commonwealth Service ณ วิหารเวสต์มินสเตอร์ ปี 2018 ซึ่งกระเป๋าสะพายครอสบอดี้รุ่นนี้ยังเป็นกระเป๋ารุ่นโปรดของ ดัชเชสเคต ด้วยเช่นกัน


Bottega Veneta Wallet

Bottega Veneta กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกนBottega Veneta กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกน
นอกจากดัชเชสเมแกนจะโปรดกระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือแล้ว บางครั้งพระองค์ยังทรงเลือกใช้กระเป๋าสตางค์แทนคลัตช์อีกด้วย ซึ่งเรารู้มาว่าดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงใช้กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงของ Bottega Veneta ขณะที่พระองค์ทรงประทับอยู่ที่ลอส แอนเจลิส ช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา


Strathberry Midi Tote Bag

กระเป๋า Strathberry Midi Tote Bag มูลค่า 25,000 บาทกระเป๋า Strathberry Midi Tote Bag มูลค่า 25,000 บาท
นอกจาก Mulberry จะเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์แล้ว Strathberry ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่พระองค์ทรงใช้ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเมื่อครั้งที่พระองค์ทรงประกาศข่าวการหมั้นหมายกับเจ้าชายแฮร์รี่ แฟนๆ ล้วนอยากมีกระเป๋ารุ่น Midi Tote Bag สีแดงเบอร์กันดีสุดคลาสสิกเป็นของตัวเองทั้งสิ้น นอกจากนี้พระองค์ยังทรงมีรุ่นเดียวกันแต่เป็นสีน้ำตาลแทน และรุ่นสะพายข้าง East-West อีกด้วย


Gucci Sylvie Mini Bag

กระเป๋า Gucci รุ่น Dionysus Bag มูลค่า 35,000 บาทกระเป๋า Gucci รุ่น Dionysus Bag มูลค่า 35,000 บาท
กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกน ใบที่เราชื่นชอบมากก็คือ Gucci Sylvie Mini Bag สุดไอคอนิก ซึ่งพระองค์ทรงหยิบมาใช้ขณะเสด็จเยือนประเทศออสเตรเลียในปี 2018 นอกจากนี้งานเลี้ยงฉลองในช่วงค่ำพระองค์ยังทรงเปลี่ยนมาใช้กระเป๋า Gucci Dionysus Bag สีดำอะไหล่เงินอีกด้วย เรียกว่าเป็นลุคที่ทรงพระสิริโฉมงดงามมากทีเดียว


Dior Lady D-Lite Bag

กระเป๋า Dior Lady D-Lite Bag มูลค่า 156,000 บาทกระเป๋า Dior Lady D-Lite Bag มูลค่า 156,000 บาท
ย้อนไปเมื่อครั้งที่ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงเสด็จไปทรงร่วมงาน Global Citizen Live ที่มหานครนิวยอร์ก ดัชเชสเมแกนทรงฉลองพระองค์มินิเดรสสีขาวสุดงดงามจาก Valentino พร้อมคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของ Dior ที่ได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์มาจาก ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ อย่างรุ่น Lady D-Lite Bag


Gabriela Hearst Nina Bag

กระเป๋า Gabriela Hearst รุ่น Nina ที่ตั้งชื่อตาม นิน่า ซิโมน ไอคอนสาวแห่งวงการเพลงกระเป๋า Gabriela Hearst รุ่น Nina ที่ตั้งชื่อตาม นิน่า ซิโมน ไอคอนสาวแห่งวงการเพลง
ไม่รู้ว่าแฟนๆ ของดัชเชสเมแกนจะยังจำกระเป๋าสุดเอกลักษณ์ใบนี้ได้หรือไม่? กระเป๋าถือดีไซน์โดดเด่นจาก Gabriela Hearst รุ่น Nina Bag ที่ตั้งชื่อตามนักร้องหญิงในตำนาน นิน่า ซิโมน ซึ่งขณะนั้นที่พระองค์ทรงใช้พระกระเป๋าใบนี้มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 75,000 บาท ด้วยดีไซน์สุดเก๋ของกระเป๋าใบนี้ทำให้กลายเป็นที่จดจำ นับได้ว่าเป็นไอเท็มที่มาคอมพลีตลุคนี้อย่างแท้จริง


Roger Vivier Tote Bag

กระเป๋า Roger Vivier Tote Bag ที่มาคอมพลีตลุคสุดคลาสสิกของดัชเชสเมแกนกระเป๋า Roger Vivier Tote Bag ที่มาคอมพลีตลุคสุดคลาสสิกของดัชเชสเมแกน
อีกหนึ่ง กระเป๋าแบรนด์เนมของ ดัชเชสเมแกน ที่เราเชื่อว่ายังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ก็คือกระเป๋าถือทรง Tote Bag จากแบรนด์แฟชั่นสุดหรู Roger Vivier พร้อมทรงฉลองพระองค์เดรสสีแดงสุดโดดเด่น และฉลองพระเนตรสุดเก๋ เรียกว่าเป็นลุคที่สวยคลาสสิกเหนือกาลเวลา ไม่มีตกยุคเลย


Charlotte Elizabeth Bloosbury Bag

กระเป๋า Charlotte Elizabeth Bloomsbury สี Chesnut มูลค่า 16,000 บาทกระเป๋า Charlotte Elizabeth Bloomsbury สี Chesnut มูลค่า 16,000 บาท
กระเป๋าใบที่สุดที่เราชื่นชอบเป็นอย่างมากก็คือกระเป๋าถือรุ่น Bloomsbury จากแบรนด์ Charlotte Elizabeth ที่ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงเลือกใช้เป็นเฉดสีเกาลัดอบอุ่น ซึ่ง ชาร์ล็อต เอลิซาเบธ ได้ให้สัมภาษณ์กับ HELLO! ว่า “มันวิเศษมากที่ได้เห็นดัชเชสเมแกนทรงถือกระเป๋าของ Charlotte Elizabeth วันนี้”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมของ "ดัชเชสเมแกน" ตั้งแต่ราคาหลักพันจนถึงหลักแสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook