ฤดูหนาวอายครีมมีความสำคัญมากที่สุด!

ฤดูหนาวอายครีมมีความสำคัญมากที่สุด!

ฤดูหนาวอายครีมมีความสำคัญมากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูหนาวอายครีมมีความสำคัญมากที่สุด
ผิวบริเวณรอบดวงตาที่ขาดการดูแลเป็นพิเศษ เมื่อถูกทำร้ายจากรังสียูวี ความแห้งกร้าน
อ็อกซิแดนท์ ความชรา อายุที่เพิ่มขึ้น จะทำให้เกิดริ้วรอยที่เห็นเด่นชัดได้ง่าย

รู้หรือไม่! ทำไมผิวบริเวณรอบดวงตาของเราต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพราะผิวบริเวณรอบดวงตา มีต่อมไขมัน และต่อมเหงื่อน้อย เคลื่อนไหวบ่อย เส้นใยความยืดหยุ่น ความหนาแน่นของคอลลาเจนต่ำ ผิวบางถูกทำร้ายได้ง่าย เส้นเลือดเยอะ ผิวดูแห้งกร้านจากการขาดน้ำ ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย จุดด่างดำสะสม เลือดอุดตันง่าย ทำให้เกิดการก่อตัวของเม็ดสีได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่คอยทำร้ายผิวบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย เราจึงต้องใส่ใจดูแลให้ดวงตาคู่สวยแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ IPSA Premier Line Eye Wrinkle Mask Cream 15 กรัม (ราคา 3,900 บาท) มอบประสิทธิภาพที่เป็นทั้งครีมและมาส์กในหนึ่งเดียว เนื้อครีมเข้มข้นทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมแคปซูลที่บรรจุส่วนผสมใหม่โคทติ้งทำหน้าที่เสมือนมาส์ก ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งเนิ่นนาน ให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มเอิบ ด้วยส่วนผสม Amino A5 Gene เอกสิทธิ์เฉพาะของอิปซ่า พรีมียร์ ไลน์ มอบความชุ่มชื้น คืนความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้ผิวบริเวณรอบดวงตารู้สึกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และส่วนผสมความงามใหม่ Carnosine ส่วนผสมในกล้ามเนื้อร่างกายของสิ่งมีชีวิต ช่วยเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานให้ผิวบริเวณรอบดวงตา ผสานกับเทคโนโลยีที่คิดค้นใหม่ล่าสุด Double Intensive (ดับเบิ้ล อินเทนซีฟ) มอบผลลัพธ์ของประสิทธิภาพที่เป็นทั้งครีมและมาส์ก ส่งมอบส่วนผสมบำรุงให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาจากปัจจัยต่างๆที่คอยทำร้าย ลดเลือนริ้วรอย พร้อมคงความชุ่มชื้น รู้สึกกระชับมีชีวิตชีวา

เปิดศักราชใหม่ด้วยประสบการณ์ใหม่ของความรู้สึกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์สู่ผิวบริเวณรอบดวงตาที่มอบประสิทธิภาพทั้งครีมและมาส์กในหนึ่งเดียว

ผิวบริเวณรอบดวงตาที่ดูร่วงโรย มีริ้วรอย คือสัญญาณบอกความชรา
ใหม่ IPSA Premier Line Eye Wrinkle Mask Cream
ผลิตภัณฑ์ที่มอบประสิทธิภาพทั้งครีมและมาส์กในหนึ่งเดียว เพื่อดวงตาคู่สวยแลดูอ่อนเยาว์
ทะนุถนอมผิวบริเวณรอบดวงตาของคุณตั้งแต่วันนี้ เพื่อความงามอันเนิ่นนาน
IPSA Premier Line Eye Wrinkle Mask Cream ขนาด 15 กรัม (ราคา 3,900 บาท)
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

IPSA Premier Line Eye Wrinkle Mask Cream ขนาด 15 กรัม (ราคา 3,900 บาท)

มอบประสิทธิภาพที่เป็นทั้งครีมและมาส์กในหนึ่งเดียว เนื้อครีมเข้มข้นประสิทธิภาพดีเยี่ยมเป็นพิเศษในการลดเลือนริ้วรอย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมแคปซูลที่บรรจุส่วนผสมใหม่โคทติ้งทำหน้าที่เสมือนมาส์ก โดยตรงเข้าดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวรอบดวงตาที่ดูแห้งกร้านให้ดูเปล่งปลั่ง สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งเนิ่นนาน ให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มเอิบ รู้สึกกระชับ ด้วยส่วนผสม Amino A5 Gene เอกสิทธิ์เฉพาะของอิปซ่า พรีมียร์ ไลน์ มอบความชุ่มชื้น คืนความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้ผิวบริเวณรอบดวงตารู้สึกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และส่วนผสมความงามใหม่ Carnosine (คาร์โนซีน) ส่วนผสมในกล้ามเนื้อร่างกายของสิ่งมีชีวิต* ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการลดเลือนริ้วรอย ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ คืนความรู้สึกยืดหยุ่นสู่ผิวรอบดวงตา ผสานกับเทคโนโลยีที่คิดค้นใหม่ล่าสุด Double Intensive (ดับเบิ้ล อินเทนซีฟ) มอบผลลัพธ์ของประสิทธิภาพที่เป็นทั้งครีมและมาส์ก ส่งมอบส่วนผสมบำรุงให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาจากปัจจัยต่างๆที่คอยทำร้าย ลดเลือนริ้วรอย พร้อมคงความชุ่มชื้น รู้สึกกระชับมีชีวิตชีวา และเทคโนโลยี EA System ช่วยเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีให้ผิวบริเวณรอบดวงตา มอบสารอ็อกซิแดนท์ เพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาดูสวย แลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้

ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวทั้งยามเช้าและยามค่ำคืน ตักครีมปริมาณเท่าข้าว 1 เม็ดด้วยไม้พายสำหรับดวงตาทั้งสองข้าง ทาโดยการเคลื่อนมือเป็นวงกลมบนเปลือกตาบนและล่างด้วยปลายนิ้วอย่างอ่อนโยน ให้เนื้อครีมซึมซาบสู่ผิวจนหมด

วิธีการเพิ่มประสิทธิผลให้ผิวรอบดวงตา

หลังการทาครีม บริหารกล้ามเนื้อบริเวณรอบดวงตา ดังนี้

- ลืมตาประมาณ 3 วินาที พร้อมกับเลิกคิ้วขึ้น
- หลับตาลงช้าๆ ประมาณ 3 วินาที
- ขยิบตาขวา และซ้ายสลับกัน 2 รอบ
- หลับตาลงช้าๆ ประมาณ 3 วินาที

*Carnosine (คาร์โนซีน) คือไดเปบไทด์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติพบได้ในกล้ามเนื้อ หัวใจ สมองและเนื้อเยื่อที่มีเส้นประสาทอื่นๆ คล้ายกับว่าคาร์โนซีนจะมีอยู่หนาแน่นในบริเวณกล้ามเนื้อที่มีการบีบรัดอยู่เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook