เปิดกรุ รองเท้าส้นสูง 5 คู่จากแบรนด์ดัง ลูกรักของเหล่าเซเลบสายแฟในซีซั่นนี้

เปิดกรุ รองเท้าส้นสูง 5 คู่จากแบรนด์ดัง ลูกรักของเหล่าเซเลบสายแฟในซีซั่นนี้

เปิดกรุ รองเท้าส้นสูง 5 คู่จากแบรนด์ดัง ลูกรักของเหล่าเซเลบสายแฟในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในไอเท็มเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ ทั่วโลก นอกจากน้ำหอมแล้วก็คือ รองเท้าส้นสูง นั่นเอง อาจพูดได้ว่าหลายลุคคอมพลีตได้ด้วยการสวมรองเท้าส้นสูงสวยๆ สักคู่เลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกเลยที่เราจะได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้สายแฟ(ชั่น)ทั้งหลายมีรองเท้าส้นสูงคู่ใจติดตู้เสื้อผ้าไว้เสมอ วันนี้เราเลยรวบรวม 5 รองเท้าส้นสูงจากแบรนด์หรูในดวงใจของเหล่าเซเลบคนดังมาให้ทุกคนได้อัพเดตกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง และสวยปังขนาดไหน ไปดูกันเลย!

Amina Muaddi

จินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร สวมรองเท้าส้นสูง Amina Muaddi รุ่น Rosieจินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร สวมรองเท้าส้นสูง Amina Muaddi รุ่น Rosie
ประเดิมคู่แรกกันที่แบรนด์ดังจากดีไซเนอร์สาวมากฝีมือ ‘Amina Muaddi’ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างรูปทรงของส้นสูงที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมด้วยการเลือกใช้วัสดุใสมองเห็นฝ่าเท้า แมตช์กับการใช้คริสตัลประดับ จึงอาจเรียกได้ว่านี่คือ “รองเท้าแก้ว” แห่งยุคศตวรรษที่ 21 ก็ว่าได้ และรุ่นแรกที่ถูกใจ ‘คุณจินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร’ จนกลายเป็น รองเท้าส้นสูง คู่ใจก็คือรุ่น Rosie ที่มาพร้อมโบประดับคริสตัลสุดงดงาม


แพท – ภิรญา สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง Amina Muaddi รุ่น Begumแพท – ภิรญา สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง Amina Muaddi รุ่น Begum
อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ของ Amina Muaddi เพราะถือเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ นั่นก็คือรุ่น Begum ที่ ‘คุณแพท – ภิรญา สิงหะ’ มีติดตู้เสื้อผ้านั่นเอง โดยรุ่นนี้ยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์อย่างรูปทรงส้นรองเท้าและวัสดุใส แตกต่างจากรุ่น Rosie ตรงที่รุ่น Begum นี้ใช้คริสตัลประดับเป็นสัญลักษณ์พระอาทิตย์ ซึ่งเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั่นเอง


Chanel

แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่มาแรงอันดับต้นๆ ก็คงหนีไม่พ้น ‘Chanel’ และในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2022 ที่ผ่านมา แบรนด์ได้เผยโฉมรองเท้าส้นสูงคู่ใหม่ที่ทำเอาเหล่าสาวกต้องรีบไปหาจับจองกัน นั่นก็คือรองเท้าส้นสูงดีไซน์แซนดัล มาพร้อมสายรัดส้น ทำจากหนังแกะประทับลายโลโก้ตัว C ไขว้ตลอดทั้งคู่ ซึ่งความเก๋มีสไตล์ของรองเท้าส้นสูงรุ่นนี้โดนใจ ‘คุณแป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ ไม่น้อย จนต้องขอหยิบติดกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน


MACH & MACH

แคท – ซอนญ่า สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACHแคท – ซอนญ่า สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACH
รองเท้าส้นสูง แบรนด์ถัดมาที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันในช่วงนี้ก็คือ ‘MACH & MACH’ ที่มักมาพร้อมกับส้นเข็มแหลมเรียว ประดับคริสตัลระยิบระยับถึงสายรัดข้อเท้า และซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์คือดีไซน์ Double Bow ที่ประดับอยู่ตรงปลายรองเท้านั่นเอง โดย ‘คุณแคท – ซอนญ่า สิงหะ’ เองก็เลิฟรองเท้าจากแบรนด์นี้ไม่น้อย จึงเลือกรุ่น PVC ใสหัวแหลมเป็นรองเท้าคู่ใจใส่ประจำ


แพท ภิรญา สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACHแพท ภิรญา สิงหะ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACH
ทางด้านน้องสาวคนสวย ‘คุณแพท – ภิรญา สิงหะ’ เองก็ชื่นชอบแบรนด์ MACH & MACH ไม่แพ้คุณแคท จึงขอมีอีกคู่ไว้ติดตู้เสื้อผ้า โดยเลือกเป็นรุ่นเปิดหน้าเท้าหัวตัด แต่ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ Double Bow คริสตัลเข้ากับสีเงินของตัวรองเท้าพอดิบพอดี


มีมี่ แม้นวาด นาครทรรพ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACHมีมี่ แม้นวาด นาครทรรพ สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACH
อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวผู้รักการแต่งตัว ‘คุณมีมี่ – แม้นวาด นาครทรรพ’ เองก็ใส่รองเท้าส้นสูงของ MACH & MACH รุ่นเปิดหน้าเท้าหัวตัดแบบเดียวกับคุณแพท ซึ่งต้องบอกเลยว่ารองเท้าส้นสูงสุดโดดเด่นคู่นี้สามารถนำมาแมตช์ได้กับหลายลุคหลายสไตล์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงขึ้นแท่นไอเท็มลูกรักของเหล่าเซเลบกันเป็นแถว

จินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACHจินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร สวมรองเท้าส้นสูง MACH & MACH
ยืนยันความฮอตของแบรนด์ MACH & MACH ด้วยอีกหนึ่งลุคสวยปังของ ‘คุณจินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร’ ที่ส่งตรงจากกรุงปารีส โดยเจ้าตัวไม่ลืมหอบหิ้วรองเท้าส้นสูงผ้าซาตินสีดำ ดีไซน์เปิดหน้าพร้อมประดับคริสตัล Double Bow อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์

Jimmy Choo

แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ สวมรองเท้าส้นสูง Jimmy Choo รุ่น Avelineแป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ สวมรองเท้าส้นสูง Jimmy Choo รุ่น Aveline
ถ้าพูดถึง รองเท้าส้นสูง แล้วคงจะไม่พูดถึง ‘Jimmy Choo’ ไปไม่ได้ และรุ่นที่สวยโดดเด่นถูกใจเหล่าเซเลบคนดังทั่วโลกก็คือรุ่น Aveline ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกอย่างรองเท้าส้นเข็ม สายรัดหน้าเท้า และสายรัดส้น แต่ที่สะดุดตาโดนใจมากที่สุดก็คือการใช้ Asymmetrical Bow ประดับด้านหลังและด้านหน้าอย่างละข้าง สร้างซิลลูเอตสวยไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ดีเทลโบยังประณีตบรรจงเพราะเป็นงานปักเย็บด้วยมืออีกด้วย


Roger Vivier

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน คูหาเปรมกิจ สวมรองเท้าส้นสูง Roger Vivier รุ่น Virgule Covered Buckle Sandalsมิว นิษฐา จิรยั่งยืน คูหาเปรมกิจ สวมรองเท้าส้นสูง Roger Vivier รุ่น Virgule Covered Buckle Sandals
ปิดท้ายลิสต์ รองเท้าส้นสูง คู่ที่ 5 กันไปด้วยโททัลลุคของ ‘คุณมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน คูหาเปรมกิจ’ คุณแม่คนสวยที่เลือกหยิบรองเท้าแซนดัลจากแบรนด์หรูสุดคลาสสิก ‘Roger Vivier’ มาคอมพลีตลุค โดยรุ่น Virgule Covered Buckle Sandals นี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มความทันสมัยให้กับซิลลูเอตคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นการการใช้เส้นสายเรียวเล็กลง ไปจนถึงการปักเย็บพื้นรองเท้าเป็นรูปหัวใจ นอกจากนี้รูปทรงของส้นรองเท้ายังได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น Comma ที่มองซิเออร์ Vivier เคยออกแบบไว้ในปี 1963 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook