แฟชั่นกระเป๋าสุดชิค คู่กายสาวอินเทรนด์

แฟชั่นกระเป๋าสุดชิค คู่กายสาวอินเทรนด์

แฟชั่นกระเป๋าสุดชิค คู่กายสาวอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋า กลายเป็นแอสเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญคู่กายของสาวอินเทรนด์ไปแล้วนะคะ จากแต่ก่อนที่มีไว้เพียงแค่ใส่ของใช้สำหรับผู้หญิง ตอนนี้กระเป๋ากลายเป็น ไอเท็ม อย่างหนึ่งที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าให้สวยชิคกันมากขึ้น

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากสวยได้ไม่มีเอาท์ ลองดูแฟชั่นกระเป๋าปี 2014 ที่เกร็ดดี้นำมาฝาก รับรองว่าสวยเก๋ ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

 

 

Bucket Bag หรือที่สาวๆ เรียกกันติดปากว่า กระเป๋าทรงขนมจีบ ด้วยลักษณะของปากกระเป๋าที่คล้ายขนมจีบ โดยจะเป็นทรงแนวตั้งมีการรูด สามารถใส่ของได้เยอะ จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณสาวๆ ทั้งหลายค่ะ

 

 

 

กระเป๋าประดับพู่ สไตล์โบฮีเมียน คุณสามารถเลือกเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าโทนสีน้ำตาลหรือสีโทนเข้ม จะได้ลุคร็อคๆ หรือจะเพิ่มความเปรี้ยวด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์กับเลคกิ้ง และรองเท้าส้นสูง ก็ดูเป็นสาวมั่นจี๊ดจ๊าดดีนะคะ

กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าที่เมื่อก่อนนิยมใช้ในเวลาออกงาน แต่ตอนนี้นำมาถือเดินเฉิดฉายในวันชิวๆ ได้แล้วนะคะ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่พกอะไรมากมาย เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายแบบ เพียงแค่เลือกโทนสีกระเป๋าให้แมทช์กับชุดก็เริ่ดได้แล้วค่ะ

กระเป๋าหูสั้น เสริมบุคลิกหรูหราได้ด้วยแบบคล้องแขน ดูทะมัดทะแมงเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมนสุดคูล ที่สำคัญทรงกระเป๋าแบบนี้ จะจัดสิ่งของต่างๆ ได้ง่ายและเป็นระเบียบเรียบร้อย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่พกเครื่องสำอาง หรือของจิปาถะมากๆ เลยค่ะ 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.farfetch.com , http://guang.taobao.com/

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าสุดชิค คู่กายสาวอินเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook