THREE ชวนสาว ๆ มาบำรุงผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์ พร้อมสู้เเดดกับ "The Whitening Duo"

THREE ชวนสาว ๆ มาบำรุงผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์ พร้อมสู้เเดดกับ "The Whitening Duo"

THREE ชวนสาว ๆ มาบำรุงผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์ พร้อมสู้เเดดกับ "The Whitening Duo"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THREE Cosmetics แนะนำคู่ผลิตภัณฑ์ Whitening Duo ที่ประกอบไปด้วย White Clear Essence เซรั่มหนึ่งเดียวของแบรนด์ ช่วยป้องกันการเกิดของจุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมถึงลดรอยแดง และรอยอักเสบบนผิวหนัง ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส และครีมกันแดด Balancing UV SPF40/PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากทุกมลภาวะ รวมถึง PM 2.5 และรังสี UV ทุกรูปแบบ ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และท้องทะเล ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 94% เมื่อใช้ควบคู่กันจะช่วยมอบผลลัพธ์เสริมความกระจ่างใส และช่วยปกป้องใบหน้าให้ห่างไกลจากความหมองคล้ำ

THREE Balancing White Clear Essence

 

ขนาด 30 ml 4,400 บาท

“ยกระดับผิวให้อยู่จุดสูงสุดของความงดงาม เผยความกระจ่างใสให้เปล่งประกาย”

เซรั่มบำรุงผิวหนึ่งเดียวของแบรนด์ THREE ที่เรียกได้ว่าเป็น Natural Whitening Booster ช่วยยกระดับผิวให้อยู่จุดสูงสุดของความงดงาม เข้มข้นด้วยส่วนผสมแห่งการบำรุงจากอาร์บูตินธรรมชาติ พร้อมได้รับการรับรองว่าเป็นเวชสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงความสว่างกระจ่างใสขั้นสุด บอกลาจุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้อย่างปลอดภัย ปราศจากการทำร้ายผิวทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบ และการระคายเคืองของผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 95% เผยผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


อีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญอีกอย่างคือ Hawaiian hibiscus flower extract ดอกไม้สีแดงสดที่มีถิ่นกำเนิดจากฮาวาย ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็น Hyaluronic acid จากธรรมชาติ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นและมอบความอิ่มฟูให้แก่ผิวพรรณ ปกป้องการสลายตัวของอิลาสติน ชะลอการเสื่อมสภาพของคอลลาเจน และเป็นผู้ส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนใหม่ให้แก่ผิว

THREE Balancing UV SPF40/PA+++

 
ขนาด 30 ml 1,900 บาท

“ปกป้องผิวจากมลภาวะให้มีอิสระไปกับการใช้ชีวิต”

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ปกป้องผิวหน้าจากการถูกทำร้ายของรังสี UV ทุกชนิด ทั้ง UVA, UVB, Blue Light และ Near infrared โดยมีส่วนผสมหลักอย่าง Fossil Coral powder จากทะเลโอกินาว่าที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนแผ่นฟิลม์บางเบาเป็นเกราะช่วยป้องกันผิวจากฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 และสิ่งแปลกปลอมอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเนื่องจากผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 94% จึงทำให้มั่นใจได้ถึงความอ่อนโยน และบริสุทธิ์ที่แม่แต่เด็กเล็กอายุ 3 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ได้ พร้อมมีสารสกัดจาก Mate leaf extract ช่วยเพิ่มความต้านทานรังสียูวี ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และสร้างผิวให้สมบูรณ์แข็งแรง

อีกส่วนผสมสำคัญคือ Amur cork tree bark extract ทำหน้าที่ช่วยรักษาความผิดปกติของเซลล์ และยังป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง มอบผิวที่แข็งแรงทุกช่วงเวลา พร้อมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ตรงเข้าดูแลแบบองค์รวมด้วย Essential oil จาก Patchouli oil ที่สร้างความรื่นรมย์ไปพร้อมกับการปลุกกระตุ้นการไหลเวียน และเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้แก่เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี

ทดลอง และรับประสบการณ์ Skin Pampering จาก Whitening Duo ทั้งสองผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์ได้เเล้ววันนี้ที่ THREE ทุกสาขา: http://bit.ly/ThreeTHBranches

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook