รวมไอเดีย 5 สีผมโทนสีธรรมชาติ ดูสุภาพแถมขับผิวสุด

รวมไอเดีย 5 สีผมโทนสีธรรมชาติ ดูสุภาพแถมขับผิวสุด

รวมไอเดีย 5 สีผมโทนสีธรรมชาติ ดูสุภาพแถมขับผิวสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คน คงใกล้จะเปิดเทอมกันแล้ว กรณีสาวมหาลัย คงไม่ได้ซีเรียสเรื่องสีผมมากนัก แต่สาวมัธยมจ๋า ใครที่ตอนปิดเทอมย้อมสีผมแซ่บๆ เตรียมย้อมกลับได้แล้วนะ ใกล้จะเปิดเรียนแล้วค่ะ วันนี้เราได้ทำการรวบรวม 5 สีผมโทนสีสุภาพ ที่ย้อมไปเรียนได้ เป็นโทนสีที่ครูเห็นแล้วไม่ดุมาแนะนำ รับรองว่า ปังแน่นอน แม้ว่าจะไม่ใช่สีแฟชั่นที่ซิสชอบ แต่โทนสีธรรมชาติ ทำแล้วก็สวยเริ่ดไม่แพ้กันนะ ทำแล้วไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ จะมีสีผมสีไหนน่าทำตามช่วยเปิดเทอมบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Black


เปิดมาที่สีแรก ธรรมชาติให้มาจริงๆ กับผมโทนสีดำ เอาจริงๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะชอบสีผมสีนี้นะ เพราะถ้ามันทำมาเกินไป มันก็จะดูหยาบกระด้าง ดูเข้มจนโดน แต่ว่าผมสีดำ จริงๆ แล้วมีเสน่ห์นะยู ผมสีดำจะช่วยขับสีผิวของเราให้ดูผ่องขึ้น หน้านี่แบบไบรท์เลยแหละ ใดๆ คือยังช่วยทำให้หน้าดูคมชัดขึ้นอีกด้วยนะ แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่า ย้อมดำแล้ว มันดูโดดหรือดูแปลกๆ เราแนะนำให้ย้อมก่อนเปิดเรียนสักอาทิตย์นึง พอสระๆ ไป มันจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง มองกระจกดูแล้วจะรู้สึกชิน ไม่ตะขิดตะขวงใจใดๆ อีก

 
2. Dark Chocolate

 
สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่โอเคกับสีดำสนิท สีน้ำตาลช็อกโกแลตเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลว สีนี้ก็เช่นเดียวกับสีดำ คือจะช่วยขับสีผิวให้ดูผ่องขึ้น แต่ความดุดันคมเข้มจะน้อยกว่าจิ๊ดนึง ตอนย้อมเสร็จก็เข้มแหละ แต่ว่าพอสระผมไปเรื่อยๆ มันจะเจือจาง และดูพอดีขึ้น ให้ความละมุนนิดๆ บวกกับความคมหน่อยๆ ถือว่าลงตัวสุดๆ ซึ่งสีนี้เป็นสียอดฮิตของสาวๆ วัยทีนเลยนะ ถ้าสีดำไม่โอเค สีน้ำตาลช็อกโกแลตคืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช่มากๆ สำหรับน้องๆ หนูๆ เลยนะคะ แถมยังเข้าได้กับทุกโทนสีผิวอีกด้วย ไม่ว่าใครย้อมผมสีนี้ ก็ปังทุกราย!

 
3. Natural Brown
 

สีน้ำตาลธรรมชาติ จะไม่ได้เข้มจ๋าเท่ากับน้ำตาลช็อกโกแลต เขาจะอ่อนลงมานิดนึง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายอ่อนโยน ดูไม่แข็งกระด้างจนเกินไปนัก เป็นอีกหนึ่งสีผมที่ทำแล้วสวยเริ่ด! แล้วขอบอกเลยว่าสีนี้คนเกาหลีนิยมทำกันเยอะมากๆ ยิ่งดัดลอนคลายๆ เบาๆ ยิ่งสวย! ผมจะยิ่งดูมีวอลลุ่ม มองยังไงก็ไม่เบื่อ สำคัญคือไม่ตกเทรนด์ด้วยนะ เป็นสีผมที่เพื่อนๆ ทุกคนสามารถย้อมกันได้ ทำแล้วให้ความรู้หวานละมุน ดูอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งสีที่ดูเหมือนจะย้อมง่าย แต่ไม่ได้ง่ายมาก ผิดเฉดไปนิดเดียวก็เข้มไปทางดาร์กช็อกโกแลตเลย แต่ว่าสมัยนี้มันก็มีสีโทนน้ำตาลให้เลือกเยอะแยะอะ ก็ลองเลือกสีที่ไม่อ่อนไปและไม่เข้มไป เท่านี้ก็ได้ผมสีน้ำตาลธรรมชาติแล้ว


4. Ovaltine Brown

 ผมสีน้ำตาลโอวัลติน  จะมีความคล้ายกับน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลต แต่จะให้โทนน้ำตาลที่ดูสว่างมากขึ้นนิดนึง สีผมสีนี้จะมีความฟุ้งๆ หม่นๆ น่ารักมาก! แต่ว่าจัดเป็นโทนสีผมธรรมชาตินะ ไม่ใช่สีแฟชั่นจ๋า สีนี้นอกจากจะช่วยขับสีผิวของเราให้ดูสว่างแล้ว ยังช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงอีกด้วยนะ ฟีลแบบสาวน้อยมาก! ละมุนแบบสุดๆ แถมสวยบาดใจเวอร์ ไม่ว่าจะลุคแซ่บ หวาน เท่ ใส เอาอยู่หมดเลย บอกได้คำเดียวว่า ปัง!

 
5. Cappuccino Brown

 
ถ้านึกไม่ออกให้นึกถึงกาแฟดำใส่นมก็ได้ค่ะ นั่นแหละสีผมสีนี้ สีน้ำตาลคาปูชิโน่ เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากๆ ใดๆ คือ เขาไม่ได้ติดบลอนด์นะ หลายคนอาจจะมองว่า มันจะไม่สว่างไปสำหรับนักเรียนหรอ จริงๆ ไม่นะคะ ก็อยู่ที่ว่าเราจะใส่นมเยอะหรือน้อย ผมสีนี้เข้าได้กับสาวๆ ทุกสีผิวเลยค่ะ โดยเฉพาะคนผิวสีน้ำผึ้ง ทำแล้วบอกเลยว่า ปังมากเวอร์! สีนี้จะช่วยเพิ่มความละมุนๆ ซอฟต์ๆ นอกจากจะช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นแล้ว ยังช่วยอัปลุคของเราให้ดูหวานขึ้นด้วย มีความเป็นลูกคุณหนูเบาๆ สีแบบผู้ดีจริงๆ ค่ะ บอกเลยว่าเป็นสีที่ทำแล้ว ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน



สำหรับเพื่อนวัยใสคนไหน ที่กำลังมองหาสีผมที่ทำตอนเปิดเทอมอยู่ ลองเลือกสีจากที่เราหยิบมาบอกต่อในวันนี้ไปทำตามกันได้เลย รับรองว่าสวยทุกสี สำคัญคือทำแล้ว คุณครูไม่เรียกเข้าห้องปกครองแน่นอนค่ะ ทุกสีผิวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ จะช่วยขับผิวหน้าให้ดูผ่องขึ้นได้ด้วย ทำแล้วปังมาก สวยมากๆ เลือกสีที่ใช้ แล้วไปย้อมกันได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook