5 เคล็ดลับลดน้ำหนักให้หุ่นเพรียวของ "จองโฮยอน" จาก Squid Game

5 เคล็ดลับลดน้ำหนักให้หุ่นเพรียวของ "จองโฮยอน" จาก Squid Game

5 เคล็ดลับลดน้ำหนักให้หุ่นเพรียวของ "จองโฮยอน" จาก Squid Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ซีรีส์ดังอย่าง Squid Game จะจบไปสักพักแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "จองโฮยอน" สาวหน้าเก๋ที่ดังมาจากซีรีส์เรื่องนี้ยังคงฮอตไม่แผ่ว และเธอมักจะปรากฏตัวอยู่บนหน้าสื่อต่างๆ อยู่เสมอ ทั้งนี้ยอดผู้ติดตามไอจีของเธอที่พุ่งขึ้นมาแตะจำนวน 20 กว่าล้านก็เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า เธอคือหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังและเป็นที่น่าสนใจของผู้คนอย่างมาก วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะเอา 5 เคล็ดลับลดน้ำหนักที่จองโฮยอนใช้เพื่อลดน้ำหนักให้ได้มาซึ่งหุ่นที่ผอมเพรียวมาแชร์ให้สาวๆ ได้เอาไปทำตามกันค่ะ ในส่วนของเคล็ดลับการลดน้ำหนักของจองโฮยอนมีดังนี้


1.กินอาหารเพื่อสุขภาพ
การมีหุ่นที่ผอมเพรียวหรือหุ่นนางแบบเช่นนี้ ไม่จำเป็นต้องอาศัยการอดอาหารเสมอไป ซึ่งหลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าจองโฮยอนใช้วิธีการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร แต่ในความเป็นจริงนั้น เธอเลือกที่จะกินแต่อาหารเพื่อสุขภาพ และพยายามสร้างความสมดุลของอาหาร ทั้งนี้เธอจะเสริมอาหารประเภทโปรตีนและผักชนิดต่างๆ ให้เพียงพอ เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายหิวจนเกินไป โดยเฉพาะในมื้อเช้าเธอจะเลือกกินสลัดแซลมอน ส่วนมื้อเย็นจะกินก่อน 6 โมงเย็น และหากช่วงไหนที่น้ำหนักขึ้นจากเดิม เธอเลือกที่จะไม่กินอะไรเลยหลังจากกินอาหารมื้อเย็นเสร็จ และจะดื่มน้ำในช่วงหลังมื้อเย็นแทน เพื่อให้การเผาผลาญทำงานได้ตามปกติ


2.ฝึกพิลาทิส
เอวเล็กๆ ที่เห็น จองโฮยอนได้จากการฝึกพิลาทิส ซึ่งเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ช่วยฝึกกล้ามเนื้อ ช่วยยืดกล้ามเนื้อแบบหยุดนิ่ง รวมทั้งช่วยเกร็งกล้ามเนื้อให้อยู่กับที่ และยังช่วยเน้นบริเวณแกนกลางลำตัวและส่วนเอวได้ดีมากๆ สำหรับการฝึกพิลาทิสนั้น จองโฮยอนจะใช้เวลาสำหรับฝึกประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์


3.ทำสควอทและเต้นบัลเลต์
แน่นอนว่าจองโฮยอนมีเรียวขาที่เล็กสวย ซึ่งเรียวขาสวยที่เห็นนั้นได้จากการที่เธอเต้นบัลเลต์ โดยเธอจะใช้ท่าบัลเลต์พื้นฐานมาใช้ในการฝึกกล้ามเนื้อขาให้เรียวและกระชับ พร้อมกันนี้จองโฮยอนยังทำสควอทพร้อมๆ กับการเต้นบัลเลต์อีกด้วย โดยเฉพาะการสควอท่า Frog Squats หรือการสควอทที่มีลักษณะคล้ายกบ หลังจากนั้นเธอจะสควอทขึ้นและลง ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยเน้นกล้ามเนื้อขา และช่วยทำให้รูปร่างมีเคิร์ฟ มีส่วนเว้าและส่วนโค้งที่เซ็กซี่สุดๆ


4.นวดหน้าลดบวม
จองโฮยอนไม่ได้เน้นแค่เพียงในส่วนของหุ่นสวยเท่านั้น เพราะในส่วนของใบหน้าเธอก็ไม่ละเลยที่จะดูแลให้ดี โดยวิธีการดูแลใบหน้าให้ดูดีที่จองโฮยอนเลือกทำบ่อยๆ ก็คือ การนวดหน้าเพื่อลดความบวม ซึ่งวันไหนที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วหน้าบวม เธอจะเริ่มด้วยการทาออยล์ลงบนผิว แล้วค่อยๆ นวดหน้า โดยจะโฟกัสที่จุดสำคัญ นั่นก็คือ บริเวณหลังหู ลำคอ คาง และหน้าผาก


5.ออกกำลังกาย
นอกจากการเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพ ฝึกพิลาทิส เต้นบัลเลต์ และทำสควอทแล้ว จองโฮยอนก็ไม่ทิ้งการออกกำลังกาย เพราะในทุกวันเธอเลือกที่จะออกกำลังกายเบาๆ เช่น โยคะ หรือวิ่งจ๊อกกิ้ง แต่เธอจะไม่ใช้วิธีการออกกำลังกายอย่างหนักเพียงเพื่อการลดน้ำหนัก แต่เลือกที่จะออกกำลังกายเบาๆ แต่เน้นการมีวินัยในการออกกำลังกายทุกวันมากกว่า


เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของจองโฮยอน และหลงใหลในหุ่นสวยสุขภาพดีของเธอ ลองเอาเคล็ดลับการลดน้ำหนักของเธอไปปรับใช้กันดูนะคะ เพราะการลดน้ำหนักของเธอถือเป็นวิธีที่ไม่ทรมานสุขภาพร่างกายแต่อย่างใด เพราะจองโฮยอนคือหนึ่งในคนดังที่ลดน้ำหนักโดยไม่ใช้วิธีการอดอาหารนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 5 เคล็ดลับลดน้ำหนักให้หุ่นเพรียวของ "จองโฮยอน" จาก Squid Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook