เคล็ดลับเสกผิวโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ทำยังไงมาดูกัน

เคล็ดลับเสกผิวโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ทำยังไงมาดูกัน

เคล็ดลับเสกผิวโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ทำยังไงมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูซีรีส์มาตั้งนานนอกจากพระเอกซีรีส์ที่อยากได้มาครอบครองแล้ว บอกเลยว่าผิวสุขภาพดีแบบเขาเราก็อยากได้! แต่หลายคนอาจจะคิดว่าเพราะสภาพอากาศมีนก็ไม่เหมือนกันแล้วจะเอาอะไรไปเหมือนเขา แต่รู้ไหมคะ? ว่าเราก็สามารถมีผิวสุขภาพดีแบบเขาได้เหมือนกัน บอกเลยเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันวันนี้ทำง่ายเหลือเกินนน เพื่อนๆ ทุกคนสามารถนำไปทำตามกันได้แน่นอน

สครับผิวเป็นประจำ


ในแต่ละวันเราต้องเจอทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกต่างๆที่เรามองไม่เห็น การอาบน้ำเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอแล้ว ทางเราเลยอยากขอแนะนำให้เพื่อนๆ หันมาสครับผิวกันดูค่ะ เพราะไม่ใช่แค่สิ่งสกปรกที่จะออกไป แต่การสครับผิวนั้นจะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ และสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ทำให้สภาพผิวดีขึ้น และดูเปล่งปลั่งสดใสมากกว่าเดิมนั่นเองค่ะ


ทาครีมบำรุงผิวทุกวัน
 

 หลังการอาบน้ำหรือสครับผิวแล้ว หนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงแบบเราห้ามขาดนั่นก็คือการทาครีมบำรุงผิวค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ ควรเลือกครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมอย่าง วิตามินอี เพื่อมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ถ้าใครมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวหมองคล้ำก็ลองมองหาครีมที่มีส่วนผสมอย่างไวท์เทนนิ่งเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสของผิวก็ได้ค่ะ

 
ทาครีมกันแดด
 

การที่จะมีผิวสวยแบบสาวเกาหลีได้มันช่างยากเย็น เพราะมีเจ้าแดดตัวดีที่เป็นอุปสรรคสำคัญที่คอยทำลายผิว ดังนั้นการทาครีมกันแดดในทุกวันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีไม่ให้ผิวคล้ำเสีย และแม้จะอยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปเจอแดดครีมกันแดดก็ต้องทาค่ะ เพราะเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ได้ เพราะแสงสีฟ้าก็สามารถทำร้ายผิวเราได้ไม่แพ้แสงแดด

 
ทานอาหารที่มีประโยชน์


สวยที่ดีต้องสวยและสุขภาพดีจากภายใน การเลือกทานอาหารที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวก็ถือเป็นวิธีที่จะทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดี แถมเป็นสุขภาพที่ดีจากภายใน ร่างกายได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์อีกด้วย ซึ่งควรเลือกทานผักและผลไม้ที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ เช่น ส้ม องุ่น แอปเปิล มะเขือเทศ เป็นต้น


ดื่มน้ำให้เยอะ
 

นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์การดื่มน้ำเองก็เป็นอีกสิ่งที่ห้ามขาด โดยเพื่อนๆ ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดความแห้งตึง อีกทั้งการดื่มน้ำยังถือเป็นการดีท็อกซ์อีกหนึ่งทาง ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ขับของเสียตกค้างออก ทำให้ผิวของเราดูเปล่งประกาย

 
พักผ่อนให้เพียงพอ
 


หากลองสังเกตในช่วงที่พักผ่อนไม่เพียงพอ จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าแย่มาก ผิวตัวดูฝ่อ ไม่เต่งตึง อีกทั้งสภาพร่างกายภายในก็แย่พอๆ กัน แต่หากเราได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ระบบต่างๆ ในร่างกายก็จะทำงานได้ดีขึ้น ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและมีน้ำมีนวล

 
เป็นไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าทำง่ายและทำได้ทุกวัน บอกเลยไม่ใช่แค่ผิวที่ดีนะ แต่สุขภาพโดยรวมของร่างกายก็จะดีตามด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook