ออร่าจับ! เก็บตกแฟชั่นของ "คิมแทรี" จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58

ออร่าจับ! เก็บตกแฟชั่นของ "คิมแทรี" จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58

ออร่าจับ! เก็บตกแฟชั่นของ "คิมแทรี" จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแส K-Wave กำลังมาแรงและบุกตลาดไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ก็เจาะกลุ่มคนดูได้ทุกประเทศและก้าวเข้าไปครองใจรวมถึงกวาดรางวัลจากหลากหลายเวทีระดับโลก ทำให้เราไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชม Baeksang Arts Awards 2022 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่คนบันเทิงเกาหลีเฝ้ารอ โดยในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 58 จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง

คิมแทรี ร่วมงาน Baeksang Arts Awards 2022คิมแทรี ร่วมงาน Baeksang Arts Awards 2022
หนึ่งในชื่อของนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีนี้ก็หนีไม่พ้น ‘คิมแทรี’ นักแสดงมากฝีมือที่โชว์เสน่ห์ล้นเหลือในบทบาท นาฮีโด นางเอกของซีรีส์ Twenty Five Twenty One ชนิดมัดใจแฟนๆ ไว้ได้อยู่หมัด ส่งให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Leading Actress in TV) ไปครองในปีนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือการแสดงของเธอนับว่าน่าจับตามองมากทีเดียว เพราะแม้จะมีผลงานจำนวนชิ้นไม่มาก แต่ทุกครั้งที่รับเล่นจะเปี่ยมด้วยคุณภาพแบบที่ชิงรางวัลตลอด

คิมแทรี รับบท นาฮีโด ในซีรีส์วัยรุ่นฟีลกู๊ด Twenty Five Twenty Oneคิมแทรี รับบท นาฮีโด ในซีรีส์วัยรุ่นฟีลกู๊ด Twenty Five Twenty One
ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถือเป็นใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิงของ คิมแทรี คือเรื่อง The Handmaiden หนังโรแมนติกดราม่าที่มาพร้อมเนื้อเรื่องเข้มข้นและต้องใช้ฝีมือการแสดงขั้นสูง ซึ่งคิมแทรีก็สามารถทำออกมาได้ดีจนคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ Best New Actress และ Best Newcomer จากสองเวทีเลยทีเดียว

คิมแทรี คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Leading Actress in TV)คิมแทรี คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Leading Actress in TV)
การได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 นี้จึงอาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสักเท่าไหร่นักสำหรับคนที่เป็นแฟนคลับและติดตามเธอมาตลอด ขณะเดียวกันสำหรับแฟนๆ หน้าใหม่เองก็ชื่นชมในฝีมือและความน่ารักของนักแสดงสาวคนนี้ไม่น้อย ทำให้เธอคว้ารางวัลที่สองของค่ำคืน นักแสดงหญิงยอดนิยม (Most Popular Actress) ที่ได้จากแรงโหวตของแฟนๆ กลับบ้านไปด้วยอีกรางวัล

คิมแทรี คว้ารางวัล 2 สาขากลับบ้านไปครอง คือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหญิงยอดนิยมคิมแทรี คว้ารางวัล 2 สาขากลับบ้านไปครอง คือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหญิงยอดนิยม
นอกจากฝีมือของคิมแทรีจะโดดเด่นดึงความสนใจของแฟนๆ ในปีนี้แล้ว โททัลลุคสวยคลาสสิกของเธอก็สะดุดตาบรรดาสายแฟชั่นทั้งหลายไม่แพ้กัน โดยนักแสดงสาวปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดราตรีสุดแกลมของ Brandon Maxwell ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดเจ้าสาว แต่นำมาปรับให้แยกเป็นสองชิ้น โดยที่ยังคงความประณีตทว่าเรียบง่ายฉบับชุดแต่งงานไว้อย่างครบถ้วน

ชุดราตรีลุคที่ 68 จากรันเวย์ Brandon Maxwell คอลเล็กชั่น Spring/Summer ประจำปี 2022ชุดราตรีลุคที่ 68 จากรันเวย์ Brandon Maxwell คอลเล็กชั่น Spring/Summer ประจำปี 2022
ชุดราตรีสีขาวงาช้างสุดงดงามจากแบรนด์ Brandon Maxwell นี้เป็นลุคที่ 68 ของรันเวย์คอลเล็กชั่น Spring/Summer ประจำปี 2020 ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการเสื้อผ้า In America: A Lexicon of Fashion ณ พิพิธณภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน (The Metropolitan Museum of Art หรือ The Met) ซึ่งนิทรรศการนี้เป็นธีมของงาน Met Gala ปี 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

คิมแทรี คว้ารางวัล 2 สาขากลับบ้านไปครอง คือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหญิงยอดนิยมคิมแทรี คว้ารางวัล 2 สาขากลับบ้านไปครอง คือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหญิงยอดนิยม
ความสวยคลาสสิกเหนือกาลเวลาของเดรสชุดนี้จาก Brandon Maxwell ไม่ได้ถูกใจแค่ คิมแทรี จนหยิบมาใส่ร่วมงานประกาศรางวัลแห่งปีคนเดียวเท่านั้น เพราะชุดราตรีเดียวกันนี้ยังเคยถูกสวมใส่โดยนักแสดงสาวชื่อดัง ดาโกตา จอห์นสัน มาแล้วเมื่อปี 2019 ขณะที่เธอเดินทางไปร่วมงานฉลอง Governors Awards



นอกเหนือจากคิมแทรีแล้ว ภายในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards 2022 ยังเต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมายที่ตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ยุนอา – ซอฮยอน สองไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน Girls’ Generation ที่ปัจจุบันทั้งคู่ได้ผันตัวมาโลดแล่นในเส้นทางการแสดงมากขึ้น

หรืออย่าง ซูจี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่หันมาเอาดีด้านการเป็นนักแสดงอย่างจริงจังจนได้รับฉายาว่า “รักแรกแห่งชาติ” (Nation’s First Love) เองก็ตบเท้าร่วมงานทำหน้าที่เป็นพิธีกรในเดรสเปิดไหล่สีดำสง่างาม พร้อมด้วยเซ็ตเครื่องประดับจาก TASAKI ทั้งสร้อยคอ ต่างหู และแหวน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ออร่าจับ! เก็บตกแฟชั่นของ "คิมแทรี" จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook