วันวาน ซาร่า มาลากุล ก่อนจะเซ็กซี่ขนาดนี้

วันวาน ซาร่า มาลากุล ก่อนจะเซ็กซี่ขนาดนี้

วันวาน ซาร่า มาลากุล ก่อนจะเซ็กซี่ขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันเวลาเปลี่ยน คนก็ย่อมเปลี่ยนไปด้วย เช่นเดียวกับ นางแบบ/นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่จะเห็นได้ว่า ช่วงหลังมานี้เธอเรียกเสียงฮือฮาได้อยู่ตลอดเวลา!

ใครจะไปคิดว่าผู้หญิงที่เคยเรียบร้อย ราวกับผ้าพับไว้ จะลุกขึ้นมาสลัดคราบแม่หญิงไทยนัยน์ตาฝรั่ง เป็นลุคสาวเปรี้ยว เฉี่ยวสุดพลังเช่นนี้ หลังจากที่ ซาร่า สร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยหน้าอกหน้าใจ ที่ใหญ่บึ้มกว่าเดิมมาแล้วในปีที่แล้วจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 12-12-12 ล่าสุดเธอกลับมาชวนให้เสียวอีกครั้งกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเช่นกันเรื่อง Jaibait ที่ทิชชี่บอกเลยว่า บทบาทของสาวซาร่า ในเรื่องนี้ โหดมาก เธอต้องเปลือยกายให้เห็นสัดส่วนแบบเต็มๆ ทั้งท่อนบน ท่อนล่าง ต้องโดนพ่อข่มขืน ต้องติดคุก และต้องมีเซ็กซ์กับผู้หญิงด้วยกันอีกด้วย สาเหตุที่สาวซาร่าต้องทุ่มทุนสร้าง อวดเรือนร่างสุดจะเซ็กซี่ให้ชาวโลกได้เห็นแบบเต็มๆ ตาเช่นนี้ ก็เพราะเป็นครั้งแรกที่เธอได้เล่นบทนำในฮอลลีวูดค่ะ

กว่าที่สาวซาร่าจะโกอินเตอร์ได้ขนาดนี้ชีวิตของเธอจะเป็นเช่นไรบ้าง ทิชชี่จะพาไปย้อนวันวานดูผลงานของเธอกันค่ะ
ซา ร่า มาลากุล เลน มีชื่อจริงว่า ซารา แอนน์ เลน เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 อายุอานามตอนนี้ก็เรียกว่า 31 ปียังแจ๋วค่ะ ซาร่าเป็นลูกของนายอลาสแตร์ เลน ชาวอังกฤษ กับทับทิม มาลากุล ณ อยุธยา ธิดาหม่อมหลวงปีกทิพย์ มาลากุล เป็นเหลนสาวเจ้าพระยาธรรมาธิกรณาธิบดี (หม่อมราชวงศ์ปุ้ม มาลากุล) โอรสในพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าขจรจรัสวงษ์ กรมหมื่นปราบปรปักษ์

ซาร่า เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในมิวสิกวิดีโอใน อัลบั้ม Friday I'm In Love เมื่อปี 2539 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก โฆษณาจอห์นสัน และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และละครอย่าง เรื่องในฝัน และภาพยนตร์เรื่อง เพราะรักครับผม และ พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า และก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบ

และ มีงานที่ต่างประเทศ มีงานที่อเมริกา มีรายการทีวีที่สิงคโปร์ ถ่ายปกหนังสือ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซีย หลังจากนั้นเพียงไม่นาน เธอก็กลายเป็นสาวฮอต สุดเซ็กซี่ที่โกอินเตอร์ในแบบทุกวันนี้ค่ะ

เอาเป็นว่าสาวซาร่า จะเปลี่ยนลุคไปมากขนาดไหน ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ก็ขอให้เธอเต็มที่ สมหวังกับงานที่ทำ และโด่งดัง โกอินเตอร์ขึ้นเรื่อยๆ นะคะ

ทิชชี่ขอส่งท้ายด้วยภาพพัฒนาการความสวยเซ็กซี่ของสาว "ซาร่า มาลากุล" นำมาให้ชมความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ

ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ใหญ่กว่าเดิม?!? คลิก

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://th.wikipedia.org/
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม saramalakul

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ วันวาน ซาร่า มาลากุล ก่อนจะเซ็กซี่ขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook