Lisa ร่วมเปิดตัวในแคมเปญใหม่ของ Bulgari ร่วมกับคนดังระดับโลกมากมาย

Lisa ร่วมเปิดตัวในแคมเปญใหม่ของ Bulgari ร่วมกับคนดังระดับโลกมากมาย

Lisa ร่วมเปิดตัวในแคมเปญใหม่ของ Bulgari ร่วมกับคนดังระดับโลกมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดด้วยการรวมเอาเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังมารวมไว้ในหนึ่งเดียว สำหรับแคมเปญใหม่ล่าสุดในชื่อ Unexpected Wonders จาก Bulgari ที่คว้าตัวไอดอลสาว Lisa Blackpink และแฟชั่นไอคอนแห่งยุคอย่าง Zendaya รวมไปถึงนักแสดงมากความสามารถอย่าง Priyanka Chopra และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดที่แบรนด์เพิ่งเปิดตัวเมื่อช่วงต้นของเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 75 อย่าง Anne Hathaway มารวมอยู่ภายใต้แคมเปญสุดตื่นตาตื่นใจในครั้งนี้ ซึ่งแต่ละคนล้วนนำเสนอจิวเวลรีคอลเลกชั่นไอคอนของ Bulgari ทั้ง B.zero1, BB Collection, Divas' Dream Collection และจิวเวลรีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Serpenti เรียกว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยิ่งใหญ่สมแคมเปญนี้จริงๆ


โดยในแคมเปญล่าสุดจะมีการเผยโฉมของเหล่าไอคอนสัญลักษณ์จากแบรนด์ Roman jeweler ที่เป็นการรวมตัวของเหล่าบุคคลผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์อันน่าอัศจรรย์ พร้อมทั้งถ่ายทอดภาพและบรรยากาศแห่งความเชื่อมโยงของแต่ละพื้นที่ทั่วโลกอันทรงพลังและน่าประทับใจ ซึ่งภายใต้แคมเปญ “Unexpected Wonders” พร้อมตอกย้ำยิ่งขึ้นอีกครั้งถึงสถานะอันมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวของแบรนด์ ทั้งการเป็นช่างอัญมณีของ Jeweler of Stars และ Star of Jewelers ด้วยชื่อ “Unexpected Wonders” แบรนด์แคมเปญใหม่ซึ่งถ่ายทำขึ้นในกรุงโรม เมืองซึ่งไม่เคยหยุดยั้งในการสร้างความประหลาดใจอันแสนวิเศษ และเป็นตัวแทนถึงแหล่งกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจที่ไม่มีสิ้นสุดสำหรับ Bulgari ได้มอบความรู้สึกเสมือนคำเชื้อเชิญสู่การได้ร่วมชื่นชมกับความสุขและความสนุกสนาน ที่ต่างล้วนมาจากสิ่งแม้เพียงเล็กน้อยที่สุดหรือเพียงเรียบง่ายที่สุด ด้วยเพราะความธรรมดานั้นสามารถกลับกลายเป็นความวิเศษสูงสุดได้เช่นกัน 



เพื่อนำเสนอผลงานสร้างสรรค์เครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา Bulgari ยังได้ถ่ายทอดร่วมกับเหล่าผู้หญิงทั้ง 5 คน อาทิ แฟชั่นไอคอนแห่งยุคอย่าง Zendaya, นักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกจาก BLACKPINK อย่าง LISA และนักแสดงหญิงชาวจีน Shu Qi นอกจากนี้ยังรวมไปถึงสองดาวเด่นคนใหม่ทั้งนักแสดงหญิงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Anne Hathaway และนักแสดงสาวชาวอินเดียจากสหรัฐฯ Priyanka Chopra Jonas ซึ่งบุคคลผู้มีชื่อเสียงและเปี่ยมด้วยพรสวรรค์เหล่านี้ยังได้ร่วมเผยความงดงาม ผ่านเลนส์ของช่างภาพ Dan Jackson และ Chris Colls ผู้เชี่ยวชาญในการถ่ายทอดภาพอันเป็นธรรมชาติของเหล่าบุคคลด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างชัดเจนและหลากหลายมิติมุมมอง 



และนอกเหนือจากการร่วมแสดงนำภายในภาพอันงดงามต่างๆ ที่ถ่ายไว้โดยช่างภาพ Dan Jackson แล้ว ทั้ง Zendadya และ Anne Hathaway ยังได้สวมบทบาทนำในภาพยนตร์ของแบรนด์ซึ่งกำกับโดย Paolo Sorrentino ผู้คว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งประสบการณ์ผ่านความมหัศจรรย์ทั้งเล็กน้อยและยิ่งใหญ่ ที่ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองได้ออกสำรวจท่ามกลางสายฝนแห่งมวลดอกไม้ดั่งร่ายมนตร์วิเศษและทิวทัศน์อันสะกดลมหายใจ ที่ล้วนเป็นภาพความงดงามล้ำเลิศของกรุงโรม นอกจากนี้พวกเธอยังสนุกสนานไปกับความเป็นอิสระ และเต้นระบำอย่างเพลิดเพลินภายในห้องอันแสนงดงามวิจิตรต่างๆ ของคฤหาสน์หรู ขณะสวมใส่อัญมณีชิ้นงามอันน่าอัศจรรย์ของคอลเลกชั่นสร้างสรรค์แห่ง Bulgari พร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับหลากหลายเรื่องราวความทรงจำอันแสนหวาน  
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook