5 เซเลบระดับโลก สวมเครื่องประดับแบรนด์ไทย "มธรา" เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์

5 เซเลบระดับโลก สวมเครื่องประดับแบรนด์ไทย "มธรา" เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์

5 เซเลบระดับโลก สวมเครื่องประดับแบรนด์ไทย "มธรา" เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮามาก เมื่อ 5 สาวเซเลบระดับโลก คว้าเครื่องประดับแบรนด์ไทย "Matara มธรา" ใส่เฉิดฉายบน พรมแดงเมืองคานส์ 2022 กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์ของจริง

อีกหนึ่งบิ๊กอีเวนต์ระดับโลก ที่หลายคนตั้งตารอคอย คงจะหนีไม่พ้น เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ Cannes Film Festival 2022 งานที่รวบรวมไปด้วยงานศิลปะ ภาพยนตร์ ของคนวงการทำหนัง การแลกเปลี่ยนสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมแผ่นฟิล์ม รวมไปถึงสีสันพรมแดงในตำนาน ที่ใครได้มาเยือนชื่อต้องจารึกจนโลกจดจำ



ในปีนี้มีเรื่องที่น่ายินดี และสร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย "Matara มธรา" เครื่องประดับไข่มุกลักซ์ชัวรี่ ฝีมืองานประณีตจากช่างฝีมือคนไทย ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและสากล เป็นที่ยอมรับจากวงการแฟชั่นระดับโลก อาทิ สร้อยไข่มุก ต่างหูมุก แหวนไข่มุก รวมถึงจิวเวลรี่มุกอื่นๆ เคยโกอินเตอร์ปักธงไทย ครองใจวงการแฟชั่นเจาะตลาดอินเตอร์มาแล้วทั้ง นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ฮ่องกง ฝรั่งเศส และ ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพียงแค่ระยะเวลา 7 ปี

แบรนด์เครื่องประดับไทย Matara จากการร่วมก่อตั้งของ3 เพื่อนซี้ อย่าง "จินต์-จงจินต์ จึงสุระ" ในฐานะผู้บริหารด้านการตลาด และ "แพร - พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ" ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและดำเนินการ  และ "แตงโม - สาลิล อันธพันธ์" ผู้จัดการฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์ ก็ดันแบรนด์เครื่องประดับชื่อนี้ให้ก้องโลก กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจของเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งก่อนหน้านี้ Matara เคยสร้างความประทับใจ และ พาแบรนด์ไทยสู่จักรวาล ผ่านการนำเสนอของ "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นเครื่องประดับหลักในการเข้ารอบประกวดนางงามจักรวาลมาแล้ว ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา การกลับมาเขย่าบัลลังก์วงการแฟชั่นอีกครั้งในปี 2022 จัดเต็มกว่าเก่าในงานพรมแดงคานส์ แบรนด์ Matara (มธรา) ถูกรีเควสจากเหล่าเซเลบคนดัง เลือกให้เป็นตัวเลือกสำคัญในการ Celebrity Dressing เติมเต็มความเป๊ะปัง แย่งซีนบนพรมแดง และเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพ


Thássia NavesThássia Naves
เริ่มกันที่อินฟลูเอนเซอร์ตัวท๊อป Thássia Naves เธอคือสาวฮอตจากบราซิล ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนบนอินสตาแกรม เธอเลือกเฉิดฉาย อวดความต๊าชบนพรมแดงด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยอย่าง มธรา ออกมาชวนสะดุดทุกสายตาทั้ง ต่างหู กำไล และแหวน ที่ดีไซน์ล้ำสมัยลงตัวกลมกล่อมสุดๆ


Jessica WangJessica Wang
ต่อกันที่ตัวแม่สุดแซ่บ Jessica Wang แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์คนดังและ ตัวจี๊ด TikToker สะพรึงบนพรมแดงด้วยชุดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ พร้อมไฮไลท์สำคัญ เครื่องประดับจากแบรนด์ไทย มธรา คอลเลกชันเด็ดขายดี สร้อยไข่มุก และ ต่างหูไข่มุกงานละมุนที่สวยเตะตา ใครเห็นต้องกดไลก์แรงๆ กับความปัง


Jaime XieJaime Xie
ด้านสาวคนดังจากเรียลลิตี้เน็ตฟลิกซ์ Jaime Xie เซเลบสาวเอเชียนลุคจาก ซีรีส์ Bling Empire ซีซั่น2 สวยเฟียสมาในลุคดาวเด่นพรมแดงเมืองคานส์ ด้วยชุดดำสุดเก๋ เสริมความเวอร์วังให้ลุคสวยและรวยมากเพิ่มเติมด้วย เครื่องประดับ มธรา ทั้งต่างหูทองคำขาวไข่มุกสุดพรีเมียม พร้อมด้วยแหวน และ กำไรข้อมือ ที่ดีไซน์ล้ำสมัยจุกๆ บอกเลยลุคนี้สิบเต็มสิบไม่หัก


Leonie HanneLeonie Hanne
คนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ Leonie Hanne นางแบบงานแน่น รวมทั้งยังควบตำแหน่งเก้าอี้แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต เธอเลือกเครื่องประดับจากแบรนด์ มธรา เสริมความปังให้ลุคออกมาหรูหรา ด้วยต่างหูจากแบรนด์ไทย ตัวดีไซน์สวยตาหลุด หรูหราวิบวับ ทำให้เธอออกมาเป๊ะปัง ราวกับเป็นนางพญาแห่งพรมแดงปีนี้


Heart EvangalistaHeart Evangalista
ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวคนที่ 5 อีกหนึ่งสีสันบนพรมแดงคานส์ Heart Evangalista แฟชั่น Influencer และนักแสดงจากฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังเป็นดาวเด่นในโซเชียลมีเดีย อวดโฉมด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์ และเสริมพลังดึงดูดน่าค้นหาด้วย แหวน และ ต่างหูจากแบรนด์ไทยสุดปัง มธรา ที่เปล่งประกายตะโกนบนพรมแดงคานส์ว่าเครื่องประดับไทย จากการปลุกปั้นและออกแบบ ผลิตโดยช่างฝีมือไทย คือดาวเด่นบนคานส์ตัวจริงเสียงจริง


บทสรุปของเครื่องประดับแบรนด์ไทย มธรา สะท้อนให้เห็นหลายๆ ด้าน ถึงอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยที่พร้อมเติบโตและแสดงศักยภาพบนเวทีแฟชั่นโลก อีกทั้งยังขีดเส้นใต้แรงๆ ได้เลยว่า นี่แหละ..คือซอฟต์พาวเวอร์สินค้าไทย ที่สามารถต่อยอดได้ และ พร้อมประกาศให้โลกได้รับรู้ว่าแบรนด์ไทยปังปุริเย่แบบต้านไม่อยู่แล้วจริงๆ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 5 เซเลบระดับโลก สวมเครื่องประดับแบรนด์ไทย "มธรา" เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook