Luxottica แนะนำเทรนด์แว่นตาใหม่ "Modern Restyling"

Luxottica แนะนำเทรนด์แว่นตาใหม่ "Modern Restyling"

Luxottica แนะนำเทรนด์แว่นตาใหม่ "Modern Restyling"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nostalgia เป็นคำศัพท์ประจำฤดูกาล เทรนด์แว่นตาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาสากลในการย้อนอดีต แสดงความเคารพต่อช่วงเวลาที่เป็นสัญลักษณ์และช่วงเวลาที่คุ้นเคย 

ในขณะที่มอบชีวิตใหม่ให้กับชิ้นส่วนจากเอกสารสำคัญ ผลลัพธ์ที่ได้คือการตีความใหม่ของ “icon” ที่ทันสมัย ใหม่ และงดงาม ผสมผสานความแปลกใหม่เหนือต้นฉบับ โดยคงไว้ซึ่งเสน่ห์ แก่นแท้ และมรดกเอาไว้ 

ในขณะที่นำเสนอโซลูชั่นด้านสุนทรียะและแนวคิดการออกแบบร่วมสมัย โปรดเลือกชมแว่นตาด้านล่างที่สนับสนุนความพยายามในการปรับสไตล์ใหม่ให้ทันสมัย

สะท้อนให้เห็นถึงการเกิดขึ้นของการตีความใหม่ของแนววินเทจบนรันเวย์ การออกแบบแว่นตาได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาไปตามนั้น นึกถึงพื้นฐานของการตีความใหม่ รายละเอียดที่มีเสน่ห์ และความเย้ายวนใจแบบเก่า 

แต่งแต้มด้วยความกล้าหาญและความคิดที่ก้าวไปข้างหน้าซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของนักออกแบบผู้สร้างรสนิยมในยุคปัจจุบันของเรา

โดยคงไว้ซึ่งแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ รูปทรงที่เป็นสัญลักษณ์ใหม่เหล่านี้มีกรอบขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความเย้าย้วนใจมากยิ่งขึ้น ในขณะที่กรอบแว่นอะซิเตทที่มีโลโก้ของแบรนด์ห้ความรู้สึกที่โฉบเฉี่ยว 

ซึ่งผสมผสานกับความประณีตของกรอบแว่น ทำให้เกิดเอฟเฟกต์แบบ 2D มีการใช้เฉดสีน้ำตาล ภาพพิมพ์วินเทจ และรูปทรงย้อนยุค ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าสไตล์ย้อนยุคเหล่านี้ยังคงมีความเกี่ยวข้องกับแฟชั่นล่าสุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Luxottica แนะนำเทรนด์แว่นตาใหม่ "Modern Restyling"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook