เปลี่ยนสาวหมวย ให้สวยหลากลุค ด้วยการแต่งหน้า!

เปลี่ยนสาวหมวย ให้สวยหลากลุค ด้วยการแต่งหน้า!

เปลี่ยนสาวหมวย ให้สวยหลากลุค ด้วยการแต่งหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็หมวยนี่คะ (ไม่ได้ตั้งใจ) ก็หมวยนี่คะ (ไม่ได้ตั้งใจ) ไม่ชอบใช่มั๊ย ขออภัย ถ้าไม่ดี....ใกล้ถึงวันตรุษจีนแล้วสาวหมวยทั้งหลายได้เวลาลันลาแล้วจ้าาาาา

"ตรุษจีน" ปีหนึ่งมีครั้งหนึ่ง ก็ต้องครึกครื้นกันหน่อยใช่ไหมคะ ไหนจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอรับอั่งเปา ไหนจะต้องเตรียมตัวเที่ยว มีหรือสาวๆ อย่างเราจะมัวมาทำหน้าเศร้าอยู่ ลุกขึ้นมาจัดหนัก จัดเต็ม แต่งหน้า แต่งตัวให้สดใสกันดีกว่า!

สำหรับสาวหมวยทั้งหลายที่ไม่ชอบแต่งหน้า หรือแต่งหน้าไม่เป็น เพราะไม่มั่นใจ กลัวว่าตาหมวยๆ ยิ่งแต่งจะยิ่งเห็นความหมวยเด่นชัดขึ้น คุณคิดใหม่ได้แล้วนะคะ ทิชชี่มีสาวหมวย ชาวจีน ชื่อ Ling Luan NiNi เป็นบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียงสุดๆ ในเรื่องการแต่งหน้าแปลงโฉมตัวเอง จากหน้าบ้านๆ ธรรมดาๆ กลายเป็นสาวหลากลุคได้ จะเปรี้ยว จะหวาน จะเท่ หรือจะลุคไหนๆ เธอจัดได้หมด พอแต่งเสร็จแปลงกายเป็นคนละคน จำแทบไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ

ลองฝึกแต่งหน้าตัวเองบ่อยๆ ใช้ตัวช่วยอย่าง คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย เข้ามาเติมความงาม เพียงเท่านี้คุณก็สวยได้ไม่ต้องแคร์ความหมวยของตัวเองแล้วค่ะ

พูดไปจะหาว่าทิชชี่ขี้โม้ ทิชชี่รวบรวมลุคแต่งหน้า Befor-After ของเธอมาให้สาวหมวยชมกันเพลินๆ จะได้เป็นแรงบันดาลใจ ลุกมาอัพความสวยด้วยการแต่งหน้าได้แบบไม่เจ็บตัวทำศัลยกรรมกันจ้า

ส่งท้ายนี้ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ สุขภาพดี สวยๆ และร่ำรวยเงินทองยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะสาว Sanook! Women ทุกคน ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://blog.sina.com.cn/u/1883519444

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปลี่ยนสาวหมวย ให้สวยหลากลุค ด้วยการแต่งหน้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook