รู้ไว้จะได้เลือกถูก! เสื้อสีเขียวใส่กับกางเกงสีอะไรดี?!

รู้ไว้จะได้เลือกถูก! เสื้อสีเขียวใส่กับกางเกงสีอะไรดี?!

รู้ไว้จะได้เลือกถูก! เสื้อสีเขียวใส่กับกางเกงสีอะไรดี?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อสีเขียวใส่กับกางเกงสีอะไรดี ช่วงนี้เทรนด์สีเขียวกำลังมาแรง หลายคนแอบกลัวเวลาจะเลือกใส่แฟชั่นเสื้อผ้าโทนสีเขียว เพราะกลัวใส่ออกมาแล้วดูหมองดูโป๊ะ เทรนด์มาขนาดนี้มันก็ต้องใส่แหละแม่! ลองมาเลือกสีกางเกงให้เข้ากับเสื้อสีเขียวแทนดีกว่า จะได้ใส่ออกมาดูดี แถมยังไม่ตกเทรนด์ด้วยค่ะ


เสื้อสีเขียว+กางเกงยีนส์


ใส่ง่ายและรอดตายที่สุด ก็คือเสื้อสีเขียวที่เอามาใส่กับกางเกงยีนส์เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ทรงไหนก็จับคู่กับเสื้อสีเขียวได้แบบรอด! เพราะยีนส์เป็นแฟชั่นฆ่าไม่ตาย หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไปต่อได้เสมอ ลองเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตสีเขียว ใส่กับกางเกงยีนส์ขากระบอกใหญ่ รองเท้าผ้าใบ หรือจะใส่เกาะอกสีขาวแล้วเอาเสื้อเชิ้ตเขียวคลุมตัวนอกก็ได้ กำลังฮิตเลยค่า


เสื้อสีเขียว+กางเกงสีขาว


ส่วนใครเป็นสายมินิมอลชอบความน้อยๆ คลีนๆ ลองเลือกเป็นเสื้อสีเขียวมาจับคู่กับท่อนล่างสีขาว สีครีม หรือสีเบจ พวกโทนอ่อนๆ ใส่ได้หมดเลยค่ะ จะได้ปล่อยให้ความเด่นพุ่งไปที่เสื้อเขียวของเราเพียงอย่างเดียว ใส่แบบนี้มินิมอลมินิใจ แถมยังไม่เยอะเกินไปด้วย


เสื้อสีเขียว+กางเกงสีเขียว


หรือถ้าชอบแบบปังๆ ใส่สีเขียวโลกก็ต้องรู้ว่าชั้นสายเขียว! ก็ลองมิกซ์เสื้อเขียวกับท่อนล่างสีเขียวเลยก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกง กระโปรง กางเกงขาสั้น หรือเดรสสีเขียว เสื้อคลุมเขียว ก็ได้หมด! อาจจะเลือกเป็นโทนเขียวเดียวกันทั้งชุดเพื่อความคุมโทน หรือจะเป็นเขียวคนละเฉดจะได้ดูมีมิติขึ้นก็เริ่ดนะ


เสื้อสีเขียว+กางเกงสีดำ


ส่วนใครชอบแบบเซฟๆ ดูเท่ๆ นิดนึง ก็เลือกมิกซ์เสื้อสีเขียวกับกางเกงหรือกระโปรงสีดำก็ได้ค่ะ ท่อนล่างสีดำจะช่วยพรางขาให้ดูเรียวยาวมากขึ้น คนขาใหญ่ถูกใจสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังทำให้เสื้อเขียวดูเด่นขึ้น แบบแฝงไปด้วยความเก๋เท่ ไม่จืดเกินไปด้วย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รู้ไว้จะได้เลือกถูก! เสื้อสีเขียวใส่กับกางเกงสีอะไรดี?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook