Chanel แนะนำคอลเลกชั่น Les Beiges Summer in Grand Style

Chanel แนะนำคอลเลกชั่น Les Beiges Summer in Grand Style

Chanel แนะนำคอลเลกชั่น Les Beiges Summer in Grand Style
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chanel มอบขั้นกว่าของอิสรภาพ ความบางเบา และความเพลิดเพลินใจ ของผิวสวยของฤดูร้อนปีนี้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Les Beiges ขนาด XXL ที่ใหญ่เป็นพิเศษ มาพร้อมความงามครบเครื่องของคอลเลกชั่นเมคอัพที่รังสรรค์ลุคสวยได้ตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า มอบความเจิดจรัสของผิวเปล่งประกายที่เป็นธรรมชาติ และใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยเนื้อสัมผัสสุดพิเศษที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าที่เรียบง่าย หรือต้องการความพิเศษ ให้คุณสร้างลุคอวดผิวสวยของฤดูร้อนที่เปล่งประกายเจิดจรัส ดูสดใส และเป็นธรรมชาติราวกับไม่ได้เติมแต่ง
 


 
เริ่มที่ผลิตภัณฑ์ Oversize Healthy Glow Highlighting Powder แป้งไฮไลต์ที่สาวๆชื่นชอบกับตลับแป้งขนาดใหญ่ที่สุดและโดดเด่นที่สุดเท่าที่ชาแนลเคยสร้างสรรค์ ด้วยสูตรแป้งเนื้อครีมนุ่มนวลมอบสัมผัสบางเบาผสานประกายมุกสุดละเอียด ช่วยปรับสภาพผิวให้เปล่งประกายอบอุ่นของฤดูร้อนราวกับเพิ่งกลับจากฮอลลิเดย์  


Oversize Healthy Glow Highlighting Powder Tender Pink และ Soft Peach ราคา 3,100 บาทOversize Healthy Glow Highlighting Powder Tender Pink และ Soft Peach ราคา 3,100 บาท
ที่คุณเติมแต่งได้ทั้งที่ผิวหน้า เนินอก หัวไหล่ หรือแม้แต่แขนและขา เพื่อลุคผิวซัมเมอร์โกลว์ที่แท้จริง นอกจากตลับที่ใหญ่พิเศษยังมาพร้อมเนื้อแป้งพิมพ์ลายของตลับ Les Beiges ทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูแล้วน่ารักน่าสะสมอีกด้วย  


 ซึ่งแป้งนี้สำหรับบ้านเรามาใน 2 สี Tender Pink และ Soft Peach ที่เหมาะกับโทนผิวคนไทย ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ 

 
แป้ง Oversize Healthy Glow Highlighting Powder สี Tender Pink เมื่อปัดบนผิว จะเห็นว่าดูนุ่มนวลให้ผิวอมชมพูระเรื่อบางเบา ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน

Les Beiges Oversize Kabuki Brush ราคา 2,150 บาทLes Beiges Oversize Kabuki Brush ราคา 2,150 บาท

จับคู่มากับแปรงคาบูกิขนนุ่มฟูขนาดใหญ่พิเศษเช่นกัน เพื่อให้ใช้เกลี่ยสีได้นุ่มนวลกลมกลืนเป็นธรรมชาติ คำแนะนำ เมื่อใช้แปรงปัดตรงๆบนเนื้อแป้ง ให้แตะแค่เบาๆก็เพียงพอ เพื่อให้ติดเนื้อแป้งมากำลังดีไม่มากเกินไป เพราะยังไงก่อนใช้คุณก็ต้องเคาะบนหลังมือออกก่อนใช้อยู่ดี  

Huile Illuminatrice ราคา 8,700 บาทHuile Illuminatrice ราคา 8,700 บาท


เนื้อออยล์ประกายชิมเมอร์สีคอปเปอร์ประกายทอง ให้ผิวโลว์เจิดจรัสโดยไม่เหนอะหนะผิว


สำหรับสาวที่รักการแต่งตัวเผยผิว ชิ้นนี้จะขาดไปไม่ได้กับ Huile Illuminatrice ออยล์ประกายมุกเพื่อผิวสวยเปล่งประกายเจิดจรัสสุดปรารถนา ดรายออยล์กลิ่นหอมเนื้อเบานี้จะเคลือบผิวด้วยประกายชิมเมอร์สีคอปเปอร์และสีทองละมุนละไมเข้าได้กลมกลืนกับทุกโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งกับผิวกาย โดยเฉพาะบริเวณเนินอก หัวไหล่ และเรียวขา รวมทั้งบนใบหน้า และเส้นผม 
 


 
ทิปส์: หลังเมคอัพแตะออยล์นี้เบาๆบนโหนกแก้ม สันจมูก รอยหยักเหนือริมฝีปาก จะช่วยให้ผิวคุณดูโกลว์สว่างสดชื่น และถ้าจะใช้กับเส้นผมแนะนำให้ใช้ที่ปลายผมจะดีกว่าเพื่อไม่ให้ผมลีบแบน เว้นแต่ถ้ารวบก็สามารถลูบไล้เพื่อเพิ่มประกายตามต้องการไปได้เลย บาซาร์บอกเลยว่านี่คือชิ้นที่จะช่วยให้คุณเปล่งประกายออร่าของผิวสวยอบอุ่นในแบบซัมเมอร์ได้อย่างแนบเนียน สามารถใช้ในยามค่ำคืนหรือกลางวันได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะดูโอเวอร์ เพราะชิ้นนี้ให้ผิวดูสวยเฮลธ์ตี้ขึ้นได้จริงๆสำหรับคนที่ผิวค่อนข้างขาวซีด  


เนื้อดรายออยล์ที่เบาสบายผิว มาพร้อมอณูชิมเมอร์ละเอียดและกลิ่นหอมบางเบาหรูหรา


Poudre Universalle Libre ราคา 2,500 บาทPoudre Universalle Libre ราคา 2,500 บาท


 
และปิดท้ายด้วยแป้งที่มอบผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดีแบบทันตากับ Poudre Universalle Libre เฉดสีใหม่ Fresh Pink จะช่วยแต่งแต้มผิวให้ดูสว่างสวยด้วยประกายสีกุหลาบทั้งดูสุขภาพดีและสดชื่นได้ในฉับพลัน เหมาะกับช่วงเวลาที่ยังต้องใส่แมสก์กันแบบนี้มากๆ ใครที่รักการมีผิวสวยดูเปล่งปลั่งแบบซัมเมอร์ คอลเลกชั่นนี้คือ must-have!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook