ปรับลุค Hot Girl Summer กับไอเทมสุดปังจาก ABH ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นรับทุกสถานการณ์

ปรับลุค Hot Girl Summer กับไอเทมสุดปังจาก ABH ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นรับทุกสถานการณ์

ปรับลุค Hot Girl Summer กับไอเทมสุดปังจาก ABH ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นรับทุกสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์นี้เพิ่มความแกลมให้กับตัวคุณในช่วงวันหยุดด้วยสินค้าใหม่จาก Anastasia Beverly Hills ที่จะทำให้ทุกคนต้องสะดุดกับความสวยแบบ ‘Hot Girl Summer’ ไม่ว่าจะเป็น Nouveau Palette ที่จะมอบความระยิบระยับให้กับดวงตาของคุณมาพร้อมคอมโบสีที่เหมาะกับหน้าร้อนแบบสุดๆหรือจะเป็น Stick Highlighter ที่จะมาเพิ่มความโกลวสวยให้กับใบหน้าของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีแพลนอะไรสำหรับซัมเมอร์นี้ก็ตาม มั่นใจได้เลยว่า Anastasia Beverly Hills จะทำให้คุณเป็นดาวเด่นในหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีเฉดสีใหม่สำหรับ Stick Blush และ Cream Bronzer ตัวโปรดของใครหลายคนด้วย

NOUVEAU PALETTE

nouveaupalette_abh_14

เฉดสีใน Nouveau Palette ได้รับแรงบันดาลใจจาก Summer dreams ที่มีโทนสีเด่นชัดพร้อมสีดูโอโครม มากับ 12 เฉดสีสุดสร้างสรรค์มีทั้งสีแมตต์และสีเมทัลลิค เนื้ออายแชโดว์แบบ creamy ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ยังคงความสดของเม็ดสีอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้าแต่ด้วยพาเลทท์นี้คุณเองก็สามารถครีเอทลุคสุดปังได้เช่นกัน Nouveau Palette มาพร้อมกับสีโทนโอลีฟจับคู่กับสีโทน natural warm ที่แต่งง่ายเหมาะกับลุคแบบธรรมชาติในช่วงหน้าร้อน

ไม่ว่าคุณจะอยากได้ลุคสบายๆในวันหยุดหรือลุคหรูสุดแกลม พาเลตต์นี้สามารถเนรมิตให้คุณได้ดั่งใจ มากับเพคเกจจิ้งสีเขียวมอสที่มีดีเทลสีทองบนฝาที่ดูคลาสสิคและบางพกพาง่าย มาพร้อมกระจกด้านใน ทำให้นี่เป็นพาเลตต์ที่คุณห้ามพลาดและขาดไม่ได้เลย อีกทั้งยังเป็น cruelty-free และไม่มีส่วนผสมของ parabens, sulfates, phthalates, mineral oil, alcohol และ talc พูดได้เลยว่า Nouveau Palette เป็น all-in-one พาเลตต์ที่จะช่วยคุณสร้างลุคโดดเด่น

STICK HIGHLIGHTER

abhstickhighlighters_02_r1

ไฮไลต์เนื้อครีมสูตรบางเบานี้มาพร้อม 3 เฉดสี Iced out, Cognac Diamond และ Dripping in Gold ที่จะมอบความเปล่งประกายให้กับใบหน้าของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและติดทนยาวนาน ด้วยสูตรที่มีเนื้อเรียบเนียนและไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้คุณสามารถบิวด์เพิ่มระดับและเกลี่ยเนื้อครีมได้อย่างง่ายดายเพื่อเพิ่มประกายให้กับใบหน้าในทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะใช้ Stick Highlighter บนใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางหรือทาทับเมคอัพก็จะให้เอฟเฟกต์แบบ soft-focus ที่จะช่วยกระจายแสงบนผิวหน้าเพื่อผิวสวยและสมบูรณ์แบบ

หากคุณอยากที่จะมีผิวโกลวสวยแบบธรรมชาติแล้วล่ะก็ Stick Highlighter ของเราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว! ใช้ง่ายมากๆด้วยเนื้อไฮไลต์ที่เกลี่ยง่ายและติดทนยาวนาน ไม่ว่าคุณจะไปปาร์ตี้ที่ไหนก็จะต้องเป็นที่จับตามองของปาร์ตี้นั้นอย่างแน่นอน โกลวไปให้สุดในซัมเมอร์นี้ได้เลย

Stick Blush and Cream Bronzer (shade extensions)

ยกระดับผิวโกลวสวยด้วยเฉดสีใหม่ของ Stick Blush และ Cream Bronzer จาก Anastasia Beverly Hill

220321_anastasia3452

ต้อนรับ Stick Blush 2 เฉดสีใหม่ - Bubble Gum สีชมพูชิมเมอร์และ Nectarine สีคอรัลแสนสดใส! ทั้งสองสีเป็นสีที่สามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวโดยมันจะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิวของคุณ เพียงแค่แตะบลัชลงบนปากหรือแก้มเล็กน้อยเพื่อให้ได้สีที่สวยแบบธรรมชาติหรือจะบิวด์เพิ่มความเข้มชัดของสีก็ได้เช่นกันด้วยเนื้อที่มีความเบาบางเป็นพิเศษและตอนนี้เรามี Stick Blush ด้วยกันถึง 7 เฉดสี

creambronzergroup

ถึงคราวของ Cream Bronzer สุดรักของหลายๆคนแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมเฉดสีใหม่ Warm Tan เหมาะสำหรับโทนสีผิวที่สว่างและมี undertone สีชมพู ด้วยสูตรเนื้อครีมที่มีความบางเบาช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าและทำให้คุณได้ผิวสวยบ่มแดด Cream Bronzer ของเรานั้นมีทั้งหมด 4 เฉดสีสุดปัง

Anastasia Beverly Hills Nouveau Palette (THB 2000) พร้อมจำหน่ายใน Sephora e-store และ Sephora ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

Stick Highlighter (THB 1210), Stick Blush (THB 1250) และ Cream Bronzer (THB 1350) จัดจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้นที่ Sephora e-store ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook