เผยโฉมหน้า 30 สาวงาม ร่วมชิงตำแหน่ง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565"

เผยโฉมหน้า 30 สาวงาม ร่วมชิงตำแหน่ง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565"

เผยโฉมหน้า 30 สาวงาม ร่วมชิงตำแหน่ง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565" นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และ สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม จัดการคัดเลือกผู้สมัครเข้าประกวดในปีนี้ซึ่งมีกว่าร้อยคน โดยเหลือเพียง 30 คนสุดท้าย ซึ่งทั้งหมดจะเข้าร่วมประชันความงามในรอบตัดสินในโอกาสฉลองการประกวดครบ 72 ปี และถือเป็นเวทีระดับชาติเวทีแรกที่กลับมาสร้างความคึกคักภายหลังมาตรการปลดล็อกโควิดเต็มรูปแบบ

โดย สินีนารถ เองตระกูล เปิดเผยว่า "ในปีนี้เรามุ่งเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมที่จะนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในยุค New Normal ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้แนวคิด "พลังแห่งความงาม สะท้อนคุณค่าในตัวคุณ ทั่วถิ่นไทยงาม" (Power of Beauty)

04

ซึ่งมีผู้สมัครคึกคักเช่นเคยกว่าร้อยคน โดยรอบคัดเลือกที่ผ่านมาเป็นไปอย่างเข้มข้น ซึ่งคณะกรรมการได้พิจารณาจากใบสมัคร วิดีโอแนะนำตัว และภาพนิ่ง ให้เหลือ 60 คน จากนั้นจึงได้นัดหมายเพื่อการสัมภาษณ์ และให้เหล่าสาวงามต่างแสดงความสามารถและโชว์ปฏิภาณไหวพริบขับเคี่ยวกันอย่างสูสีจนเป็นที่หนักใจของคณะกรรมการเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในปีนี้มีการศึกษาที่หลากหลายน่าสนใจทั้ง เภสัชศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ แพทยศาสตร์ และพยาบาลศาสตร์ และส่วนหนึ่งมีประสบการณ์ประกวดซึ่งพกดีกรีความงามระดับมงกุฏและสายสะพายมาจากทั่วประเทศ

05

โดยเหล่า 30 สาวงาม ได้อวดโฉมพร้อมกันครั้งแรกด้วยการเข้าเยี่ยมชม และถ่ายทำ VTR ในอาณาจักรเอสพาร์ค รังสิต (ESC Park) ศูนย์รวมสนามกีฬาและแหล่งสันทนาการชั้นนำ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวหลัก ประกอบด้วย บึงน้ำสำหรับเล่นเวคบอร์ดที่ใหญ่สุดในเอเชีย สนามเซิร์ฟสเก็ตขนาดยักษ์ สนามไดรฟ์กอล์ฟ คอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยง สตูดิโอสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์แบบครบวงจร และโรงแรมสไตล์ลอฟท์ระดับห้าดาว พร้อมห้องออดิธอเรียมที่ทันสมัยขนาดใหญ่สำหรับรองรับงานจัดเลี้ยงต่างๆ โดยบรรยากาศการถ่ายทำ VTR เป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน จะร่วมขับเคี่ยวเพื่อคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ อาทิ TIP Brand Ambassador , Foodland Influencer และ Beauty Skin by BB Clinic และเหล่าสาวงามจะได้ร่วมกิจกรรมเก็บตัวและรูปแบบการประกวดที่ให้ประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า โดย บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ร่วมทำกิจกรรม Workshop กับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ธนาคารออมสิน ทิพยประกันชีวิต และทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมกับ ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป (DRJL)

06

ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต โดยจะยังคงรักษารูปแบบการประกวดที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ การประกวดในชุดว่ายน้ำย้อนยุค และชุดผ้าซิ่นไทย รวมถึงการแสดงบนเวทีที่จะสะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยในระดับสากลที่ทรงคุณค่าความงดงามแบบวิถีใหม่"

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามลุ้นเหล่าสาวงามได้ที่แฟนเพจ FB: นางสาวถิ่นไทยงาม IG: missthinnthaingarm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook