มั่น เกิด เจิด มีพลัง กับแฟชั่นสีแดง รับวันตรุษจีน

มั่น เกิด เจิด มีพลัง กับแฟชั่นสีแดง รับวันตรุษจีน

มั่น เกิด เจิด มีพลัง กับแฟชั่นสีแดง รับวันตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันตรุษจีนปีนี้ จะแต่งตัวด้วยสีไหนก็ไม่ สวย มั่น เกิด เจิด มีพลังเท่ากับ แฟชั่นสีแดงแล้วล่ะ แต่จะแต่งแดงอย่างไรให้รับทรัพย์ รวยโชค ทิชชี่มีข้อมูลดีๆ มาฝากสาวๆ Sanook! Women ค่ะ

เทศกาลวันปีใหม่จีน หรือ "วันตรุษจีน" ในปีนี้ตรงกับวันที่ 31 มกราคม 2557 ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญมากของชาวจีน เช่นเดียวกับวันสงกรานต์ของไทย สาวหมวย หนุ่มตี๋ทั้งหลาย คงกำลังเตรียมตัวรับซองสีแดง หรืออั่งเปากัน และเตรียมแต่งตัวเที่ยวกันอยู่แน่ๆ แต่จะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี เงินทองไหลมา เทมาเข้ากระเป๋าเยอะๆ แถมยังสวยปิ๊ง เด่นสง่า น่ามองอยู่ ตามทิชชี่มาเลยจ้า

สาวๆ หลายคนสงสัย ว่าทำไม วันตรุษจีน ต้องใส่ เสื้อผ้าสีแดง?

สีแดง เป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล เป็นสีของโชคลาภ อำนาจ อุดมการณ์ สงครามและความรัก เร่าร้อน มีพลังกระตุ้นให้เกิดความเข้มแข็ง จริงจัง ใจสู้ มุ่งมั่น อย่างในเรื่องของความรัก พร้อมที่จะรับฟัง แก้ไขและให้อภัย และทำให้อยากรับประทานอาหาร จะสังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่ภัตตาคารจีนมักจะทาสีแดง

สีแดง คือ สีของเลือดที่ไหลเวียน หล่อเลี้ยงร่างกาย คนที่ชอบสีแดง หมายถึงคนที่ชอบเป็นผู้นำ ชอบอิสระ เชื่อมั่นและภูมิใจในตัวเอง เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ ขยันอดทน

สีแดง เหมาะกับการบำบัดผู้ที่อ่อนแอ หรือเจ็บป่วย เพราะให้พลังใจการกระตุ้นให้เกิดความเข้มแข็งและจริงจัง

พลังของสีแดงมากมายขนาดนี้ สาวหมวย สาวไม่หมวย Sanook! Women ทั้งหลาย ต้องไม่พลาดที่จะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสีแดง แรงฤทธิ์ ในวันตรุษจีนกันแล้วล่ะค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่กลัวว่าใส่สีแดงเยอะไป ไม่ค่อยมั่นใจ ทิชชี่แนะนำให้ลองหาเสื้อคลุมเก๋ๆ มาใส่คลุมทับ หรือเปลี่ยนเป็นหาแอคเซสเซอรี่สีแดงๆ เข้าช่วย ก็เป็นการเสริมลุคให้มีพลังได้เช่นกันแล้วค่ะ

ลองแต่งตัวด้วยแฟชั่นแดงๆ ดู แล้วโชคอาจจะพุ่งเข้ามาหาตัวแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้นะคะ หากไม่รู้ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแดงๆ อย่างไร ทิชชี่มีไอเดียมากมายมาฝาก ไปชมเพลินๆ กันเลยค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/, www.polyvore.com

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มั่น เกิด เจิด มีพลัง กับแฟชั่นสีแดง รับวันตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook