ซูมคนดัง กับแฟชั่นสาวชาวเกาะ ของ Disaya Vacationist คอลเลกชั่น Tropica Ohana

ซูมคนดัง กับแฟชั่นสาวชาวเกาะ ของ Disaya Vacationist คอลเลกชั่น Tropica Ohana

ซูมคนดัง กับแฟชั่นสาวชาวเกาะ ของ Disaya Vacationist คอลเลกชั่น Tropica Ohana
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Disaya Vacationist (ดิษยา วาเคชันนิสต์) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทแวร์ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าเดินทางสำหรับทริปท่องเที่ยว เผยภาพแคมเปญคอลเลกชั่นใหม่ Tropica Ohana ซึ่งร่วมมือกับ Napasai, A Belmond Hotel, Koh Samui (นภาใส อะ เบลมอนด์ โฮเทล เกาะสมุย) ถ่ายทอดชีวิตชาวเกาะ พักผ่อนแบบสโลไลฟ์ แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน ในคอนเซปต์ Southern Thai Island Life โดยได้ 6 นักแสดงสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู, มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญนี้  เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เห็นถึงความสวยงามของเกาะสวรรค์แห่งนี้



“คอลเลกชั่นนี้จะพาทุกๆ คนไปลองใช้ชีวิตเป็นชาวเกาะ โดยออมคิดถึงบรรยากาศของเกาะฮาวาย และยังร่วมมือกับ Napasai A Belmond Hotel Koh Samui (นภาใส อะ เบลมอนด์ โฮเทล เกาะสมุย) ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton อาณาจักรลักซ์ชัวรี่แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่พัก และแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น เพราะอยากให้เห็นว่า เกาะสมุย ของไทยแห่งนี้สวยงาม เป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย รวมถึงยังเป็นการช่วยกันโปรโมตการท่องเที่ยว เป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติต้องมาดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกและมีเสน่ห์ของเกาะสมุย ได้เปิดประสบการณ์การพักผ่อนและบริการในแบบลักซ์ชัวรี่ รวมถึงเป็นการสร้างรายได้ให้ชาวเกาะสมุยด้วยค่ะ” ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ฯ กล่าว



Tropica Ohana เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกาะทรอปิคัล เสียงดนตรี สีสันของดอกชบา สับปะรด ต้นปาล์ม เกลียวคลื่น ลายอะโลฮ่า และสีสันฉูดฉาด สีชมพู สีเขียว สีเหลือง สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาตีความใหม่ในสไตล์ผู้หญิงแบบ ดิษยา วาเคชันนิสต์ ซิลูเอตอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ อย่างเทคนิคการปัก ผ้าปักฉลุ ลายปักเล็กๆ รูปผู้หญิงชาวเกาะ การตัดต่อผ้าหลากหลายชนิด และเทคนิคการปักลาย 3 มิติ ยังคงปรากฏบนเค้าโครงเสื้อผ้า ทั้งมินิเดรส แม็กซี่ เดรส เสื้อครอป และแจ็กเก็ตผ้าลินิน



ในคอลเลกชั่นนี้เรายังได้เห็นลายพิมพ์รูปเกาะต่างๆ ด้วยวิธี Toile de Jouy (ตวล เดอ ฌุย) หรือ การพิมพ์ลายสีเดียวแสนคลาสสิกและสะดุดตา ซึ่งเทคนิคนี้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่ปี 1760 โดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส-เยอรมัน Christophe-Philippe Oberkampf (คริสตอฟ-ฟิลิปป์ โอเบอร์คัมพ์) แพตเทิร์นกางเกงชาวเล ถูกนำมาสร้างสรรค์ในซิลูเอตใหม่ผสานความละมุน ลูกเล่นระบายก็ถูกนำมาทวิตในดีไซน์ใหม่ เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง



พบกับ Disaya Vacationist “Tropica Ohana” ได้ที่ DISAYA Boutiques ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ www.disaya.com, Line Official Account / Instagram @disaya.vacationist


อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ซูมคนดัง กับแฟชั่นสาวชาวเกาะ ของ Disaya Vacationist คอลเลกชั่น Tropica Ohana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook