5 กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ปี 2022 ที่กำลังมาแรง

5 กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ปี 2022 ที่กำลังมาแรง

5 กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ปี 2022 ที่กำลังมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อใครๆ ต่างก็มีโซเชียลมีเดีย การอัพเดตแฟชั่นและเทรนด์ใหม่ๆ จึงกลายเป็นเรื่องง่าย ทำให้หลายคนผันตัวมาเป็นสายแฟชั่นกันเป็นแถว วันนี้ HELLO! เลยจะขออาสารวบรวม 5 กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ ในครึ่งแรกของปี 2022 จากแบรนด์ดีไซเนอร์และแฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลกมาให้ทุกคนได้จดโพยกันสักนิด เพราะนี่คือ 5 รุ่นกระเป๋าจากแบรนด์ดังที่กำลังมาแรงและน่าจะกลายเป็นใบไอคอนิกในไม่ช้า


Burberry Lola

กระเป๋า Burberry Lola รุ่นใหม่ในตระกูลดังของแบรนด์ ที่บรรดาเซเลบและดาราแถวหน้ามากมายเลือกถือกระเป๋า Burberry Lola รุ่นใหม่ในตระกูลดังของแบรนด์ ที่บรรดาเซเลบและดาราแถวหน้ามากมายเลือกถือ
ประเดิมใบแรกกันด้วย Burberry Lola กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ ที่หลายคนคงคุ้นตากันดีเพราะได้เห็นบรรดาเซเลบริตี้และดาราดังมากมายใช้คอมพลีตลุคประจำวันกันเป็นแถว ภาพจำของกระเป๋ารุ่นนี้คือความโดดเด่นที่หนังแกะลายควิลต์ ประทับอะไหล่โลโก้ซึ่งมีทั้งสีเงินและสีทอง

กระเป๋าใบใหม่ในตระกูล Lola Bag นี้มาให้เลือกถึงสามขนาดด้วยกัน มีตั้งแต่ขนาดใหญ่ที่เหมาะกับลุคกลางวัน ไปจนถึงขนาดไมโครที่ปัจจุบันเหล่าสายแฟ(ชั่น)หันมาใช้กระเป๋าเป็นแอ็กเซสซอรี่ส์คอมพลีตลุคกัน นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกหลากหลาย ไล่เรียงมาตั้งแต่โทนคลาสสิกอย่าง ขาว ดำ เบจ ไปจนถึงสีสันสะดุดตาอย่าง ชมพู เหลือง เขียว ส้ม และฟ้า


CHANEL 22

กระเป๋า CHANEL 22 จากคอลเล็กชั่นเมติเยร์ ดาร์ท 2021/22 เริ่มวางขายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมากระเป๋า CHANEL 22 จากคอลเล็กชั่นเมติเยร์ ดาร์ท 2021/22 เริ่มวางขายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ต่อกันด้วยกระเป๋า CHANEL 22 จากคอลเล็กชั่นเมติเยร์ ดาร์ท 2021/22 ที่กลายเป็น “ของมันต้องมี” ในแวดวงแฟชั่นทันทีหลังเปิดตัวบนรันเวย์ โดยกระเป๋าแต่ละใบผลิตขึ้นจากหนังลูกวัวเคลือบเงา มาพร้อมดีไซน์แสนเก๋อย่างดีเทลจีบรูดด้านบน เชื่อมต่อกับสายคล้องไหล่อะไหล่สีทอง

CHANEL 22 ถือเป็นหนึ่งใน กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ แห่งปี 2022 ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะด้วยรูปทรงสะดุดตา ฟังก์ชั่นการใช้งานของกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกสบาย ที่สำคัญคือนอกจากจะมีสีขาวและดำอันเป็นซิกเนเจอร์ของชาเนลแล้ว ยังมีสีชมพู ม่วง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สร้างความไอคอนิกให้กับตัวกระเป๋าอีกด้วย


Gucci Blondie

กระเป๋า Gucci Blondie ที่ แอนน์ แฮททาเวย์ ถือในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เริ่มวางขายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมากระเป๋า Gucci Blondie ที่ แอนน์ แฮททาเวย์ ถือในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เริ่มวางขายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ถัดมาที่อีกหนึ่งแฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลกอย่าง Gucci ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปีไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตลอดช่วงที่ผ่านมานี้กุชชี่จึงได้มีโปรเจกต์คอลลาบอเรชั่นกับหลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงการจัดแฟชั่นโชว์ประจำปีที่มาในธีมสุดยิ่งใหญ่ โดยกระเป๋า Gucci Blondie ปรากฏตัวสู่สายตาผู้คนครั้งแรกบนรันเวย์ Love Parade Show เมื่อปลายปี 2021 ก่อนจะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

การกลับมาของรุ่น Blondie ในครั้งนี้ การันตีว่ามันจะกลายเป็นอิทแบ็กใบใหม่ด้วยแฟชั่นไอคอนอย่าง ‘แอนน์ แฮททาเวย์’ (Anne Hathaway) นักแสดงสาวแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่เลือกคอมพลีตลุคไปเยือนเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งล่าสุดด้วยกระเป๋า Gucci Blondie หนังกลับสีน้ำเงินเข้ม ทำเอาบรรดาสาวกต้องรีบไปหาจับจองสักใบเป็นของตัวเองกันเป็นแถว


Louis Vuitton Loop

กระเป๋า Louis Vuitton Coussion BB คอลเล็กชั่นครูซปี 2022 ที่แฟชั่นนิสต้าสาวชาวไทยเคยถือมาแล้วกระเป๋า Louis Vuitton Coussion BB คอลเล็กชั่นครูซปี 2022 ที่แฟชั่นนิสต้าสาวชาวไทยเคยถือมาแล้ว
ตามมาติดๆ กับ กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ ใบล่าสุดจาก หลุยส์ วิคตอง คอลเล็กชั่นครูซปี 2022 อย่างรุ่น Louis Vuitton Coussion BB ที่ นิโคลัส เกสกุลิเยร์ (Nicholas Ghesquière) นำดีไซน์จากรุ่น Coussion PM มาต่อยอด โดยลดขนาดให้กะทัดรัดลง ด้านในกระเป๋าแบ่งออกเป็นสองช่อง ขณะที่ด้านนอกพิมพ์ลายโมโนแกรมเอกลักษณ์ของแบรนด์ลงบนหนังแกะเนื้อนิ่ม สามารถพกพาสะดวกและคอมพลีตลุคได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

ไฮไลต์สำคัญของ Coussion BB คือสายโซ่คล้องไหล่ขนาดโอเวอร์ไซส์ ซึ่งกระเป๋ารุ่นไอคอนิกนี้เคยไปคอมพลีตลุคให้เซเลบริตี้คนดังสาวแถวหน้าของเมืองไทยมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง


Saint Laurent ICARE



ไอเท็มสุดพิเศษประจำซีซั่นจาก Saint Laurent อย่างกระเป๋ารุ่น ICARE กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากตำนานเทพเจ้ากรีก อิคารัส (Icarus) มาในโทนเฉดสีดำสุดคลาสสิก ประดับโลโก้ YSL อะไหล่สีทองซึ่งแกะสลักด้วยมือดังชิ้นเครื่องประดับของชนชั้นสูง ชวนให้นึกถึงดวงอาทิตย์ที่เผาไหม้ปีกของอิคารัส เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณ “สวยแบบไม่พยายาม” ของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ

ซึ่งเซเลบริตี้คนดังระดับโลกที่เลือกถือกระเป๋าใบเก๋นี้ มีตั้งแต่นักแสดงสาวฝั่งฮอลลีวู้ดอย่าง โซอี้ คราวิทซ์ (Zoe Kravitz) ไปจนถึงศิลปินสาวสุดฮอต โรเซ่ (Rosé) แห่งวง BLACKPINK เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook