เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋เข้ากับเทรนด์สีผม 2014

เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋เข้ากับเทรนด์สีผม 2014

เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋เข้ากับเทรนด์สีผม 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีผม 2014

เทรนด์สีผม 2014 ปี สีบลอนด์แดงเชอร์รี่พริ้งค์ มาแรง สีเปรี้ยวจิ๊ดแบบนี้ มีหรือเกร็ดดี้จะพลาด ต้องเปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยสุดเก๋อินเทรนด์ซะหน่อย!

การทำสีผม วิธีเปลี่ยนโฉมตัวเองได้รวดเร็วและประหยัดเวลามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่เชื่อลองดูเหล่าดาราสาวในวงการบันเทิงบ้านเรา อย่าง มาร์กี้ ราศรี,แตงโม ภัทรธิดา,พิ้งกี้ สาวิกา และอีกหลายคน ที่ยอมลงทุนทำผมสีจี๊ดจ๊าด สร้างลุคใหม่ๆ ให้ตัวเองสวยแซ่บกันทั้งนั้น

เห็นอย่างนี้แล้ว สาวๆ Sanook! Women คนไหนอยากจะสวยเก๋ไม่แพ้ใคร ตามมาดูรีวิวการทำสีผมนี้กันดีกว่า รับรองว่าตอบโจทย์คนชอบทำสีผมได้อย่างแน่นอน เพราะวิธีนี้จะช่วยบำรุงให้ผมไม่เสียและเป็นการเคลือบสีให้ติดทนกว่าเดิมอีกด้วย มาลุ้นกันดีกว่าว่าการเปลี่ยนสีผมของเกร็ดดี้ในครั้งนี้จะออกมาเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวขนาดไหน...

 

สีผมเก่าเป็นสีน้ำตาลทอง โคนแอบดำแล้วด้วย..อิอิ 

สีผม 2014สีผม 2014

หลังจากแบ่งผมเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนลงสี เริ่มจากการทาส่วนผสมลงในบริเวณโคนผม แล้วหวีลงไปจนถึงปลายผม โดยทำไปทีละส่วนๆ จะดีกว่าการชโลมลงไปทีเดียว ทิ้งไว้ประมาน 30 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

 

หลังจากสระผมรอบแรกโดยไม่ต้องใช้ยาสระหรือครีมนวดใดๆ มาถึง ขั้นตอนพิเศษของร้านนี้ นั่นก็คือ การหยดทิพย์ ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม ที่ช่วยให้ผมเงาไม่แห้งเสียและเพิ่มเม็ดสีให้ชัดขึ้น (ดูจากสีในถ้วยแล้วอย่าพึ่งตกใจไปนะคะ) 

 

ว้าวววว!!! เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับผม สีบลอนด์แดงเชอร์รี่พริ้งค์ ถูกใจใช่เลยมากๆ ดูผมเงางาม และมีน้ำหนักขึ้นด้วยอ่ะ

 


ถ้าคุณสาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนสีผม แต่ยังไม่แน่ใจว่า ผิวของคุณนั้นจะเข้ากับสีผมสีไหน เรามีวิธีเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว มาฝากค่ะ

สาวผิวสีขาว : ควรเลือกสีบลอนด์สว่างประกายเขียว หรือสีน้ำตาลม่วง และหลังจากการทำสีผม อย่าลืมทำไฮไลท์ ที่สว่างกว่า 1 ระดับในโทนสีเดียวกัน จะทำให้ผิวหน้าคุณดูชมพูขึ้นค่ะ

สาวผิวเหลือง : ควรสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลแดงคอปเปอร์ ชมพู ม่วง สีพวกนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสว่างและดูสดใสขึ้นค่ะ

สาวผิวคล้ำหรือผิวสองสี : ควรเลือกโทนสีในการทำสีผมในโทนร้อนที่อ่อนกว่าผิวหน้าเล็กน้อย เช่น สีน้ำตาลหม่น บลอนด์เหลืองทอง ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าคุณดูสว่างขึ้น แล้วอย่าลืมแซมไฮไลท์สีบลอนด์เหลืองอ่อนสุด จะทำให้เกิดมีมิติสีผมที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

ร้าน จุ๋ม ซาลอน

สนใจติดต่อ 086-4126814

 

ไอเดียเปลี่ยนสีผมให้เข้ากับเทรนด์สีผม 2014 รับรองว่าสวยแซ่บเวอร์

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.pinterest.com

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋เข้ากับเทรนด์สีผม 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook