รวม 7 ทรงผมเปียสุดเก๋สไตล์ '90s เทรนด์ฮิตในครึ่งปีแรก 2022

รวม 7 ทรงผมเปียสุดเก๋สไตล์ '90s เทรนด์ฮิตในครึ่งปีแรก 2022

รวม 7 ทรงผมเปียสุดเก๋สไตล์ '90s เทรนด์ฮิตในครึ่งปีแรก 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากตกเทรนด์ อย่างนี้ต้องตามมาอัปเดตกัน! สวัสดีค่าทุกคน~ วันนี้เรามี ไอเดียทรงผมเปียสุดเก๋สไตล์ '90s ที่ทำแล้วจะไม่ตกเทรนด์ฮิตในช่วงครึ่งปีแรกของ 2022 มาฝากกัน โดยผมเปียแต่ละทรงนั้นนอกจากจะ ช่วยเสริมความน่ารักแล้ว  ยังทำให้ลุคของเราดูเด็กลง แถมยังดูเป็นแฟชั่นนิสต้า แต่งตัวเก่งขึ้นได้ง่ายๆ เลยละค่ะ สำหรับใครที่อยากปรับลุคด้วยผมเปียให้ดูชิคๆ เก๋ๆ มากขึ้นก็ตามมาเริ่มจากทรงแรกกันก่อนเลย!

7 ทรงผมเปียสไตล์ '90s เทรนด์ฮิตในครึ่งปีแรก 2022

1. Straight Hair, Bubble braid


อยากทำทรงผมให้ดูเฉี่ยวปราดเปรียว Straight Hair, Bubble braid เป็นทรงที่ทำได้ง่ายมาก เริ่มจากการทำผมตรงและมียางหลายเส้นหน่อย โดยการปล่อยผมข้างหลังไปและมัดรวบเป็นระยะๆ ที่ปอยผมด้านหน้า 2 ข้าง เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าทรงผมนี้เป็นผมเปียที่เหมาะกับวัยรุ่นวัยซ่าที่สุดเลยค่าา ทำแล้วดูชิคสุดๆ !

 
2. Wavy Hair, Bubble braid


มาแบบแนวสาวป็อปได้ลุคลูกคุณไฮโซๆ หน่อยก็ต้องทรงนี้เลย Wavy Hair, Bubble braid สำหรับใครที่ชอบดัดผมให้ดูลอนเด้งอยู่แล้ว การถัก Bubble braid ด้วยยางหลากสีสันที่ปอยผมหน้า 2 ข้างก็ช่วยทำให้ลุคเดิมๆ เปลี่ยนแปลงได้ และ ทำให้เราดูสดใสเหมือนย้อนอายุกลับไปได้ 5 ปีอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวแบบมีสีสัน Colorful ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ


3. Baby braid, Bubble braid


ถ้าเลือกไม่ถูกก็ทำรวมกันไปเลยค่า สำหรับทรงผม Baby braid, Bubble braid ซึ่งวิธีการทำก็ง่ายมากๆ คือให้เพื่อนๆ ถัก Baby braid แบบ Dutch braid ทั่วๆ หัวก่อนแล้วติดกิ๊บลูกปัดเว้นเป็นระยะเหมือนยางก็เรียบร้อย ได้ทรงที่ทั้งรวม Baby braid และ Bubble braid แล้ว โดยทรงนี้นอกจากจะดูทะมัดทะแมงแล้วยังแฝงไปด้วยความน่ารักขี้เล่นอีกด้วยน้า ใครที่อยากได้ลุคสดใสเพิ่มสีสันให้ลุค ต้องห้ามพลาดผมทรงนี้เลยค่า


4. Multiple Boho Braids


สาวหวานที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องชอบทรงนี้แน่นอนค่า กับ Multiple Boho Braids คือจะ เป็นการถัก Baby braid รอบๆ หัวแล้วถักเปียใหญ่รวมตรงกลางตั้งแต่กลางหัวลงไป เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ลุคแนวผู้ใหญ่ ดูสุภาพ แต่ยังคงเน้นความสวยหวาน ทรงนี้คือทำได้ง่ายมากจริงๆ และ สามารถทำไปงานได้หลายโอกาสด้วย ไม่ว่าจะไปหาผู้ใหญ่หรือไปเที่ยวก็ได้หมดเลย ดีงามมากก~

5. Soft wave Hair, Baby braid


ถ้าถามถึงทรงผมที่ทำแล้วจะมีคนทักว่าตกลงมาจากฟ้าเจ็บรึเปล่า? ก็ต้องทรงนี้เลยค่า Soft wave Hair, Baby braid เป็นทรงที่สวยชวนฝันมาก โดยการม้วนผมแบบลอนบางๆ ทั่วๆ หัวเพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่ม และถัก Baby braid ที่ปอยผมหน้า 2 ข้างก็เสร็จเรียบร้อย ง่ายแถมสวยสุดๆ ซึ่งถ้าอยากให้ผมเรามีลุคที่หวานขึ้นก็ลองหากิ๊บน่ารักๆ มาติดดู เราว่าก็เข้าท่ามากๆ เลยค่ะ


6. Straight Hair, Baby braid


เบาๆ แต่ยังปังอยู่ก็ต้อง Straight Hair, Baby braid เลยค่า ทรงนี้จะเป็นการแอบถัก Baby braid ด้านในผมตรงของตัวเอง ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เขินไม่อยากให้ลุคเราดูเด็กเกินไป การถัก Baby braid ด้านใน นอกจากจะทำให้ทรงผมเราดูสวยหวานน่ารักมากขึ้นแล้ว ยังดูมีกิมมิกเพิ่มเสน่ห์ให้ลุคของเราอีกด้วย อย่างนี้ต้องลองแล้วค่า!

7. Baby Pigtail braids


ขอปิดลุคสุดท้ายแบบสาวซ่ากันเลยดีกว่า กับทรง Baby Pigtail braids สำหรับทรงผมนี้เป็น ผมเปียที่เกิดจากการรวบผมแกละทั้ง 2 ข้างก่อน แล้วค่อยแบ่งถัก Baby braid ในผมแต่ละข้าง ซึ่งการทำผมทรงนี้นอกจากจะให้ลุคที่ดูน่ารักสดใสแล้ว คนรอบข้างก็น่าจะได้ energy ดีๆ จากการเห็นลุคเราได้อีกด้วยน้า ซู่ซ่าปาทังกา! ปาทังกี้!

จบลงไปแล้วกับ รวม 7 ทรงผมเปียสุดเก๋สไตล์ '90s เทรนด์ฮิตในครึ่งปีแรก 2022 แต่ละทรงนอกจากจะสวยแล้วยังช่วยเติมสีสันให้กับลุคของเราได้ดีมากอีกด้วย ถ้าใครอยากเปลี่ยนลุคน่ารักแบบง่ายๆ ตามเทรนด์ปี 2022 ละก็ลองทำตามได้เลยนะคะ ไว้เจอกันค่าทุกคน บ๊ายบายย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook