สไตล์การช้อปปิ้งของสาวๆ ทายนิสัย บอกความเป็นตัวคุณได้นะ

สไตล์การช้อปปิ้งของสาวๆ ทายนิสัย บอกความเป็นตัวคุณได้นะ

สไตล์การช้อปปิ้งของสาวๆ ทายนิสัย บอกความเป็นตัวคุณได้นะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับการช้อปปิ้งเป็นของที่เกิดมาคู่กันอยู่แล้ว สำหรับใครที่รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ Sanook Women ขอเอาใจสายชอบช้อป กับการพาไปเช็กนิสัยความเป็นตัวคุณจากการช้อปปิ้ง มาลองดูว่าแม่นแค่ไหน!


ชอบช้อปทุกอาทิตย์
หากสาวๆ ชอบช้อปปิ้งทุกวันหยุดเป็นประจำ เพื่อผ่อนคลายตัวเองจากการทำงานแสนเหนื่อยหนัก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจเบื่อหน่าย ชอบความทันสมัย ก้าวทันเหตุการณ์และเป็นคนรักความตื่นเต้น เปิดเผย ทำอะไรจริงจัง สนใจความแปลกใหม่ที่เปลี่ยนแปลงโดยรอบ


ชอบช้อปปิ้งตามอารมณ์
คุณเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เพราะจากการที่เห็นอะไรถูกใจก็เป็นอันซื้อโดยมักไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ แต่อย่างไรก็มีความใสซื่อเหมือนเด็กๆ ไม่เป็นพิษเป็นใครกับใครแน่นอนค่ะ


ช้อปปิ้งตามกระแสแฟชั่น
ถ้าชอบซื้อของตามแฟชั่น เทรนด์ไหนฮิตมาแรงก็จะไม่มีทางพลาด แสดงว่าเป็นคนชอบวางแผน มีระบบระเบียบและเข้มงวดกับชีวิตสูง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ยึดมั่นถือมั่นง่ายๆ จุดนี้อาจจะทำให้เกิดปัญหากับคนรอบตัวได้ง่าย


ช้อปปิ้งเพียงปีละครั้ง
เป็นคนที่มีวินัยกับการใช้ชีวิตค่อนข้างสูงมากทีเดียว และเป็นคนที่มีแผนการต้องรับผิดชอบงานใหญ่ๆ แต่ใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย แต่การทำงานที่มาพร้อมความรอบคอบเกินไปก็อาจทำให้ชีวิตตึง และเกิดปัญหาชีวิตที่ยุ่งเหยิงวุ่นวายตามมาได้เช่นกัน เพราะสิ่งที่วางแผนมักมันจะไม่ได้ตรงตามแผนเสมอยังไงล่ะ


ชอบช้อปปิ้งตอนลดราคา
หากคุณวางแผนที่จะซื้อของตอนลดราคา แปลว่าเป็นคนที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต อดทนและพยายามอย่างสูงในการทำบางอย่าง แต่ใจค่อนข้างมุ่งมั่นและอดทนอย่างเต็มเปี่ยม มีความกล้าบ้าบิ่นในตัวแบบเงียบๆ และมีความขัดแย้งในตัวอยู่มากจนทำให้คนรอบตัวประหลาดใจในตัวคุณไม่น้อยเช่นกัน


ชอบช้อปเฉพาะในเวลาที่จำเป็น
หากคุณช้อปปิ้งเฉพาะตอนจำเป็นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงมาก หนักแน่นไม่ใช่คนอ่อนไหววิ่งตามเทรนด์ง่าย และไม่เอนไหวตามคำพูดคนอื่นง่ายด้วย เป็นคนเรียบๆ ซื่อสัตย์ จริงใจ ติดดินและจริงใจกับคนที่คุณรักเสมอด้วย


ชอบช้อปปิ้งออนไลน์
หากคุณเป็นคนที่ชอบช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าตามเว็บออนไลน์ ก็แปลว่าคุณเป็นคนรักอิสระ ชอบความสงบ เรียบง่าย ไม่ชอบความวุ่นวายยุ่งยาก แถมยังได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะช้อปได้มากขึ้นด้วยค่ะ


ชอบต่อราคาทุกครั้งที่ช้อป
คุณเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น มีเรื่องขบขันอยู่บ่อยๆ เพราะไม่ชอบอะไรที่ทำตามกฎระเบียบ มันทำให้ชีวิตจำเจขาดสีสัน แต่เป็นคนใจร้อน ทำอะไรไม่มักไม่เรียบร้อยเท่าไรนัก และยังชอบอะไรที่ตื่นเต้นท้าทายสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิตเสมอๆ


เช็กแล้วเป็นไงกันบ้างคะ ยังไงก็ตามการช้อปปิ้งก็เป็นกิจกรรมที่ทำให้ผู้หญิงเรามีความสุข ไม่ว่าสาวๆ จะช้อปอย่างไร ควรช้อปอย่างมีการวางแผน ซื้อเฉพาะตอนจำเป็นและควรซื้อด้วยกำลังเงินพอดีแบบไม่เดือดร้อนตัวเองภายหลังจะดีที่สุดนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook