สวยเปลี่ยนลุค กับพัฒนาการความน่ารัก เต้ย จรินทร์พร

สวยเปลี่ยนลุค กับพัฒนาการความน่ารัก เต้ย จรินทร์พร

สวยเปลี่ยนลุค กับพัฒนาการความน่ารัก เต้ย จรินทร์พร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ยังคงความใสได้เหมือนเด็กวัยมัธยมไม่เคยเปลี่ยนเลยนะคะ สำหรับ เต้ย จรินทร์พร สาวสวยที่มีรอยยิ้มหวานๆ สะกดใจชายหนุ่มไปทั่วเมือง!

เต้ย จรินทร์พร เกิดวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2533 อายุ 24 ปี จบการศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด UTAITIP FRESHY IDOL 2007 จากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งงานโฆษณา MV ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดัง พิธีกร และละครอีกหลายต่อหลายเรื่อง


ล่าสุด เต้ย ได้รับบทบาทเป็นนางเอกภาพยนตร์ Timeline จดหมายความทรงจำ ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ พระเอกซุปตาร์ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ นอกจากจะได้โชว์ฝีมือการแสดงในฉากดราม่าแล้ว เต้ย ยังได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ประกอบภาพยนต์เรื่องนี้ด้วย ขอบอกว่า เพราะ ซึ้ง เศร้า น้ำตาไหลพรากแน่นอนค่ะ

 


อัพเดทเรื่องงานกันไปแล้ว จะไม่พูดเรื่องความพัฒนาการความน่ารักของ เต้ย จรินทร์พร ได้อย่างไรล่ะคะ เพราะตั้งแต่เริ่มเข้าวงการนางก็โดยจับผิดเรื่องการศัลยกรรมมาตลอด ทั้งๆ ที่นางก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง แต่ทำแค่ตาสองชั้นอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนจมูกที่ชอบเม้าท์กันเนี่ยของแท้แม่ให้มาล้วนๆ นะจ๊ะ สาวๆ Sanook! Women คนไหนที่อยากเห็นว่าความน่ารักของ เต้ย จรินทร์พร ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จะเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหนรีบมาชมกันเลย!!

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram toeyjarinporn , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สวยเปลี่ยนลุค กับพัฒนาการความน่ารัก เต้ย จรินทร์พร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook