จับตา "นิโคลีน - นิต้า" 2 สาวผู้คว้า Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2022

จับตา "นิโคลีน - นิต้า" 2 สาวผู้คว้า Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2022

จับตา "นิโคลีน - นิต้า" 2 สาวผู้คว้า Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนนางงามลุ้นหนักมาก สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ในรอบ Audition สุดหินที่สาวงามต้องตอบคำถามตรงใจคณะกรรมการ จนผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายเข้าไปชิงมงกุฎต่อไป และ 2 สาวผู้สามารถคว้ารางวัล Golden Tiara เข้ารอบไปแบบอัตโนมัติ คือ นิโคลีน-นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ และ นิต้า-ณิษฐากาณต์ อักษรวรรณ



การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ในรอบ AUDITION เป็นการประชันไหวพริบอย่างถึงพริกถึงขิงกับ "KEYWORD" ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเวที MUT เพื่อคัดผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายที่จะเป็นก้าวใหม่ในเวทีประกวดสาวงามระดับโลกต่อไป โดยสาวงามต้องแสดงความคิด และทัศนคติของผู้เข้าประกวดเพื่อชิงตั๋ว 30 ใบสุดท้ายบนเวที MUT 2022 ซึ่งจะได้เข้าร่วมทำกิจกรรมเก็บตัว ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน


Miss Universe Thailand 2022Miss Universe Thailand 2022
ผู้เข้าประกวดเตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่ ฟาดไหว ชิงพริบ พร้อมความสามารถในการเรียบเรียงใจความสำคัญที่จะบอกเล่าเกี่ยวกับ KEYWORD ที่ได้รับภายในเวลา 30 วินาที หลังม่านที่คณะกรรมการเห็นเพียงเงาเท่านั้น

ก่อนที่จะเปิดออกมาให้อวดโฉม พร้อมตอบคำถามจากคณะกรรมการกันอย่างร้อนแรง ซึ่ง KEYWORD แต่ละคำเรียกได้ว่า "สุดหิน" ทั้งประเด็นทางสังคม การเมือง ความหลากหลายทางเพศ สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยี อาทิ การฟอกย้อมสีรุ้ง, ความมั่นคงทางอาหาร, ภคินีภาพ, การบริหารความยั่งยืนหลากมิติ, การรู้เท่าทันสื่อ, มายาคติ, กัญชาเสรี, Sex Creator ฯลฯ ซึ่งกว่าที่สาวงามทั้งหมดจะพิชิต KEYWORD เหล่านี้ได้นั้น ต้องทำการบ้านมาอย่างหนักเกี่ยวกับความรู้รอบตัวและอัพเดทข่าวสารในโลกให้ทันสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งทั้งหมดก็ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เฉือนกันไม่ลง จนเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด LIVE

นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์
นิต้า - ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณนิต้า - ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณและในระหว่างการคัดเลือกตอบคำถามคีย์เวิร์ด ผู้เข้าประกวดที่ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการ 80% ว่ามีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ด้าน คือ Confidence (ความมั่นใจ), Passion (ความมุ่งมั่น), และ Real You (ความเป็นตัวของตัวเอง) พร้อมรับ “โกลเด้น เทียร่า” (Golden Tiara) และคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 5 คะแนนด้วย ตกเป็นของ 2 สาว นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และ นิต้า - ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ



โดย "นิโคลีน พิชาภา" เป็นสาวงามคนแรกที่ได้ "Golden Tiara" รางวัลพิเศษมาครอง กับ คีย์เวิร์ด "การรู้เท่าทันสื่อ" 





ตามมาด้วย "นิต้า ณิษฐกาณต์" ที่คว้า "Golden Tiara" เช่นกัน กับ คีย์เวิร์ด "ความเท่าเทียม"

ขอแสดงความยินดีกับ "นิโคลีน" และ "นิต้า" ด้วยนะคะ และรอลุ้นต่อไปเลย ตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 จะตกเป็นของใคร

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จับตา "นิโคลีน - นิต้า" 2 สาวผู้คว้า Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook