"แพรว แพรววณิชฐ์" มิส ซูปร้าฯ ไทย ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ แต่ยังสวยสะกด

"แพรว แพรววณิชฐ์" มิส ซูปร้าฯ ไทย ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ แต่ยังสวยสะกด

"แพรว แพรววณิชฐ์" มิส ซูปร้าฯ ไทย ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ แต่ยังสวยสะกด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​เรียกว่าสปิริตแรงกล้าจริงๆ สำหรับตัวแทนสาวไทย แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ( Miss Supranational Thailand 2022) ที่เดินทางไปชิงมงกุฎซูปร้าเนชันแนล 2022 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่างรอถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวดที่เมืองโนวิซอนช์ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ "แพรว แพรววณิชยฐ์" ถูกแตนต่อยทำให้เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า


Miss Supranational 2022Miss Supranational 2022
 “แพรวเก็บตัวร่วมกิจกรรมกับกองแม่มาหนึ่งอาทิตย์เต็ม ระหว่างที่ถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวด และแพรวยืนรอเข้าฉาก น้องแตนก็บินมาต่อยที่ใต้ท้องแขน รู้สึกปวดมาก พี่เลี้ยงต้องรีบพาแพรวไปโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เพราะกลัวว่าแพรวอาจจะมีอาการแพ้พิษของแตน จึงให้รีบฉีดยาป้องกันให้เรียบร้อย ส่วนอาการมีรอยบวมแดงเป็นผืนใหญ่ใต้ท้องแขน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำลับดับแล้วค่ะ คิดซะว่าแตนโปแลนด์เค้ารักฉัน” แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี



​แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวด้วยว่า ที่พีคไปกว่านั้น น่าจะเป็นเพราะแพรวถูกพาเข้าโรงพยาบาลด้วยชุดที่ใส่เพื่อถ่ายวีทีอาร์ซึ่งเป็นเดรสสีเหลืองทองที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาทุกสายตาในโรงพยาบาลจ้องมาที่แพรวทางเดียวกันหมด ถึงกับหันไปเม้าท์สนั่นว่าสาวสวยคนนี้คือใคร ตอนนั้นทำเอาแพรวแอบปลื้มจนลืมเจ็บไปเลยค่ะ แพรวต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ส่งเข้ามามากๆเลยนะคะ รวมทั้งต้องขอบคุณเพื่อนนางงามและทีมงานกองประกวดที่คอยถามไถ่ดูแลแพรวเป็นอย่างดี ทำให้แพรวรู้สึกได้เลยว่าการมาอยู่ไกลบ้านคนเดียวแบบนี้กลับมีความอบอุ่นใจสูงมาก ตอนนี้แพรวอยู่ในช่วงของการซ้อมหลายอย่าง เพราะวันศุกร์นี้(8 กค.65) จะเป็นรอบ Miss Elegance อย่าลืมเข้ามาเชียร์แพรวกันมากๆ นะคะ


แพรว แพรววณิชฐ์แพรว แพรววณิชฐ์
สาวงามจากไทยแลนด์ แม้จะเจ็บตัว แต่ออร่าในตัวก็พุ่งทะลุแสงไปเต็มๆ แถมได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยม จากกองประกวดฯ และเพื่อนๆ นางงาม ทั้งนี้ หลังออกจากโรงพยาบาล แพรว แพรววณิชยฐ์ ตัวแทนประเทศไทยของเราก็ยังกลับเข้าไปกองประกวดเพื่อร่วมกิจกรรมถ่ายวีทีอาร์ต่อจนเสร็จ นี่แหละคือสปิริตสุดยอดหญิงไทยจริงๆ ติดตาม ประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand


แพรว แพรววณิชฐ์แพรว แพรววณิชฐ์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แพรว แพรววณิชฐ์" มิส ซูปร้าฯ ไทย ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ แต่ยังสวยสะกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook