ผม สวย ผิว ใส สุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยีนาโน จาก Panasonic Beauty

ผม สวย ผิว ใส สุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยีนาโน จาก Panasonic Beauty

ผม สวย ผิว ใส สุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยีนาโน จาก Panasonic Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณๆ ทราบกันไหมคะ อันที่จริงแล้ว เส้นผมที่ปกคลุมอยู่บนศีรษะของคนเรา ถือว่าเป็นเซลล์ที่ตายแล้ว ไม่มีชีวิตแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถูกทำลายให้แห้งเสียอีกไม่ได้ แค่เราแปรงผม เจอมลภาวะฝุ่นควัน รังสียูวี สัมผัสอากาศหนาวในห้องแอร์ เกล็ดผมที่สร้างขึ้นมาเป็นเกราะป้องกันก็สามารถถูกทำลายได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผมขาดความชุ่มชื้น เปราะบาง จัดทรงยาก แห้งแตกปลาย


สาเหตุสำคัญอันดับต้นๆ ที่ทำให้ผมสวยของเรากลายเป็นผมเสียนั้น เกิดจาก “การจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน” ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม หรือ เครื่องรีดผม ความร้อนจะทำให้เกล็ดผมแห้งกรอบ เสียหาย ยากที่จะคืนสภาพเดิม จนบางครั้งอาจทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจ สุดท้ายอาจต้องหั่นผมยาวสวยที่เลี้ยงให้ยาวมาแรมปีทิ้งเพื่อป้องกันผมเสีย

แต่วันนี้ โบกมือ Say Goodbye!! ปัญหาผมกวนใจไปได้เลย..เพราะ Panasonic Beauty ได้ทำการศึกษาและพัฒนาสินค้าจนค้นพบทางออกของผมสวยสุขภาพดีถึงขีดสุดให้กับคุณ ด้วยเทคโนโลยีนาโน (nanoeTM) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการดูแลเส้นผมอย่างตรงจุด ด้วยอนุภาคนาโนอี (nanoeTM) ขนาดเล็กกว่าไอน้ำทั่วไปถึง 1,000,000,000 เท่า ที่ผลิตขึ้นจากความชื้นในอากาศ สามารถแทรกซึมเข้าหนังศีรษะ เส้นผม และผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ คืนความสมดุลย์ให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี เอกสิทธิเฉพาะที่มีในเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic Beauty เท่านั้น!!



ทั้ง เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์รุ่น EH-NA45 ที่เพิ่มคุณสมบัติเด่นอีกข้อ คือมีแพลทินัมไอออนช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี มีดีไซน์สวยทันสมัยเหมาะกับสาวๆสมัยใหม่ พกพาสะดวก มีหัวเปลี่ยนกระจายลม 2 แบบ ปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ และเลือกอุณหภูมิได้ 3 ระดับ เปิดเผยความลับของผมนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และ เครื่องจัดแต่งทรงผม nanoeTM รุ่น EH-HS95 (nanoeTM Hair Straightener) จัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์ทั้งหนีบตรงและม้วนลอน พร้อมด้วยแผ่นความร้อน Photoceramic Coating ที่ช่วยเคลือบผมให้เงางามตลอดทั้งวัน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมได้ถึง 14.5% แม้ใช้กับสภาพเส้นผมที่ผ่านการทำสี ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ 170-200 องศา พร้อมระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหากเปิดเครื่องนานเกิน 1 ชั่วโมง ให้สาวๆ ได้สนุก และ เพลิดเพลินกับการจัดแต่งทรงผมหลากสไตล์ได้อย่างไม่ต้องกลัวผมเสียจากความร้อนคราวนี้..ไม่ว่าจะ ไดร์ผมให้มีวอลลุ่ม ม้วนผมลอน หรือ หนีบผมตรง ก็ครีเอทได้ทุกแบบ ทุกทรง..ไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้ง และ สูญเสียความชุ่มชื้นอีกต่อไป

นอกจากนี้ Panasonic Beauty ยังส่ง Gadget สุดเก๋ มาเอาใจสาวๆ ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์นานตลอดวัน ทำให้ผิวแห้งกร้านและผมแห้งเสียได้ง่าย ด้วย Face-Hair Ionizer เจ้าเครื่องพ่นไอออนสำหรับผิวหน้า-เส้นผม รุ่น EH-SA42 ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและผมคุณ แค่เปิดสวิตซ์ วางไว้ข้างตัวในระยะห่างพอประมาณ และ ปล่อยให้เครื่องทำงาน ส่วนเราก็ทำกิจกรรมได้ตามสบาย ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ทำงาน ฟังเพลง หรือนอนหลับ สามารถเปิดเครื่องไว้ได้นานติดต่อกันถึง 8 ชม. วิธีง่ายๆแค่นี้ก็สามารถเนรมิตผิวเนียนสวย และผมเงางาม ให้กับสาวๆ ได้แล้ว แถมยังสามารถปิดการทำงานแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลเรื่องเปิดเครื่องทิ้งไว้ให้เปลืองค่าไฟอีกด้วย สาวๆ คนไหนอยากเติมความความชุ่มชื้นให้ผิวและผมนอกบ้านก็ทำได้สบายมาก เพราะตัว Face-Hair Ionizer นั้น กลมๆ น่ารัก เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้คุณสวยได้ทุกเวลา เริ่ดขนาดนี้..จะมองข้ามไปได้ไง

ดูแลความงามอย่างเจาะลึกทั้งเรื่องเส้นผม ไปจนถึง ผิวพรรณขนาดนี้ เห็นทีต้องยกหน้าที่ให้ Panasonic Beauty ดูแลความสวยไปตลอดซะแล้ว สาวๆ ท่านไหนไม่อยากพลาดข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมดีๆ ของ Panasonic Beauty ก็แวะไปกด Like ได้ที่ www.facebook.com/PanasonicBeautyCare นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook