ส่องแว่นของ "ญาญ่า อุรัสยา" จากแบรนด์ BOLON ปังทุกลุค

ส่องแว่นของ "ญาญ่า อุรัสยา" จากแบรนด์ BOLON ปังทุกลุค

ส่องแว่นของ "ญาญ่า อุรัสยา" จากแบรนด์ BOLON ปังทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เจ้าของ #แว่นของญาญ่า เผยความปังกับแว่นตาสไตล์โปรดหลากสไตล์จากแบรนด์ BOLON ใน COLLECTION SPRING/SUMMER 2022 มาพร้อมความปังทุกลุค

Bolon แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกเปิดตัว New Collection Spring/Summer 2022  กับแบบแว่นกันแดดและกรอบแว่นตาสุดชิค ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A New Vision” ซึ่งหมายถึงการมีมุมมองทัศนคติที่สดใหม่ต่อทุกๆ สิ่งรอบตัว โชว์คาแรคเตอร์ที่ดูเด็กลง แต่ภายในแข็งแกร่งและเติบโต แทนตัวตนผู้สวมใส่ที่บอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านสไตล์ที่ชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม การดีไซน์ของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากเมืองชื่อดังสุดฮิปทั่วโลก โดยเลือกหยิบ Street Style ของผู้คนที่แต่งตัวอย่างมีเอกลักษณ์ในแต่ละเมืองมาออกแบบ ผสานนวัตกรรมใหม่สุดสร้างสรรค์จาก BOLON ส่งรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและสีสันสดใสให้แอทติจูดของแว่นกันแดดสำหรับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

และสำหรับในส่วนของกรอบแว่นตา BOLON ส่งทรงคลาสสิคที่ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัย ใช้วัสดุที่คำนึงถึงการใช้งานแบบสวมใส่ได้ทุกวัน โดยมี "ญาญ่า" นางเอกสาวอารมณ์ดี ทำหน้าที่พรีเซนต์คอลเลคชั่นใหม่นี้

ญาญ่าสวมใส่แว่น ALEXANDRIA รหัส BL6101C10ญาญ่าสวมใส่แว่น ALEXANDRIA รหัส BL6101C10
COOL FOR THE SUMMER : แว่นกันแดดที่พร้อมให้ทุกคนออกไปใช้วันหยุดสุดปัง เปิดเลนขวาแล้วออกเดินทางให้หายคิดถึงกับช่วงเวลา 2 ปีที่ทำให้ต้องห่างหายจากการใช้ชีวิต แว่นกันแดดของ BOLON S/S2022 นี้ จึงถูกออกแบบมาให้เข้าได้ทุกชุด เหมาะกับวันหยุดพักผ่อน เอาใจสายแฟที่ชอบแนว Oversize  กับการไล่เฉดดุจดั่งจานระบายสีของฤดูร้อน

ANONYMOUS : มาในชื่อเมืองสุดชิค 4 เมือง ได้แก่ SYDNEY  CHELSEA  MESSINA  ALEXANDRIA  ดีไซน์เก๋มาในแบบ Oversize ที่ขนาดใหญ่พิเศษโชว์งานแฟชั่นระดับสูง ด้วยกรอบที่ไม่ธรรมดาทำจาก TR และ Metal ให้น้ำหนักเบา มาพร้อมขาแว่นโลหะเรียบสวยงาม โชว์ Logo ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น

 
ญาญ่าสวมใส่แว่น BRIGHTON รหัส BL8086A18ญาญ่าสวมใส่แว่น BRIGHTON รหัส BL8086A18
NEW AGE : พาเดินทางย้อนยุคสู่ช่วง Retro อวดงาน Clean Cut เอกลักษณ์ของแว่นกันแดดย้อนยุค มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ BRIGHTON  DALLAS  MALIBU ใช้วัสดุสแตนเลสน้ำหนักเบา ทนทานต่อแรงกด มาพร้อมขาแว่นตกแต่งโลหะย้อนยุคให้ฟีล 70’s


ญาญ่าสวมใส่แว่น ORLANDO รหัส BL6102A76ญาญ่าสวมใส่แว่น ORLANDO รหัส BL6102A76
METAL SPEED : ได้เวลาขึ้นยานไปโลกอนาคต กับความสนุกของงานดีไซน์สุดแสนท้าทายจาก BOLON 3 รุ่น ได้แก่ YORK  ORLANDO  PORTLAND ด้วยกรอบแว่นทรงชิ้นเดียวแบบ “One Piece Designs” ใช้โลหะผสมเพื่อความเบาเป็นพิเศษ กรอบแว่นทำจาก Metal ผสม TR


ญาญ่าสวมใส่แว่น TURIN รหัส BL3060A10ญาญ่าสวมใส่แว่น TURIN รหัส BL3060A10
URBAN EDGE : ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิค คงถูกใจกับทรง TURIN และ TUCSON ผลิตจากอะซิเตทสีดำสนิท กรอบหนาแต่เรียบหรู เหมาะกับ UNISEX ที่ชอบงานดีไซน์สดใหม่ใช้ทรงเรขาคณิตมาเป็นลูกเล่น พร้อมออกไปผจญภัยได้ทั้งแบบกิจกรรม indoor และ outdoor

Must-have Styles ที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ คือ กรอบแว่นสายตา UNISEX ซึ่ง BOLON คอลเล็คชั่น S/S22 ออกแบบมาเพื่อมอบทั้งความงามและการใช้งานที่เหมาะกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ทำให้แว่นอ่านหนังสือสุดคลาสสิคกลายเป็นแว่นตาที่ใส่เพื่อเสริมบุคลิกหรือจะสวมใส่เพื่อคอมพลีทลุค สร้างสไตล์ของตัวเองมาพร้อมวัสดุคุณภาพสูงทนทาน ทำให้สามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน


ญาญ่าสวมใส่แว่น DEXTER รหัส BJ7215B30ญาญ่าสวมใส่แว่น DEXTER รหัส BJ7215B30

ญาญ่าสวมใส่แว่น BUSAN รหัส BJ6086B10ญาญ่าสวมใส่แว่น BUSAN รหัส BJ6086B10

PREPPY : การดีไซน์แบบ ‘Timeless Unisex’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่านักวิชาการที่แต่งตัวมีสไตล์ ในแบบ Academic Elegance กรอบแว่นตาน้ำหนักเบาพิเศษทำจาก TR90 ทำให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน เข้าได้กับทุกลุค มีด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ DEXTER  BUSAN  KANO  DHAKA


ญาญ่าสวมใส่แว่น SHILOH รหัส BJ7188B90ญาญ่าสวมใส่แว่น SHILOH รหัส BJ7188B90
VINTAGE GLAM : เสน่ห์ของงานวินเทจคือ ‘Timeless Styles’ โบลอนสื่อความหรูหรา อมตะ ผ่านการออกแบบกรอบแว่นรูปทรงเลขาคณิตที่ตัวกรอบผสมผสานระหว่าง TR และ Alloy ทำให้กรอบแว่นมีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน เล่นกับโทนสีเทา Rose Gold และสีทองสว่าง สร้างคาแร็คเตอร์ให้ผู้สวมใส่ดูเจิดจ้าน่าสัมผัสหลงใหล มีทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่ DONAVAN  ADRIEL  SHILOH


ญาญ่าสวมใส่แว่น RIO  รหัส BJ5096B11ญาญ่าสวมใส่แว่น RIO  รหัส BJ5096B11

PLANET : เท่ห์เกินต้านสุดขอบโลกไปกับกรอบแว่นตา BOLON รุ่น RIO ที่ได้แรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตาทรง Classic Aviator Shape ใส่ลูกเล่นด้วยกรอบสีไล่ระดับสุด Cool สวมใส่สบายตลอดทั้งวันด้วยเพราะทำจากวัสดุ Ultra Light TR90 ให้น้ำหนักเบา ตัวแว่นแข็งแรงทนทาน

BOLON คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 “A New Vision” ยังมีแบบแว่นตากันแดดรุ่นล่าสุดอีกมากกว่า 22 รุ่น และกรอบแว่นตาดีไซน์สวยกว่า 25 แบบ วางจำหน่ายแล้วในร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ สามารถเข้าชมคอลเลคชั่นแบบเต็มได้ทางเว็บไซต์ Bolon Eyewear (www.boloneyewear.com/pages/bolon-store-thailand) และ IG : Boloneyewearth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook