รวม 5 รองพื้นสูตรติดทนแต่บางเบา เผยงานผิวสวยไม่กลัวฝน มอบฟินิชลุคเบาสบาย

รวม 5 รองพื้นสูตรติดทนแต่บางเบา เผยงานผิวสวยไม่กลัวฝน มอบฟินิชลุคเบาสบาย

รวม 5 รองพื้นสูตรติดทนแต่บางเบา เผยงานผิวสวยไม่กลัวฝน มอบฟินิชลุคเบาสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศแบบบ้านเราต้องยอมรับเลยว่าแค่บางเบาอย่างเดียวเอาไม่อยู่ รวมลิสต์ 5 รองพื้นสู้แดดสู้ฝน ติดทนเช้ายันเย็น แต่ยังคงความเบาสบายผิว ดูเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมเป็นมากกว่ารองพื้นด้วยส่วนผสมสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว เรียกได้ว่าตอบครบทุกโจทย์ผิวสวย


Dior Forever No-Transfer 24h Wear Matte Foundation


รองพื้นสูตรคลีนที่สู้สภาพอากาศเมืองร้อนแบบบ้านเราได้ แต่ยังคงความเบาบางให้ผิวได้หายใจ พร้อมปรับสภาพผิวให้สวยเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นในทุกๆ วันด้วยคุณค่าการบำรุงจากดอกไม้ 86% สูตรแมตต์ที่กักเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมควบคุมความมันและเบลอรูขุมขน

ราคา 2,550 บาท

Givenchy Prisme Libre Skin-Caring Matte Foundation


รองพื้นผิวสวยเล่นแสง ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ฟินิชแบบแมตต์บางเบาและนุ่มนวล สบายผิว มีส่วนผสมของสกินแคร์ถึง 82% ช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และมอบความชุ่มชื่น เลเยอร์เพิ่มระดับการปกปิดได้โดยไม่เป็นคราบ

ราคา 2,290 บาท

YSL All Hours Foundation


สูตรใหม่เน้นติดทนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเนื้อเบาสบายผิวมากขึ้น เกลี่ยง่าย ถ่ายรูปสวย ฟินิชผิวแมตต์เนียนกริบแต่ไม่แห้งจนเกินไป มีไฮยาลูรอนิกแอซิดช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่น สีไม่ดรอประหว่างวัน

ราคา 2,340 บาท


Estée Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup


เรื่องการติดทนต้องยกให้ไลน์ Double Wear สูตรนี้ปรับเนื้อสัมผัสและระดับการปกปิดให้เบาบางลงจากรุ่นไอคอนิกรุ่นเดิม แลดูเป็นผิวสดชื่น เนียนเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจาก UV มลภาวะ และแสงสีฟ้า ทนเหงื่อ ทนความชื้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองในช่วงนี้สุด

ราคา 2,050 บาท

Pat McGrath Labs Skin Fetish: Sublime Perfection Foundation


ฟินิชผิวดูเป็นธรรมชาติเหมือนผิวที่สอง เนื้อสัมผัสครีมมี่ เกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิว เพิ่มระดับการปกปิดได้ตั้งแต่บางเบาขั้นสุดไปจนถึง Full Coverage เนียนกริบ เบลอผิวและรูขุมขน พร้อม Vita-Serum Complex ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอย

ราคา 2,800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook