เก็บตกความปังแบบชัดๆ ของคนดังในงาน Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เก็บตกความปังแบบชัดๆ ของคนดังในงาน Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เก็บตกความปังแบบชัดๆ ของคนดังในงาน Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส สืบทอดและสะท้อน DNA สำคัญของเมซง เผยความงามที่อยู่เหนือความคาดหมายผ่านคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์  ในปีนี้คาร์เทียร์จัดงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี เนรมิตหัวลำโพง สถานที่แห่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทย พร้อมกองทัพดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำมากมาย อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย, พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, แอลลี่ - อชิรญา นิติพน และอีกมากมาย พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานอย่าง แจ็กสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์


หากย้อนไปในปี 2019 คาร์เทียร์เปิดตัวคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์ เครื่องประดับที่ผสานความแตกต่าง เข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก แคลช เดอ คาร์เทียร์ หลีกหนีความจำเจแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเมซง ผสานดีไซน์เรียบหรูและทรงพลังเข้าด้วยกันอย่างสมดุล โดยนำเสนอรหัสความงามชั้นสูงซึ่งทลายทุกกฎเกณฑ์ ก่อเกิดเป็นการปะทะกันของสองเจตคติต่างขั้ว  



แคลช เดอ คาร์เทียร์ เครื่องประดับที่เปี่ยมด้วยมรดกทางดีไซน์ของเมซง นำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุดคลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ที่สะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำคอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงกล่าวได้ว่า แคลช เดอ คาร์เทียร์ คือเครื่องประดับที่มีดีไซน์ร่วมสมัย สะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดกับปรัชญาแบบเดิม โดยนำความงดงามของชิ้นงานในอดีตผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน รังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นไอคอนิคแห่งอนาคต เกิดเป็นความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างแต่คลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย



เพื่อเป็นเกียรติแก่ค่ำคืนพิเศษของ แคลช เดอ คาร์เทียร์ คาร์เทียร์เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพง สถานที่สำคัญแห่งหน้าประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ ขึ้นใหม่ โดยการใช้สถาปัตยกรรมชั้นครูดั้งเดิมของตัวสถานีบอกเล่าเรื่องราวความร่วมสมัยประจำคอลเลคชั่น “นำเสนอความแตกต่างสองขั้วที่ลงตัว” ความดั้งเดิมคลาสสิกปะทะความโมเดิร์นร่วมสมัย เส้นสายอันทรงพลังปะทะสัมผัสที่นุ่มนวล เหมือนกับตัวอาคารที่มีโดมทรงกลมโค้งมนสร้างขึ้นจากเหล็กกล้าอันแข็งแกร่ง ในแง่มุมเชิงวัฒนธรรม สถานีรถไฟหัวลำโพงเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของประเทศไทยแต่กลับผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียนผสานศิลปะยุคเรเนซองส์แบบฝรั่งเศส ที่มีอายุยาวนานถึง 106 ปี แต่ยังคงความสวยงามร่วมสมัยจนถึงปัจจุบัน



พรมแดงที่ทอดยาวสู่ชานชาลาเปรียบเสมือนการเดินทางเพื่อร่วมค้นหาตัวตน ผ่านเขาวงกต Duality Maze ที่มีคอนเซ็ปต์ของ “ศิลปะสองขั้ว” เฉกเช่นเดียวกับเครื่องประดับแคลช เดอ คาร์เทียร์  และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดพิเศษภายในงาน นอกจากนี้คาร์เทียร์ยังจัดเต็มความบันเทิงแห่งค่ำคืนนี้ด้วยการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในทุกโสตสัมผัสอย่างตระการตาอีกด้วย


งานปาร์ตี้แคลช เดอ คาร์เทียร์ พรั่งพร้อมไปด้วยแขกรับเชิญชื่อดังจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย พร้อมด้วย พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต, พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, แอลลี่ - อชิรญา นิติพน, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และอีกมากมาย พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษ แจ็กสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์ แขกรับเชิญทุกท่านถือได้ว่าเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยความมาดมั่น กล้าที่จะท้าทายขนบอย่างสร้างสรรค์และไม่ยึดติดกับความคิดแบบดั้งเดิม ดั่งเช่นคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์ ที่เป็นความสมดุลของสไตล์อันแตกต่าง แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย



ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับของ แคลช เดอ คาร์เทียร์ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 17 – 28 สิงหาคม 2565 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 17 ส.ค. เปิดให้เข้าชมเวลา 16.30 – 19.00 น.และมีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.) 


อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เก็บตกความปังแบบชัดๆ ของคนดังในงาน Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook