สุดยอดไอเดีย ของขวัญของชำร่วยสวยน่ารักรับ วาเลนไทน์

สุดยอดไอเดีย ของขวัญของชำร่วยสวยน่ารักรับ วาเลนไทน์

สุดยอดไอเดีย ของขวัญของชำร่วยสวยน่ารักรับ วาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดไอเดีย ของขวัญของชำร่วยสวยน่ารักรับ วาเลนไทน์

ของชําร่วยของชำร่วย

เข้าสู่เดือนแห่งความรักผลิบานกันแล้ว เดือนนี้มีวันดีอีกหนึ่งวันที่คู่รักให้ความสำคัญไม่แพ้เทศกาลไหนๆ นั่นก็คือ วันวาเลนไทน์ค่ะ

วันวาเลนไทน์หนึ่งปีมีครั้งเดียว Sanook! Women เชื่อว่า คนมีความรักคงให้ความสำคัญอยู่แล้ว หลายคนเลือก "วันวาเลนไทน์" เป็นวันสารภาพรัก หลายคนเลือก "วันวาเลนไทน์" เป็นวันสละโสด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เดือนนี้ มีพิธีแต่งงานเกิดขึ้นเยอะ 

สำหรับ ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังจะจัดพิธีแต่งงานในปี 2557 เรามีไอเดียของขวัญและของชำร่วยสวยน่ารัก ไอเดียกิ๊บเก๋ แปลกตามาต้อนรับบ่าวสาวในปี 2557 ให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจสำหรับงานแต่งงานอันสุดแสนพิเศษของคุณกันแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ตามมาดูกันเลยว่ามีของชำร่วยและของขวัญชิ้นใดบ้างที่น่าเลือกใช้ในวันสุดพิเศษหรือวันมงคลของงานแต่งงานคุณ

ของชําร่วยของชำร่วย

ชิ้นแรกที่จะขอหยิบมากล่าวถึงก็คือ ไอเดียของชำร่วยประเภทจุกไวน์ Love และจุกไวน์คริสตัลหัวใจค่ะ นับเป็นหนึ่งไอเดียของชำร่วยแปลกใหม่ที่มีดีไซน์กิ๊บเก๋ ไม่เหมือนใคร ความแปลกตาตรงนี้ทำให้ผู้รับเป็นต้องตื่นตะลึงและประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เป็นแน่ หากใครกำลังมองหาของชำร่วยที่แปลกใหม่ ดีไซน์สวยหรูไม่เหมือนใครล่ะก็ แนะนำเลยค่ะกับของชำร่วยจุกไวน์เหล่านี้ มีทั้งดีไซน์ตัวอักษร Love และคริสตัลหัวใจด้านบนจุก ให้คุณได้เลือกสรรกันสองแบบสองสไตล์ บ่าวสาวชื่นชอบแบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลยให้ตรงใจค่ะ

ของชําร่วยของชำร่วย

ชิ้นต่อมาคือไอเดียของชำร่วยประเภทเซรามิคใส่น้ำผึ้งเพิ่มความหวานให้กับรักของ คุณ ลักษณะเป็นถ้วยใบเล็กๆ คล้ายถ้วยเก็บน้ำชาอย่างไรอย่างนั้น ทว่าดีไซน์หน้าตากลมมนเป็นชั้นๆ ที่แสนน่ารักอย่างแตกต่างกัน สำหรับเป็นภาชนะบรรจุน้ำผึ้งแสนหวาน เซรามิคใบนี้เหมาะสมอย่างมากกับคู่รักที่กำลังมองหาความหมายจากของชำร่วยที่ สะท้อนความหวานให้การครองชีวิตคู่ยิ่งทวีปริมาณรักแท้แก่กันและกันมากยิ่ง ขึ้น บอกได้เลยว่าเลือกของชำร่วยชิ้นนี้แล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ไอเดียของชำร่วยชิ้นต่อมาก็คือที่คั่นหนังสือมงกุฎ

ของชำร่วยของชำร่วย

สำหรับไอเดียของชำร่วยชิ้นนี้เป็นโลหะ เรซิ่น ด้วยดีไซน์ที่เป็นรูปแบบมงกุฏนั้นยิ่งทำให้งานแต่งงานของคุณมีความหรูหรา ไฮโซ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ราวกับตัวแทนของเจ้าชายเจ้าหญิงที่ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานอย่างสุดโรแมนติ คและอบอุ่นจนใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ใครที่เป็นคอหนังสือและเห็นความสำคัญของการอ่านไม่แพ้สิ่งใด แนะนำเลยค่ะกับของชำร่วยไอเดียเก๋ไก๋ที่คั่นมงกุฏเซ็ทนี้

ของชำร่วย

สำหรับ คอหนอนหนังสือทั้งหลาย ไอเดียของชำร่วยที่เราหยิบยกมาเอาใจคุณนั้นยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะยังมีที่คั่นหนังสือดีไซน์ Teddy Bear มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้กันอีกด้วยเช่นเดียวกัน เจ้าหมี Teddy Bear โดยปกติก็เป็นตุ๊กตาหมีที่ใครต่างก็ชื่นชอบกันอยู่แล้ว หลายคนนิยมกันเป็นอย่างมากสำหรับซื้อเป็นตัวแทนมอบให้ใครสักคนที่เรารู้สึก ดีหรือเป็นคนพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ดังนั้น เลือก Teddy Bear ไว้ใช้เป็นชองชำร่วยก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียแห่งความน่ารัก อ่อนหวานไม่น้อยหน้าใครทีเดียวเชียวค่ะ

ของชำร่วย

บ่าวสาวที่แต่งงานกันกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ล้วนต่างก็เผชิญอุปสรรครักนับร้อยพันเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าหากคุณสองคนไม่จับมือฝ่าฟันร่วมกัน วันแต่งงานก็คงไม่มีวันดำเนินมาถึงจริงไหม ดังนั้น หากต้องการเลือกของชำร่วยที่สะท้อนความหมายดีงามเช่นนี้ แนะนำค่ะกับไอเดียของชำร่วยน่ารัก กระปุกออมสิน Piggy นั่นเอง ลักษณะเป็นกระปุกหมูน้อยๆ อ้วนกลมสีขาว เนื้อเซรามิคบรรจุในกล่องแพ็กเกจสุดหรูผูกโบว์น่ารัก เป็นการออมรักในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี ใครที่เห็นความสำคัญของกันและกัน และมักจะให้ความใส่ใจกันทุกๆ วัน เลือกกระปุกออมสิน Piggy ย่อมตรงกับความหมายอันดีงามนี้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับไอเดียของชำร่วยชิ้นต่อมาเป็นอีกหนึ่งไอเดียทันสมัยแปลกใหม่ไม่เหมือน ใคร และไม่มีใครกล้าเหมือนเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ สบู่ Ducky ค่ะ ใครที่ชื่นชอบความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้า Ducky สีเหลืองนวลอ่อนๆ ตัวนี้ แนะนำเลย รับรองได้ว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเป็นต้องประทับใจในประโยชน์ของ Ducky ไม่น้อยเป็นแน่

ของชำร่วย

เรื่อง ราวความรักของบางคู่รักมักมาพร้อมหลากหลายเรื่องราวที่ล้วนน่าจดจำและประทับ ใจ สำหรับวันแต่งงานที่จัดขึ้นในหนึ่งครั้งของชีวิตเช่นนี้ บ่าวสาวอาจจะอยากให้ใครหลายคนได้ซึมซับความสำคัญของงานคุณเอาไว้ตลอดไป ถ้าเช่นนั้น.. ของชำร่วยที่เหมาะสมสะท้อนเรื่องราวดีๆ อันน่าเกริกก้องและฝังความประทับในความทรงจำแสนหวานเช่นนี้ ก็คงหนีไม่พ้นไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษระฆังค่ะ ที่หนีบกระดาษก็ให้ความหมายในตัวถึงการเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ที่มีค่าต่อเราและคนรอบข้างไว้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

ของชำร่วย

สำหรับ ระฆังก็คือสัญลักษณ์แห่งความก้องกังวาน ดังนั้น หากปรารถนาให้รักแท้ของคุณแน่นแฟ้น กระชับสายสัมพันธ์ให้กังวานอย่างน่าประทับใจตลอดไป เลือกสรรของชำร่วยชิ้นนี้รับรองเข้ากันอย่างมากทีเดียวค่ะ สุดท้ายนี้ขอต้อนรับไอเดียของชำร่วยที่เปิดขวดรูปนก เป็นเนื้อโลหะที่ให้ความคงทนแข็งแกร่ง นกก็เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับท้องฟ้า หากบ่าวสาวต้องการเลือกสรรของชำร่วยน่ารัก แปลกใหม่ ทันสมัยและมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู เราขอแนะนำของชำร่วยที่เปิดขวดรูปนกที่จะทำหน้าที่เปิดกว้างเพื่อต้อนรับ สิ่งดีๆ เข้าสู่การดำเนินชีวิตคู่ในหลังจากแต่งงาน ทำให้คุณรักกันหวานชื่นอย่างยืนยาวตลอดไป

ของชำร่วย

บ่าว สาวคู่ไหนที่กำลังจับมือกันเข้าพิธีแต่งงานในเร็ววันนี้หรือกำลังวางแผนแต่ง งานกันภายในปี 2557 ไม่ควรพลาดเหล่าบรรดาของชำร่วยเหล่านี้กันนะคะ แล้วคุณจะหลงรักสุดยอดไอเดียของขวัญและของชำร่วยสวยน่ารักต้อนรับปี 2557 เหล่านี้กันอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน ไม่เชื่อ… เราขอท้าลองให้เข้ามาสัมผัสกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.giftgaemall.com/

 

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับของชำร่วยแต่งงาน

+ 10 อันดับของชำร่วยแต่งงานยอดนิยม

+ ไอเดีย ของขวัญ ของชำร่วย งานแต่งงาน ต้อนรับ ปี 2557

+ การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิต สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook