เตรียมเปลี่ยนลุคเป็นปาร์ตี้เกิร์ล เมื่อไอเท็มปักเลื่อมกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง

เตรียมเปลี่ยนลุคเป็นปาร์ตี้เกิร์ล เมื่อไอเท็มปักเลื่อมกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง

เตรียมเปลี่ยนลุคเป็นปาร์ตี้เกิร์ล เมื่อไอเท็มปักเลื่อมกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ต้องบอกในโลกแฟชั่นนั้นจะมองไปทางไหนก็เจอแต่อะไรสนุกสนานไปเสียหมด ทั้งไอเท็มสีสันฉูดฉาด หรือเหล่าไอเท็มเมทัลลิก และรวมไปถึงบรรดา Shiny things ทั้งหลาย และสิ่งที่น่าสนใจในซีซั่นนี้ก็การคืนชีพอีกครั้งของกลิ่นอาย Disco ย้อนยุคอย่างเหล่าไอเท็มปักเลื่อมและคริสตัล นับเป็นการเปิดสู่โลกแฟชั่นที่สนุกสนานอีกครั้งหลังจากทุกอย่างหยุดชะงักมาเกือบ 3 ปีเต็ม บาซาร์จึงโบกมือเรียกเหล่าคนแฟมาเอนจอยไปกับลุคของสาวปาร์ตี้ทั้ง Day & Night กันง่ายๆ แค่เลือกคีย์พีซเป็นไอเท็มงานปักเลื่อมหรือคริสตัลสีสันจัดจ้านทั้งหลาย ส่วนใครเน้นคุมโทนจะเลือกเป็นสีดำแล้วแมตช์กับไอเท็มเบสิคก็ได้ลุคดึงดูดน่าค้นหาไม่แพ้กัน แต่หากยังนึกภาพไม่ออก ตามมาดูไอเดียการแมตช์ลุคฉบับสาวปาร์ตี้ไปกับเราพร้อมๆ กันได้เลย

Dazzling girl

ลุคร่ำลือของนักร้องสาว Dua Lipa บนเวที Sunny Hill Festival 2022 นับเป็นลุคที่ถูกพูดถึงมากที่สุด โดยเธอมาในบราและกระโปรงปักเลื่อมสีชมพูจากแบรนด์ Valentino ที่เรียกเสียงฮือฮาถึงความสวยโดดเด่นของเธอบนสเตจแบบขั้นสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ในหลายๆ ครั้ง เราก็มักจะเห็น Dua Lipa หยิบเอาไอเท็มงานปักเลื่อมมาใส่อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นใน Roskilde Festival หรือแม้แต่ในวันปกติเองก็เช่นกัน



ส่วนใครที่อยากจะลองเปลี่ยนลุคให้ดูสนุกขึ้น การแมตช์ลุคด้วยไอเท็มปักเลื่อมถือเป็นคีย์พีซที่ซีซั่นนี้ต้องลองแล้วล่ะ อาจจะเริ่มจาก Mini Dress หรือ Mini skirt ในโทนสีที่โดดเด่น แล้วปิดท้ายด้วยรองเท้าเก๋ๆ บวกกับเมคอัพคมๆ เท่านี้ก็เป็นอันจบ


หรือใครอยากแมตช์ Day look และอยากให้ดูสบายๆ มากขึ้น อาจจะเลือกเป็น Mini skirt แมตช์กับเสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามเรียบๆ ก็ได้เหมือนกัน


 และอีกไอเท็มที่ช่วงนี้ฮอตที่สุด อย่างเหล่าเกาะอกในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรสเกาะอก หรือเกาะอกตัวจิ๋ว ที่ครีเอตลุคได้เปรี้ยวซ่าง่ายๆ คราวนี้อาจจะลองมาเป็นเดรสหรือเกาะอกปักเลื่อมดูสักหน่อย ช่วยให้ความเปรี้ยวนั้นทวีคูณขึ้นได้ง่ายๆ เลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook