ลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม ULTHERAPY สรุปคุ้มไม่คุ้ม?

ลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม ULTHERAPY สรุปคุ้มไม่คุ้ม?

ลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม ULTHERAPY สรุปคุ้มไม่คุ้ม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู รับรองเลิศหรูอย่างนางสาวไทย ที่ไม่งามล่ะหมอทำให้ได้ ยกเครื่องฉันใหม่ได้ดังโฆษณา”  ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง แต่ต่อให้แต่งหน้าแปลงกายสักแค่ไหน เรื่องผิวหย่อนหยานแต่งอย่างไรก็ปกปิดไม่มิดและยิ่งเทรนแต่งหน้าปี 2022 แล้ว ยิ่งเน้นเผยผิวดูอ่อนเยาว์ แบบที่กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ ทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของ นิวตัน จะถ่วงหนักแค่ไหน ผิวหน้าก็ยังกระชับอยู่ ทำเอาสาว ๆ หลายคนกังวลหนักเพราะไม่ว่าจะทำมากี่วิธี ยกกระชับใบหน้าด้วยศาสตร์ชะลอวัยแบบไหน ก็ดูเหมือนจะเอาไม่อยู่ เห็นทีต้องพึ่งเทคโนโลยีเครื่องยกกระชับใบหน้าอย่างโปรแกรม ULTHERAPY แต่การจะคืนความสาวต้องแลกมากับการลงทุนที่สูง การสู้กับแรงโน้มถ่วงของใบหน้าครั้งนี้ โปรแกรม ULTHERAPYจะคุ้มหรือไม่?  

"หมอปอม พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์โดดเด่นด้านการทำ Ulthera "The Origin Clinic" จะมาไขข้อข้องใจให้พวกเรากันค่ะ  

 หมอปอม พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์หมอปอม พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์

Ultherapy คือ นวัตกรรมที่ใช้คลื่นอัลตราซาวด์ความถี่สูง (High Intensity Focused Ultrasound) และมีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ยิงลงไปใต้ชั้นผิวเพื่อให้ผิวเกิดการยกกระชับขึ้น ในการทำงานของเครื่อง Ulthera หมอจะยิงคลื่นเสียงจากตัวเครื่องส่งไปยังใต้ผิว วิธีนี้จะสามารถรักษาได้ถึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS แต่ไม่ทำลายชั้นผิวส่วนบน แถมยังช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า ส่งผลให้ชั้นผิวเกิดการหดตัว ผลลัพธ์ที่ได้จึงครอบคลุมช่วยยกกระชับใบหน้าได้



โปรแกรม Ultherapy ที่ "The Origin Clinic" ของเราเป็นโปรแกรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่หน้าจอสามารถแสดงให้เห็นชั้นผิวชั้นในแบบ Real Time หมอจะสามารถเห็นผิวแต่ละชั้นและหมอยังสามารถออกแบบการยิงพลังงานได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดของปัญหา การที่หน้าจอแสดงให้เห็นถึงผิวชั้นในแบบ Real Time ช่วยให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น เพราะโปรแกรม Ultherapy นี้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อวิเคราะห์ใบหน้าของแต่ละคนดังนั้นการรักษาของแต่ละคนจะแตกต่างกันแต่ผลลัพธ์ดีเหมือนกัน หลัก ๆ ของการยกกระชับใบหน้าเราให้กระชับยาวนาน จะต้องทำ Ultherapy  อย่างน้อยปีละครั้งแต่สำหรับ ที่ “The Origin Clinic”  ทำครั้ง 1 สามารถอยู่ได้ยาวถึง 2 ปี เพราะหลังทำ “Ultherapy” เมื่อครบ 6 เดือน หมอจะนัดมาทำทรีทเมนต์ และ กระชับยกกระชับใบหน้ากระตุ้นชั้นผิวให้อีกครั้งด้วยโปรแกรม Ultralift HIFU ฟรี  สาวๆ คนไหนที่ยังกังวลว่ายกกระชับใบหน้าด้วย “โปรแกรม Ultherapy” ลงทุนแล้วสรุปคุ้มไม่คุ้ม! หมอขอตอบเลยว่ายังไงก็คุ้มค่ะ 


คุณหมอปอม คอนเฟิร์มแล้วว่าการลงทุนยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรม Ultherapy ยังไงก็คุ้มอย่างนี้จะรอช้าอยู่ใย มุ่งตรงไปทำสวยด่วนค่ะ เพราะความสวยรอไม่ได้ "เสียเงินไม่ว่าแต่ผิวหน้าหย่อนยานอันนี้ยอมไม่ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook