Chantecaille ฉลองคอลเลคชั่น Rose de Mai ณ Firster King Power Mahanakhon

Chantecaille ฉลองคอลเลคชั่น Rose de Mai ณ Firster King Power Mahanakhon

Chantecaille ฉลองคอลเลคชั่น Rose de Mai ณ Firster King Power Mahanakhon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chantecaille แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางโบทานิคสัญชาติอเมริกา เปิดตัวป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองคอลเลคชั่น Rose de MaiFirster King Power Mahanakhon ให้คุณได้สัมผัสเรื่องราวความน่าหลงใหล พร้อมเติมเต็มความสดชื่นไปกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่รังสรรค์จากดอกกุหลาบ Rose de Mai อันเลื่องชื่อจากเมืองกราซ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะออกดอกผลิบานเพียง 3 สัปดาห์ ในเดือนพฤษภาคมเท่านั้น และด้วยคุณสมบัติชั้นเลิศของ Rose de Mai จึงได้ชื่อว่าเป็นดอกกุหลาบที่ทรงพลังที่สุด



ปลุกความสดชื่นให้ผิวไปกับ Pure Rosewater สเปรย์น้ำแร่ที่ผลิตจากกุหลาบ Rose de Mai แบบ 100% คงไว้ซึ่งคุณสมบัติของตัวกุหลาบที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมปลอบประโลมผิว ปรับผิวให้ดูกระชับ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและรีเฟรชผิวหน้าให้สดชื่น มาพร้อมกับขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นลายดอกกุหลาบ Rose de Mai สีชมพูสดใสไม่เหมือนใคร



พร้อมบำรุงรอบดวงตาไปกับ Rose de Mai Eye Lift เจลบำรุงรอบดวงตาเนื้อเนียนนุ่ม ประกอบด้วยไมโครแคปซูลที่มองไม่เห็นจำนวนนับพันล้านเม็ดที่กระจายตัวอยู่ในน้ำมัน Rose de Mai อุดมไปด้วยส่วนผสมโบทานิคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจากกลีบดอกกุหลาบ Rose de Mai ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบแบบธรรมชาติ, สาหร่าย (Algae Tensing Blend) ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ เรียบเนียน และสารสกัดจากดอกเก๊กฮวย (Chrysanthellum Indicum Extract) ช่วยลดรอยบวมใต้ตา ผสมผสานสูตรโดยไม่ใช้สารลดแรงตึงผิว ช่วยยกกระชับผิวทันทีที่ใช้ ลดสัญญาณการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาอย่างเห็นผล ทั้งอาการบวม รอยคล้ำและริ้วรอยร่องลึก ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนและฟื้นฟูบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัว Zamac Applicator ที่โดดเด่นในเรื่องความเย็น สามารถใช้นวดเพื่อกระตุ้นผิวให้สดชื่นและนวดให้ผิวรอบดวงตากระชับขึ้นได้



Rose de Mai Face Oil ออยล์ในตำนานที่ได้รับฉายาว่าเป็น Super Charger ของผิว มาพร้อมเนื้อออยล์ใสบางเบาขั้นสุด อุดมไปด้วยดอกกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ ทั้ง Rose de Mai,  Rose Damascena, Rose Geranium, Rosehip และ Evening Primrose พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส



Rose de Mai Cleansing Balm ประกอบไปด้วย Rosehip และ Tamanu Oil มีคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจาก Raspberry Stem Cell ที่เติมความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลม และกรด phytic acid จากพืชมีหน้าที่ช่วยขัดผิว และกรดไฮยาลูรอนที่มีหน้ากระตุ้นความชุ่มชื้นให้แก่ผิวช่วยทำความสะอาดใบหน้า และช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมมอบผิวหน้าที่สะอาด



ปิดท้ายด้วยครีมมอยส์เจอไรเซอร์ La Creme a la Rose de Mai ที่ช่วยปกป้องพร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มอบผิวเนียนละเอียดและกระจ่างใสน่าสัมผัส นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัด Stem Cell จากพืช ที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยป้องกันผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมทั้งปลอบประโลมผิว ลดเรือนรอยแดงต่างๆบนใบหน้า



ดื่มด่ำกลิ่นอายกุหลาบเมืองกราซพร้อมค้นหาเรื่องราวของแบรนด์ Chantecaille คอลเลคชั่น Rose de Mai ได้ที่ Firster พร้อมเข้าชมป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ที่ชั้น 3 Firster King Power Mahanakhon



Chantecaille คอลเลคชั่น Rose de Mai วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Firster King Power Mahanakhon และ Firster Siam Square Soi 7 และทางออนไลน์ https://beauty.firster.com/


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook