Say No To Gaps In Your Hair ปฏิบัติการเคลือบปิดรูพรุนบนผมเสีย

Say No To Gaps In Your Hair ปฏิบัติการเคลือบปิดรูพรุนบนผมเสีย

Say No To Gaps In Your Hair ปฏิบัติการเคลือบปิดรูพรุนบนผมเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซย์ไฮ! รายงานตัว พบกันอีกแล้วกับทิชชี่แห่ง สนุก! ผู้หญิง ปีม้าคึกคักนี้ทิชชี่ก็ไม่ลืมเฟ้นหาเคล็ดลับเสริมสวยมาฝากสาวๆ ทุกคน และวันนี้ก็พกเอาผลิตภัณฑ์ดูแลผมสุดปลื้มมารีวิวให้ดูกันคะ เรื่องของเรื่องคือทิชชี่ผมเสียมว้ากกกก ขาดร่วงรายวันเป็นกำๆ กันเลยทีเดียว แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง โบกทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์อย่างดีทุกวี่วันก็ยังไม่เห็นทีท่าว่าจะดีขึ้น

หลายครั้งที่บำรุ๊งงง บำรุงยังไงก็รู้สึกว่า ไม่สามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดอย่างแท้จริงของปัญหาผมเสียได้ จนทำให้เส้นผมทิชชี่เปราะบางขาดง่ายและอ่อนแอเหลือเกิน มันช่างเศร้า! นานวันเข้าก็รู้สึกว่าเราอาจจะมาผิดทาง เลยมองหาอะไรใหม่ๆ เด็ดๆ เหนือกว่าทุกสิ่งที่เคยใช้ ที่สามารถดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทิชชี่ต้องการการฟื้นฟูครั้งยิ่งใหญ่อย่างด่วนๆ เพื่อให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวา ดังเดิม T^T

มาดูปัญหาของผมที่ทิชชี่เจอกันเลยดีกว่าคะ

เรื่องแรกเลยคือ กรอบถึงกรอบมากๆ

เพราะอะไรรู้ป่ะ? แบบว่าอย่าด่าทิชชี่เลยแล้วกัน ขอเผาการกระทำกับผมของตัวเอง 3 ที (แต่คนอื่นๆ เขาก็ทำกันนะ!)

1 เซ็ทผมแบบ Vintage Big Hair- แหม๋ ทิชชี่ก็อยากเปลี่ยนลุค แบบว่าขี้เบื่อ บางวันก็อยากผมหยิกพองฟูแบบเหล่าดาราฮอลลีวู้ด ซึ่งกว่าจะได้ลุคนี้ต้องใช้ความร้อนสูงจากการเป่าและเซ้ต รับรองความสวยเนี้ยบเก๋ แต่ก็ทำให้ผมเสียแบบสุดๆ

2 มาต่อที่ Super Straight Hair – เทรนด์ผมตรงเรียบจรดปลาย กับบางวันที่ทิชชี่อยากดูหวานแบ๊ว และเป็นที่รู้กันว่าการไดร์ตรง หรือหนีบนั้น ต้องใช้ความร้อนสูงระดับ 8! แต่ก็สวยเต็ม 10 พร้อมกับเส้นผมแห้งเสียแบบยาวๆ

3 ปรับลุคเซ็กซี่แบบ Fuzzy Curls – ม้วนผมด้วยแกนไฟฟ้า เป็นลอนสวยชนะเลิศ! แต่ทำให้ผมแห้งเสียไร้น้ำหนักได้ด้วยเช่นกัน!


สาวๆ เชื่อหรือไม่?

ผมเสียเปราะขาดง่าย ก็เหมือนเสาที่เต็มไปด้วยรูพรุน

ด้วยไลฟ์สไตล์ การดูแลเส้นผมต่างๆ ที่ทิชชี่เล่ามา มลภาวะ และความเครียด ทำให้เส้นผมของเรายิ่งแห้งเสีย และผมที่ดูสวยกลับอ่อนแอขาดง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ทิชชี่จึงค้นพบนวัตกรรมใหม่สุดปลื้มของโดฟ นั่นก็คือ โดฟ คอนดิชันเนอร์ สูตรใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสามารถอวดเส้นผมแข็งแรงจากภายใน นุ่มลื่นภายนอก และมีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง

Meet The New Conditioners

เคลือบปิดทุกรูพรุนบนผมเสียได้ด้วยโดฟ คอนดิชันเนอร์ใหม่ ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนกลับมามั่นใจกับเส้นผมสวยนุ่มลื่น และมีน้ำหนักได้อีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยี Microsheet ที่จะตรงเข้าบำรุงเส้นผม ให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดง่ายในขณะสระ และไม่ทิ้งความหนักเอาไว้หลังสระ จึงเหลือเพียงความเบาสบายมีชีวิตชีวา ทำให้เส้นผมเรียบลื่น เหมือนเสาที่แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย และเงาวิ้ง เวอร์ๆ

4 สูตรที่สุดแห่งการบำรุงเส้นผม

มีให้เลือก 4 สูตรด้วยกัน ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงปรับสูตรครั้งใหม่ให้ดีกว่าเดิม เพื่อจัดการปัญหาเส้นผมให้ครบสูตร ตอบทุกโจทย์

- Intense Repair ดูแลล้ำลึกจากภายในด้วยเคราติน รีแพร์ แอ็คทีฟ เพื่อผมสุขภาพดียาวนาน

- Nourishing Oil Care ด้วยนูทริ-ออยล์ บำรุงให้ผมนุ่มลื่นขึ้นถึง 99%

- Hair Fall Rescue ผสานเทคโนโลยีไตรคาโซล แอ็คทีฟ ช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงลึกถึงโคนผม

- Straight and Silky พลังไมโครมอยส์เจอร์เซรั่ม หยุดผมชี้ฟูไร้น้ำหนัก ให้เรียงสวยเส้นต่อเส้น

สูตรใหม่ยังไม่พอยังปรับโฉมใหม่ ที่ทันสมัยและจับได้ถนัดยิ่งขึ้น เปลี่ยนช่วงเวลาของการบำรุงผมให้มีสีสันยิ่งกว่า ใครว่าแพ็จเกจจิ้งไม่สำคัญ

สุดท้าย ท้ายสุดขอบอกว่าปลื้มจริงอะไรจริง ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทิชชี่คอนเฟิร์มค่าาา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook