ซินดี้-ไบรอน โชว์หวาน จูง เลล่า-เอเดน ออกรายการครั้งแรก

ซินดี้-ไบรอน โชว์หวาน จูง เลล่า-เอเดน ออกรายการครั้งแรก

ซินดี้-ไบรอน โชว์หวาน จูง เลล่า-เอเดน ออกรายการครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซินดี้-ไบรอน โชว์ความหวาน ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”  พร้อมจูงมือลูกน้อย “เลล่า-เอเดน” ออกรายการครั้งแรก

รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ มาพบกับความน่ารัก ความรักและความอบอุ่นของครอบครัว “บิชอพ” กับแขกรับเชิญทั้ง ซินดี้ เบอร์บริดจ์ , ไบรอน บิชอพ พร้อมลูกน้อยทั้ง 2 คน เลล่า คาเมน บิชอพ และ เอเดน วิลเลียม บิชอพ ที่เรียกว่าเป็นการพาเปิดตัวในรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่ยังคงความหวานตลอดเวลา ไม่ว่าชีวิตคู่และชีวิตครอบครัวจะผ่านมานานเท่าไร ความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กันไม่เคยลดน้อยลงแต่กลับมากขึ้นทุกวัน ซึ่ง คุณแม่คนสวย ซินดี้ ขอบอกว่า “เราให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ ตอนนี้ลูกสาว (เลล่า) จะติดคุณพ่อมากๆ เพราะคุณพ่อจะตามใจและโอ๋ลูกตลอด จนซินดี้ต้องคอยเตือนเพราะจะทำให้ลูกเคยตัว ยอมรับเลยว่าเราเป็นคุณแม่ที่ดุ และเจ้าระเบียบ มีลูกแล้วถามว่าความรักของซินดี้กับไบรอนเปลี่ยนไปไหม ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนแน่นอน แต่เพราะเราจะไม่ได้คิดถึงแค่เรา 2 คนแล้ว แต่จะมีอีก 2 คนที่ต้องห่วง แต่ความรักที่เรามีต่อกันยังคงเหมือนเดิม เพราะมันคงเปลี่ยนจากนี้ไม่ได้

เรื่องปัญหาในครอบครัวก็ต้องมีบ้าง แต่เราไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง เราต้องเปิดใจกันตลอด ไม่มีอะไรปิดบัง ตลอดเวลา 7 ปีที่เราเป็นแฟนกัน และ 8 ปีที่แต่งงาน มันก็มีเรื่องมีอุปสรรคให้เราต้องพิสูจน์ และเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ซินดี้เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพียงแค่เราต้องให้ความสำคัญ และเข้าใจซึ่งกันและกันแค่นี้เราก็มีความสุขค่ะ”

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่ทำให้คุณผู้ชมต้องอมยิ้ม อบอุ่นใจได้อย่างแน่นอน มาร่วมติดตามชมทุกเรื่องราว ทุกรสชาติของความรักได้ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook