ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS

ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS

ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบโอเธิร์มนำความเชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสกว่า 20 ปีมาใช้ในการสร้างสรรค์ LIQUID WHITESpot Focus ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรแรกของแบรนด์ที่รวมสองปฏิบัติการไว้ในเทคโนโลยีเดียว ทั้งลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฏขึ้นแล้ว และยับยั้งการก่อตัวของจุดด่างดำใหม่ที่ต้นตอเพื่อผิวหมดจด กระจ่างใสกว่าที่เคย

นับเป็นครั้งแรกที่ไบโอเธิร์มโฟกัสไปที่จุดด่างดำทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยบนพื้นฐานของส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสองชนิดจากสองซีกโลก

- Palmaria P. extract สารสกัดจากสาหร่ายชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ทรงประสิทธิภาพยับยั้งเมลานิน จัดการจุดด่างดำที่มองเห็นได้

- White Lotus extract สารสกัดจากดอกบัวขาวจากตะวันออกไกล สมุนไพรที่ใช้เป็นเครื่องยาในทางการแพทย์แผนตะวันออกมานานหลายพันปี อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว อันเป็นต้นตอก่อจุดด่างดำใหม่และความหมองคล้ำ

ทันทีที่ใช้ LIQUID WHITESpot Focus ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นและเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 8 สัปดาห์จุดด่างดำมีสีจางลง ขนาดเล็กลง และจำนวนน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดีอีกครั้ง

LIQUID WHITESpot Focus เป็นผลิตภัณฑ์เอกในชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสเต็มรูปแบบ LIQUID WHITEซึ่งใช้วิธีจัดการหลายเป้าหมายพร้อมกันเพื่อลดเลือนความหมองคล้ำอันเนื่องมาจากการสะสมเม็ดสีมากผิดปกติ ด้วยเทคโนโลยีต้านจุดด่างดำที่สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับการดูแลผิวในแต่ละขั้นตอนโดยเฉพาะ

ชุดผลิตภัณฑ์LIQUID WHITE ประกอบด้วย

Cleanser – เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิว(125มล. ราคา 1,400บาท)Lotionคอสเมติก วอเตอร์ต้านความหมองคล้ำ (200มล. ราคา 1,650บาท)Milky Lotion - โลชั่นน้ำนมฟื้นฟูความกระจ่างใส (75 มล. ราคา 2,500 บาท)Gelée –ครีมบำรุงเพื่อผิวอิ่มน้ำ(50 มล. ราคา 2,900 บาท)EyeCream- ผลิตภัณฑ์เพื่อสีผิวรอบดวงตาสม่ำเสมอ (15 มล. ราคา 2,000 บาท)BB Supreme SPF 50+ / PA+++ เบสปรับแก้สีผิว(30 มล. ราคา 1,700 บาท)

พร้อมกันนี้ห้องปฏิบัติการวิจัยของไบโอเธิร์มยังได้ขยายขอบเขตการปกป้องผิวให้กว้างขวางครอบคลุมถึงรังสียูวีเอคลื่นยาว ซึ่งมีสัดส่วนถึง 75% ของรังสียูวีเอทั้งหมด อันเป็นปัจจัยก่อความหมองคล้ำ และพัฒนาขึ้นเป็น UV Supremeผลิตภัณฑ์ซึ่งไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังช่วยป้องกันความร่วงโรยก่อนวัยจากแดดอีกด้วย

LIQUID WHITE นวัตกรรมเพื่อการรับมือจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างครบขั้นตอน วางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook