"NIP+ FAB" เปิดตัวสกินแคร์ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิว ให้ผิวสวย

"NIP+ FAB" เปิดตัวสกินแคร์ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิว ให้ผิวสวย

"NIP+ FAB"  เปิดตัวสกินแคร์ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิว ให้ผิวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE STORY BEHIND NIP+ FAB

ผิวมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเอง การคงผิวสวยอ่อนเยาว์เริ่มต้นจากส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของแต่ละบุคคล NIP+ FAB (นิปแอนด์แฟบ) จึงได้รังสรรค์สกินแคร์ออกมาเป็นหมวดหมู่เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิว ปรับบาแลนซ์ตามความต้องการของผิวคุณ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพและรวดเร็ว

การปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ริ้วรอยแลดูลดเลือน และลดปัญหาสิว พร้อมช่วยเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้กับผิวอีกด้วย

แบรนด์มีความมุ่งมั่นในคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิว ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันหรูหราพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค และครั้งแรกกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Boots Thailand ทุกสาขา โดยมีทั้งหมด 4 เรนจ์ ตัวอย่างเช่น

1.      นิปแอนด์แฟบ เอ็กซ์โฟลิเอท ไกลโคลิค ฟิกซ์ เซรั่ม (NIP+FAB Exfoliate Glycolic Fix Serum) ขนาด 30 ml ราคา 890 บาท

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสม ไกลโคลิค แอซิด 4% ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดเลือน พร้อมด้วยส่วนผสมของ พอร์อะเวย์ (PoreAway) ช่วยให้รูขุมขนดูแลกระชับ และ อโล เวร่า ช่วยปลอบประโลมผิว


2.       นิปแอนด์แฟบ รีนิว เรตินอล ฟิกซ์ เซรั่ม (NIP+FAB Renew Retinol Fix Serum) ขนาด 50 ml ราคา 1,290 บาท


เซรั่มบำรุงผิวหน้า พลังแห่งการผสมผสานที่ลงตัว ด้วย เรตินอล 0.3%  ปกป้องผิวจากริ้วรอย เป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ เสริมด้วยเปปไทด์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และ อโล เวร่า ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวดูสดชื่นแลดูเรียบเนียน


3.      นิปแอนด์แฟบ อิลลูมิเนท วิตามิน ซี เซรั่ม ฟิกซ์ (NIP+FAB Illuminate Vitamin C Serum Fix) ขนาด 50 ml ราคา 890 บาท

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยปรับสภาพผิวด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมสารสกัดจากน้ำมันแครอท สารสกัดชาเขียว  และผลไม้นานาชนิด ที่จะช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย


4.      นิปแอนด์แฟบ ไฮเดรท ดราก้อน'ส์ บลัด ฟิกซ์ พลัมพิ่ง เซรั่ม (NIP+FAB Hydrate Dragon’s Blood Fix Plumping Serum) ขนาด 50 ml ราคา 890 บาท

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ผสมผสานระหว่าง ดราก้อนส์ บลัด และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว ให้ผิวแลดูฉ่ำใส ดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี Velvet flower ตัวช่วยปรับสภาพผิว


ผลิตภัณฑ์ NIP+ FAB
มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ Boots Mobile Application: https://universal.brtmobile.com/brand_NipFab รวมถึง Official Store บน Shopee: https://bit.ly/3AufX8X และ Lazada: https://bit.ly/3pTDawg ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.boots.co.th/, Facebook/ Instagram: Bootsthailand 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook