7 ผลไม้แคลน้อย น้ำตาลต่ำ กินช่วงลดน้ำหนัก รับประกันไม่ทำให้อ้วน

7 ผลไม้แคลน้อย น้ำตาลต่ำ กินช่วงลดน้ำหนัก รับประกันไม่ทำให้อ้วน

7 ผลไม้แคลน้อย น้ำตาลต่ำ กินช่วงลดน้ำหนัก รับประกันไม่ทำให้อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก และชื่นชอบการกินผลไม้เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราขอแนะนำผลไม้ 7 ชนิดที่เหมาะสำหรับการกินในช่วงลดน้ำหนัก ซึ่งผลไม้เหล่านี้ล้วนเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อยและแคลอรีต่ำ ถ้าอยากรู้ว่ามีผลไม้ชนิดใดบ้าง ไปติดตามอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ


1.แอปเปิลเขียว
แอปเปิลเขียว เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามินซีสูง ซึ่งผลไม้ชนิดนี้จัดเป็นผลไม้ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของระบบขับถ่าย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอวัย และช่วยบรรเทาอาการเลือดออกตามไรฟัน ที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นก็คือ แอปเปิลเขียวช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีมากๆ


2.แอปเปิลแดง
แอปเปิลแดง เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงกระดูกและฟัน ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ และช่วยป้องกันความเสี่ยงที่เกิดจากโรคหลอดเลือดและโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมความจำเป็นเลิศ และยังช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี นั่นจึงไม่แปลกที่แอปเปิลแดงจะจัดอยู่ในกลุ่มผลไม้ที่แนะนำให้กินในช่วงลดน้ำหนัก


3.ฝรั่ง
ฝรั่งอุดมไปด้วยใยอาหารและวิตามิน ซึ่งสารอาหารที่อยู่ในฝรั่ง ล้วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอวัย และช่วยเสริมการทำงานของระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภูมิต้านทานในร่างกาย ช่วยป้องกันไข้หวัด ช่วยลดไขมันในเลือด และบรรเทาอาการเลือดออกตามไรฟันได้ดีอีกด้วย


4.ส้ม
ส้ม อุดมด้วยวิตามินซีสูง ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายได้ดีมาก อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยใสเปล่งปลั่ง ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรง และยังเพิ่มความผ่อนคลายให้กับร่างกายได้ดีมากๆ


5.แก้วมังกร
แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่มีปริมาณแคลอรีต่ำ ช่วยในเรื่องของการดับร้อน แก้อาการกระหาย พร้อมทั้งกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี ที่สำคัญแก้วมังกรยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต้านมะเร็งและช่วยชะลอวัยอีกด้วย


6.แตงโม
แตงโมเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยน้ำ ช่วยดับกระหาย ล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้อิ่มท้อง พร้อมทั้งขับปัสสาวะได้ดีมาก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว บำรุงสายตา และลดความดันในเลือดได้อีกเช่นกัน


7.ผลไม้ตระกูลเบอร์รี
ผลไม้ตระกูลเบอร์รีอุดมไปด้วยวิตามิน ไฟเบอร์สูง และแคลอรีต่ำ เป็นผลไม้ที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย พร้อมทั้งบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาทและความจำ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณและช่วยชะลอวัยไปพร้อมๆ กัน


สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการกินผลไม้ หรือไม่ต้องการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร แนะนำให้พยายามกินผลไม้บ่อยๆ โดยเฉพาะผลไม้ทั้ง 7 ชนิดที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งล้วนเป็นผลไม้ที่ช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลดี กินแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook