7 รองเท้ากันน้ำ กันฝน พายุเข้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น

7 รองเท้ากันน้ำ กันฝน พายุเข้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น

7 รองเท้ากันน้ำ กันฝน พายุเข้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าฝนมากแล้วนึกถึง "รองเท้ากันน้ำ" ทันที ฝนพรำหนักและถี่มากในช่วงนี้ สาวสายแฟอย่างเราก็ต้องพร้อมสวยสู้กับทุกสถานการณ์ นอกจากจะยืดอกพกร่มกันแบบสู้ตายกับเจ้าพายุร้ายแล้ว การแต่งตัวด้วยแฟชั่นเริ่ดๆ ก็อย่าให้พร่อง โดยเฉพาะสองเท้ากันน้ำของเราก็ต้องดูแลทะนุถนอมน้องให้ดีไม่ต่างไปจากหน้าผม หรือเสื้อผ้าที่เลือกใส่เลย

หน้าฝนนี้ นอกจากเซ็งกับรถติด และเบื่อกับการชุ่มแฉะไปในทุกส่วนแล้ว ส่วนล่างอย่าง "เท้า" ก็ต้องใส่ใจหน่อย แต่จะเลือกรองเท้ากันน้ำอย่างไรให้รอด ปลอดภัย พ้นน้ำกัดเท้า Sanook Choice รวมมาให้แล้วค่ะ กับ 7 รองเท้ากันน้ำ กันฝน พายุเข้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น โดยราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนหลักพันเลย สาวๆ สะดวกแบบไหนก็จัดได้เลยค่ะ

Havaianas Sunny II Sandals ราคา 845 บาท

รองเท้ากันน้ำhttps://havaianas.co.th
คลาสสิคสุดๆ กับรองเท้าแตะฮาวายานัส รุ่น Sunny ที่ออกแบบมาอย่างประณีต ดีไซน์เรียบง่ายแต่สวมใส่สบาย มาพร้อมกับสายรัดส้นเท้าที่ช่วยให้ก้าวย่างปลอดภัย ตอบโจทย์สายแฟด้วยเฉดสีสันสดใสที่จะช่วยเติมเต็มให้ลุคสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

JuJu Footwear BABE GLITTER ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

รองเท้ากันน้ำ ส้นตึกhttps://www.jujufootwear.com/

น่ารัก วิ้งวับกันฝนไปกับรองเท้ายางเจลลี่จาก JuJu Footwear แบรนด์รองเท้าสัญชาติอังกฤษ ที่มีความหลากหลายรูปแบบและดีไซน์ให้เลือกสวมใส่มาก ด้วยความที่วัสดุทำจากยาง จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะโดนน้ำได้หรือไม่ เพราะสบายๆ พร้อมสวยลุยแน่นอนค่ะ

Jelly Bunny Teena Heels ราคา 1,590 บาท

รองเท้ากันน้ำ สีชมพูหวานhttps://jellybunny.com/

รองเท้าดีไซน์น่ารักจาก Jelly Bunny ที่จะช่วยคอมพลีตลุคของสาวๆ ให้โดดเด่นและมีสไตล์ สามารถนำมาสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายชุด มาพร้อมรายละเอียดรองเท้าแพลตฟอร์ม ดีเทลสาน พื้นผิวรองเท้าด้าน หัวรองเท้าเปิดมน สายรัดข้อเท้าและพื้นรองเท้าพิมพ์โลโก้ มีให้เลือก 3 สี สีดำ สีชมพูและสีขาว ผลิตจากวัสดุ Pvc คุณภาพสูง กันน้ำได้แน่นอนจ้า

CROCS CLASSIC CLOG ราคา 1,700 บาท

รองเท้ากันน้ำ ลายตุ๊กตาhttps://crocs.co.th/
CROCS รุ่น Classic เป็นรองเท้าสุดฮิตที่เด็กก็ใส่ได้ ผู้ใหญ่ก็ใส่เริ่ด สามารถใส่ได้ทุกโอกาส แมทซ์กับชุดได้หลายสไตล์ มาในดีไซน์เรียบง่ายที่โดดเด่นด้วยวัสดุพื้นรองเท้า Croslite อันเป็นนวัตกรรมการผลิตเฉพาะของแบรนด์ วัสดุรองเท้ามีน้ำหนักเบา เป็นมิตรกับน้ำ ได้รับการออกแบบให้ลอยในน้ำได้ ระบายน้ำและอากาศได้ดี มีสายรัดที่ด้านหลัง เพิ่มความกระชับเมื่อสวมใส่ วัสดุรองเท้าง่ายต่อการทำความสะอาด แห้งไว ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้น
รองเท้ากันน้ำ น่ารัก
นอกจากรองเท้าจะเบา สบายเท้าแล้ว สาวๆ ยังสนุกได้กับการดีไซน์รองเท้าคู่โปรดได้ตามใจชอบ ด้วยการสอยตัวติดรองเท้ามาตกแต่งเพิ่มได้จ้า


Birkenstock Arizona ราคา 2,290 บาท

รองเท้ากันน้ำ สีพาสเทลhttps://ikonthailand.com/

Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) กับรองเท้ารุ่นยอดนิยมในตำนานอย่างรุ่น Arizona ที่มาพร้อมสีหวาน น่ารักให้เลือกหลายสีมาก ตัวรองเท้าผลิตจากโพลิเมอร์โฟมคุณภาพดีที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและมีความยืดหยุ่นสูง มีคุณสมบัติในการดูดซับแรงกระแทก กันน้ำ และไม่ระคายเคืองผิว สามารถสวมใส่ในวันสบายๆ ช่วงหน้าฝน หรือจะใส่ไปชิลเก๋ๆ ริมชายหาดก็ได้ค่ะ

Melissa Candy ราคา 2,790 บาท

รองเท้ากันน้ำ มีส้นFB : melissaofficialthailand
หากไม่อยากลากรองเท้าแตะลุยน้ำ ขอแนะนำรองเท้าส้นสูงสะเทือนน้ำสะเทือนบกอย่าง Melissa Candy ที่สีหวานกระชากใจมาก เป็นคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล F/W ที่ตัวรองเท้าทำมาจากพลาสติกกับดีไซน์เอกลักษณ์ที่ผสมผสานคัลเจอร์ ศิลปะ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน พร้อมความสบายในการสวมใส่ และจุดเด่นสุดจี๊ดอยู่ที่ส้นรองเท้าที่เป็นรูปหัวใจโปร่งใส คิ้วท์มาก

 
NATIVE รองเท้ากันน้ำ EVA รุ่น Jericho ราคา 2,790 บาท

 
รองเท้ากันน้ำ สไตล์ผ้าใบFB : NativeShoesThailand

รองเท้ากันน้ำ NATIVE เพื่อสาวๆ รุ่น Jericho ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับรูปเท้าของสาวๆ โดยเฉพาะ นอกจากใส่สบายแล้วยังทำให้เท้าดูเรียวสวยอีกด้วย ดูแลรักษาง่าย เพียงแค่ล้างด้วยน้ำสบู่และเช็ดให้แห้ง ทำให้เหมือนมีรองเท้าคู่ใหม่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา และยืดหยุ่น สวมใส่เดินได้สบาย จะไกลแค่ไหนก็พร้อมสู้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook