ยังไงกัน? มิสแกรนด์ยูเครนโพสต์ไม่ขอร่วมห้องกับมิสแกรนด์รัสเซีย

ยังไงกัน? มิสแกรนด์ยูเครนโพสต์ไม่ขอร่วมห้องกับมิสแกรนด์รัสเซีย

ยังไงกัน? มิสแกรนด์ยูเครนโพสต์ไม่ขอร่วมห้องกับมิสแกรนด์รัสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเวทีการประกวดที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนนางงามก็คือการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งในปีนี้ประเทศอินโดนีเซียเป็นประเทศเจ้าภาพการจัดงาน โดย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คือตัวแทนนางงามจากประเทศไทยไปร่วมชิงมงกุฎ

ในขณะที่ตัวแทนสาวงามจาก 72 ประเทศทั่วโลกกำลังเดินทางมาร่วมเก็บตัวเพื่อเข้าประกวดในค่ำคืนที่ผ่านมา ทางกองประกวดได้มีการจับฉลากรูมเมทจากเหล่านางงามเพื่อให้พักอาศัยอยู่ร่วมกันตลอดงาน แต่คู่รูมเมทที่ถูกจับตามากที่สุดคู่หนึ่งคือ การจับคู่ระหว่างมิสแกรนด์ยูเครน และมิสแกรนด์รัสเซียซึ่งทั้ง 2 ประเทศกำลังมีข้อพิพาทต่อกัน



โดย OLGA VASYLIV มิสแกรนด์ยูเครนได้มีการออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม olgavslv เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ ซึ่งมีรายละเอียดที่แปลแล้วว่า

"ฉันเป็นผู้ใหญ่ที่มีความคิด และมุมมองของตัวเอง นี่ไม่ใช่สิ่งที่ประดิษฐ์ขึ้น หรือฉีกมาจากหน้าหนังสือ หรือถูกสร้างขึ้นในนิทาน แต่นี่คือฉัน นี่คือความรู้สึกของฉัน นี่คืออดีต ความรู้ ความสามารถของฉัน และเรื่องราวของฉัน ไม่มีใครในโลกนี้มีสิทธิพรากสิ่งนั้นไปจากฉัน หรือสงสัยในสิ่งนั้นได้

ความคิดเห็นของฉันเป็นสิ่งสำคัญ เรื่องของฉันสำคัญ ความรู้สึกฉันมีความสำคัญวันนี้เรื่องราวของฉันคือฉันกำลังเดินทางไกลเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน @missgrandinternational ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของฉัน วัตถุประสงค์และภารกิจของฉันคือการบอกโลกเกี่ยวกับประเทศของฉัน จิตวิญญาณชาวยูเครนของเรา ความงามของเรา ความแข็งแกร่งและสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เรากำลังทนอยู่ตอนนี้

ฉันได้รับจดหมายที่ทำให้รู้สึกโกรธ และเจ็บปวด เพราะเพื่อนร่วมห้องของฉันจะเป็นคู่แข่งจากประเทศผู้ก่อการร้าย จากประเทศที่สูญเสียกฎหมาย และระเบียบทั้งหมดจากประเทศเผด็จการ จากประเทศที่สิ้นหวัง น่ารังเกียจ และหลอกลวง ความเจ็บปวดบนร่างกายของโลกที่สวยงามของเรา จากรัสเซีย

เรียน @nawat.tv เชื่อฉันเถอะ ฉันยังอยู่เพื่อสันติภาพ เพื่อความรักมิตรภาพ และการสนับสนุนกัน แต่ไม่ใช่สำหรับคนที่ฉันไม่สามารถให้อภัยได้ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ทรมานพี่น้องฉัน ไม่ใช่สำหรับผู้ที่พรากชีวิตชาวยูเครนหลายคน ฉันสำคัญ ความคิดเห็นของฉันสำคัญ ความรู้สึกของฉันสำคัญและยูเครนของฉันสำคัญ แด่ความรุ่งโรจน์ของยูเครน

ฉันขอให้คุณ เพื่อนของฉัน แชร์เรื่องนี้ และส่งข้อความถึง @nawat.tv ของการประกวดพรัอมแฮชแท็ก #cancelrussianculture, #russiaisaterroriststate."

หลังจากนี้คงต้องรอติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกรณีนี้กันต่อไป

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ยังไงกัน? มิสแกรนด์ยูเครนโพสต์ไม่ขอร่วมห้องกับมิสแกรนด์รัสเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook