สวยสะกดในชุดวิวาห์ "ออม ปภาพินท์" ทายาทหมื่นล้าน พี่สาวเอวา หกฉากครับจารย์

สวยสะกดในชุดวิวาห์ "ออม ปภาพินท์" ทายาทหมื่นล้าน พี่สาวเอวา หกฉากครับจารย์

สวยสะกดในชุดวิวาห์ "ออม ปภาพินท์" ทายาทหมื่นล้าน พี่สาวเอวา หกฉากครับจารย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนคงรู้จัก "เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์" หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ กันเป็นอย่างดี แต่อาจไม่ทราบว่าเธอยังมีพี่น้องอีก 3 คนที่สวย เก่ง มีความสามารถไม่แพ้กันซึ่งทั้ง 4 สาวเป็นลูกของคุณสุภชัย วีระภุชงค์ โดยมี "ออม ปภาพินท์ "เป็นพี่สาวคนโต คนถัดมาคือ "อ๋อม ปุณณภา" "เอวา ปวรวรรณ" และ "เอิร์น ปัณณพร" โดยทั้ง 4 สาวเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจยา "ไทยนครพัฒนา" ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีคือซาร่า ทิฟฟี่ และแอนตาซิล

ล่าสุดพี่สาวคนโตของบ้าน ออม ปภาพินท์ เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่มบอกเลยว่าสวยสะกดทุกสายตา โดยเอวา ซึ่งเป็นน้องสาวยังได้โพสต์ซึ่งถึงพี่สาวคนสวย คนเก่งคนนี้อีกว่า

"พี่สาวคนแรกของบ้านที่แต่งงาน ยินดีกับ new chapter ในชีวิตของพี่ออม พี่ออมเป็นพี่สาวที่เป็น idolของเอวาในหลายๆ เรื่องทั้งเรื่องการทำงาน เรื่องเรียน พี่ออมจะเป็นนักเรียนดีเด่น เป็นนักเรียนที่เก่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะวิชาในคลาสเรียนหรือวิชาดนตรี พี่ออมเป็นคนที่มีความพยายาม และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับทุกคนถอดแบบแม่มาเป๊ะๆ ทั้งความคิด และ นิสัย โดยเฉพาะความหัวโบราณ 555555 พี่ออมเป็นพี่ที่จะไม่ดุน้องแต่จะคอยให้คําแนะนําเวลามีปัญหาเสมอ พี่ออมเป็นคนที่เชื่อในความฝันของเอวาคนแรกๆ ตอนนั้นจําได้เคยคุยกับพี่ออมบอกว่า ไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะ เข้าวงการได้ พี่ออมก็บอกว่าให้เชื่อมั่นในตัวเอง และพี่ออมซื้อหนังสือให้หนึ่งเล่มและหน้าปกที่เขียนว่า “ the future belongs to those who believe in the power of their dream” อนาคต เป็นของคนที่เชื่อในความฝัน

ตอนนี้เอวาก็ยังเก็บไว้อยู่ที่หัวเตียง พี่ออมเป็นคนที่อยู่ข้างๆ เสมอทุกสถานการณ์ เป็นคนที่เอวาได้หลายอย่างมา ไม่ว่าจะเป็นความรักในเพลงเก่าๆแบบ 80’s หรือ การอ่านหนังสือต่างๆ พี่ออมคือพี่คนโตของบ้านและรู้ว่าต้องแบกรับอะไรเยอะมากๆจากทุกคนจากทุกด้าน แต่พี่ออมก็ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้เห็นแต่กลับทําทุกหน้าที่ได้ดีที่สุด เป็นแบบอย่างที่ดีมากๆให้น้องๆอีก 11 คน วันนี้ พี่ออมได้มี fairy tale ของตัวเองได้มีครอบครัวได้แต่งงานกับคนที่รัก ขอให้พี่ออมมีความสุข ขอให้รักนี้นิรันดร์ รอเลี้ยงหลานตัวน้อยที่จะเกิดมาและจะตามใจสุดๆ เลยบอกเลยอยากได้อะไรซื้อให้ทุกอย่าง 55555 รักมากๆ เราคือครอบครัว

แม่จะบอกตลอดว่ามีกัน 4 คน มีแค่นี้ ก็จะอยู่ข้างๆกันตลอดไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

งานเพอเฟ็คทุกอย่างลงตัว และพี่ออม สวยมากๆ

Congratulations on your wedding and your new chapter ! I love you soooo much sis always here beside you"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวยสะกดในชุดวิวาห์ "ออม ปภาพินท์" ทายาทหมื่นล้าน พี่สาวเอวา หกฉากครับจารย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook